Đang xử lý...

Mua Bò Một Nắng Tặng Aó Mưa Cao Cấp

Thứ hai, 30/6/2014, 13:30 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Người đăng: THANH KY FOOD

Người liên hệ: THANH KY FOOD

Bấm để hiện số: 0909893***

Mô tả chi tiết:

Bò Một Nắng Muối Kiến Vàng Món Ngon Của Người Sành Ăn.
Bò Một Nắng cái tên không còn quá xa lạ đối với những người sành ăn tại Sài Gòn. Là một đặc sản của vùng đất Phú Yên đã có từ lâu và hiện đang trở thành món ăn khoái khẩu của mọi vùng miền.
Tại một vùng núi cao của Miền Trung _ Phú Yên, nơi có nhiều đồng cỏ xanh ngút ngàn thuận lợi cho việc chăn nuôi, những đàn bò được thả rông trên những ngọn đồi xanh mướt. Từ xa xưa những người dân tộc thiểu số sinh sống nơi đây người ta dùng thịt bò tươi đem phơi dưới nắng hoặc treo trong bếp đó là cách họ bảo quản để có thực phẩm ăn suốt trong thời gian dài. Ngày nay cũng theo phương pháp này, chúng tôi cho ra đời một sản phẩm có tên gọi Bò Một Nắng bắt nguồn từ đây.


Bò một nắng
Nâng lên một tầm cao mới, chúng tôi theo quy trình chế biến tiên tiến hơn, thịt bò chúng tôi làm ra từ những chú bò khỏe mạnh được chăn nuôi trên vùng đồi núi Sơn Hòa, Phú Yên. Chọn lọc từ những phần ngon nhất trên con bò thêm vào một ít gia vị rồi sau đó sấy chín khoảng hai phần ba.

Khi nói đến Bò Một Nắng người ta không thể quên muối kiến vàng đi kèm. Được chọn lọc từ những tổ kiến vàng trên cành cây cao, qua sơ chế chúng tôi làm nên một loại muối vô cùng độc đáo, tạo nên một hương vị đặt trưng riêng mang phong cách dân dã, hoang sơ đến lạ thường.
Qúy khách dễ dàng có một món ăn ngon khao bạn bè vào dịp cuối tuần hay làm quà tặng cho những người thân yêu vào dịp lễ tết chúng tôi đảm bảo những ai được nhận sẽ vô cùng hài lòng về món quà của bạn.
Chỉ cần bảo quản ở ngăn đá của tủ lạnh, khi dùng chúng ta chỉ việc lấy ra ngoài để khoảng 20 phút sau đó nướng trên bếp than hồng hoặc lò nướng tùy theo độ chín vừa phải mà quý khách muốn dùng. Sau khi nướng chín, dùng kéo cắt thành từng miếng lớn rồi xé nhỏ trong lúc ăn để cảm nhận vị ngọt, thơm của món Bò Một Nắng.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Nạp mực in mực photocopy TP.HCM nhanh

Nạp mực in mực photocopy TP.HCM nhanh

Thỏa thuận

Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Chính chủ cần bán nhà Villa phố ở Tp.Thủ Đức

Chính chủ cần bán nhà Villa phố ở Tp.Thủ Đức

9 tỷ

Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê mặt bằng tầng trệt tòa nhà trung tâm Quận 1.

Cho thuê mặt bằng tầng trệt tòa nhà trung tâm Quận 1.

Thỏa thuận

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê tòa nhà 3 mặt tiền công viên khu Sala Thủ Thiêm Quận 2
Bán nhà mặt tiền đường Bùi Tá Hán, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM

Bán nhà mặt tiền đường Bùi Tá Hán, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM

20 tỷ

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage