Đang xử lý...
MỘT SỐ LỜI CẢNH GIÁC KHI MUA BĐS-Không mua chênh!

MỘT SỐ LỜI CẢNH GIÁC KHI MUA BĐS-Không mua chênh!

Thứ tư, 21/9/2016, 18:27 (GMT+7)

Giá: 1.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: dailybdsvietnam

Người liên hệ: dailybdsvietnam

Mô tả chi tiết:

ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG CHIÊU TRÒ, MÁNH KHÓE CẦN TRÁNH KHI MUA BĐS:

Dự án X đang chuẩn bị mở bán với số lượng đại lý, môi giới bán hàng lên đến hàng nghìn người,bản thân tổ chức này đông như một tập đoàn đa cấp bởi lẽ những con người được gọi là sếp cũng xuất thân từ bán hàng đa cấp nhưng gặp vận may khi chuyển qua bất động sản. Những người có chức vị trong tổ chức đa cấp trá hình này trước kia với vốn liếng là những trò ma quỷ của đa cấp vô tình áp dụng vào bđs lại rất thành công một phần là do may mắn, một phần vị trí các dự án bđs của chủ đầu tư rất đắc địa và một phần là do lôi kéo được hàng nghìn nhân viên môi giới nên các cá nhân đa cấp này mới có cơ hội để áp dụng và làm lũng đoạn thị trường với những chiêu trò bẩn như sau:

1.Những căn hộ hay đất nền có vị trí đẹp trước khi mở bán các đại lý hay những tay sếp đều bỏ tiền ra ôm, đặt cọc với chủ đầu tư (một căn khoảng từ 50 đến 100tr đặt cọc thiện chí) hòng giăng bẫy để dụ dỗ khách hàng, chúng thường bày binh bố trận, chuẩn bị rất kĩ càng,bố trí sẵn người của mình đóng giả khách hàng để khi mở bán sẽ kéo đến hoặc ngồi 1 chỗ gọi điện giả vờ đặt mua như khách hàng để tạo nên các giao dịch ảo, rồi cũng ngồi ngay tại sàn để hô hào bán chênh lệch hòng làm cho khách hàng thật muốn mua hiểu lầm, bị đánh lừa... Khi khách hàng đã vào tròng chúng thường đòi tiền chênh lệch hay nôm na là để mua 1 sản phẩm bđs đẹp khách phải trả thêm ngoài tiền gốc của chủ đầu tư từ 50tr/suất thậm chí có những giao dịch chênh lệch lên đến hàng tỉ đồng cho một suất mua. Những đại lý, cụ thể là những người làm trong ban điều hành và có cả phòng kinh doanh của chính chủ đầu tư cũng áp dụng chiêu trò này để móc túi khách hàng với lý do căn này là suất ngoại giao hoặc đã có người mua rồi muốn bán lại. Chiêu suất ngoại giao là chúng thường sử dụng nhiều hơn cả (thực chất suất ngoại giao này là chúng ém hàng để có cơ hội là bán hưởng chênh lệch)

2.Mỗi lần công bố bảng giá (họ không có văn bản nào để công bố minh bạch thời gian mở bán mà chỉ truyền miệng cho nhân viên báo cho khách hàng để họ dò xem í của khách hàng ra sao), thường họ hay công bố bảng giá vào lúc tối đúng kiểu chụp giật, lén lút rất phản cảm gây mệt mỏi cho cả nhân viên bán hàng và khách hàng( để có thời gian bày trò bán chênh lệch và xem phản ứng của khách hàng). Bảng giá là những tờ giấy xé vội, viết vội trong cuộc họp sau đó được chụp lại gửi cho nhân viên để thông báo cho khách hàng. Thông thường họ sẽ đưa ra bảng giá trần, nếu số lượng người mua đúng như dự kiến của họ giá sẽ giữ nguyên còn nếu quá ít họ sẽ buộc lòng phải giảm giá!

3.Lôi kéo hứa hẹn rỉ tai tiền lương hàng chục triệu cho đến hàng tỉ đồng với người đi xin việc nhưng khi nhân viên nhất là các bạn sinh viên mới ra trường khi đến xin việc đều vỡ lẽ ra phải bán được hàng mới có lương hoặc không chỉ hỗ trợ 1tr/nhân viên( lĩnh được trọn 1 triệu/tháng là điều không thể vì họ sẽ tìm nhiều cớ để bắt phạt, o ép nhân viên, trừ ngược trừ xuôi cuối cùng cũng chỉ mấy trăm nghìn/tháng). Như vậy hàng nghìn nhân viên bên ngoài ăn mặc bảnh bao nhưng thực ra là toàn đồ đi vay mượn hoặc dạ dầy rất đói khi đi làm, họ đã quảng cáo dự án miễn phí cho những người đầu nậu ở trên. Với hình thức lôi kéo tương tự như đa cấp này có đến hàng nghìn bạn trẻ lao vào như con thiêu thân , không lương, không được đóng bảo hiểm, cuộc sống lay lắt rất khổ cực chỉ làm giàu cho những kẻ đa cấp ở trên…

4. Mỗi lần họ tổ chức giới thiệu dự án chỉ dành cho các nhân viên thường rất màu mè và áp dụng y hệt như sự kiện của bán hàng đa cấp trá hình. Mục đích của họ cũng giống như đa cấp là ngồi đó đếm như đếm vịt trong chuồng xem có bao nhiêu con người bán dự án này chứ không hề cung cấp thông tin nào về giá cả ... của dự án.

5.KHI THẤY 1 NHÂN VIÊN BĐS ĐI XE OTO ĐẦU TÓC BÓNG MƯỢT DÙNG HÀNG HIỆU... ĐỪNG VỘI TIN ĐỂ GIAO DỊCH VỚI HỌ BỞI VÌ NHỮNG THỨ HỌ KHOÁC TRÊN MÌNH LÀ TỪ TIỀN HỌ LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG, BÁN LÉN LÚT ĂN CHÊNH LỆCH GIÁ TRỊ CĂN HỘ, ĂN NHỮNG ĐỒNG TIỀN BẨN SUẤT NGOẠI GIAO VÀ LÀ ĂN CƯỚP CỦA NHỮNG NGƯỜI MÔI GIỚI THẬT THÀ, CHẤT PHÁT BỀ NGOÀI BÌNH DỊ ĐẤY!

6. Tiền phí môi giới của nhân viên kinh doanh, một số chủ đầu tư, đại lý bất động sản không rõ ràng công bố cho nhân viên, cố ý chây ỳ không muốn trả cho nhân viên. Từ cấp giám đốc cho đến trưởng phòng rồi trưởng nhóm kể cả những khách hàng... thay nhau cắt xén đòi ăn bớt những đồng tiền hoa hồng ít ỏi của người môi giới. Thái độ của chủ đầu tư và các đại lý bán hàng: rất hống hách, coi thường nhân viên bán hàng trong khi chính nhân viên bán hàng là bộ phận đem lại miếng cơm manh áo cho họ - coi thường khách hàng mua nhà thông qua bộ phận thủ tục trong việc trễ hẹn ký kết hợp đồng, các điều khoản, thời gian cam kết,thái độ...

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG:

1.Khi chủ đầu tư mở bán, nếu muốn mua một dự án X nào đó mà đại lý và phòng kinh doanh của chủ đầu tư báo những căn đẹp hết hàng phải mua chênh lệch thì tuyệt đối không được mua và chờ cho đến sau hôm mở bán khi chủ đầu tư ép phải thanh toán từ 10 đến 15% để vào hợp đồng thì tự động bọn chúng sẽ phải nhả ra và khách hàng sẽ dễ dàng mua được. Khách hàng tránh để đại lý bất động sản (bọn đa cấp trá hình) xỏ mũi và ăn cắp tinh vi tiền của mình, tốt nhất hôm mở bán không nên mua mà đợi qua hôm mở bán khoảng một tuần hãy tiến hành giao dịch. TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN MUA CHÊNH LỆCH!

2.Khi mua bất kỳ sản phẩm bđs nào thì khách hàng đừng nên nhòm ngó, đòi hỏi, o ép, dòm vào tiền hoa hồng, bát cơm của các bạn nhân viên bán hàng. Bởi vì họ rất vất vả lăn lộn khổ sở lắm mới thực hiện được giao dịch chứ không sung sướng gì cả mà khách hàng cùng các đại lý thay nhau vào đòi chia phần của nhân viên!Khách hàng đã là người có tiền mua nhà nên cư xử sao cho đúng mực đừng bủn xỉn và mất tư cách như vậy để hút máu nhân viên bán hàng.

3. Khách hàng khi đã có mối quan hệ với ban điều hành của chủ đầu tư khi mua nhà đừng nên bắt tội hay lợi dụng nhân viên bán hàng, lừa các bạn chăm sóc tư vấn chán chê sau đó tự ý liên hệ với sếp trên để mua không thông qua nhân viên. Hành vi này cũng bẩn không kém hành vi của bán hàng đa cấp và rất mất tư cách. Tốt nhất nên yêu cầu chủ đầu tư trả phí cho bạn nhân viên đó còn không hãy tự liên hệ với lđ chủ đầu tư chứ đừng làm phiền đến người nhân viên.

4. Khách hàng nên giữ uy tín, tôn trọng người bán hàng đừng hứa hẹn, đừng dửng dưng với người bán hàng. Mua hoặc không mua cũng nên thông báo cho nhân viên bán hàng và cũng đừng nên đi dò hỏi bắt cá với quá nhiều nhân viên bán hàng!

5.Khi mua nên chọn chủ đầu tư uy tín, nhưng đa phần ở Việt Nam hiếm có một chủ đầu tư nào làm ăn đàng hoàng, thực hiện đúng cam kết và tôn trọng khách hàng của mình. Đa phần làm ăn manh mún chụp giật, lừa đảo như: không thực hiện đúng cam kết, làm sai giấy phép: xây vượt tầng, không đúng bản vẽ...pháp lý thời hạn 50 năm lại nói khách hàng là sổ đỏ...

6.Tất cả các chủ đầu tư, đại lý bđs vẻ ngoài rất hoành tráng nhưng không sòng phẳng, chây ỳ, bớt xén, không giữ chữ tín trong chuyện trả hoa hồng cho nhân viên bán hàng, những người trực tiếp kiếm tiền cho họ.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Bán đất Thanh Hà Cienco 5 A2.2 BT03-15 giá rẻ vị trí đẹp

Thỏa thuận

Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Cần bán nhà 4 tầng ngang 6m,Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

5 tỷ 950 triệu

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Chính chủ nhượng lại căn hộ Intercontinental Phú Quốc giá tốt

Thỏa thuận

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

Cơ hội đầu tư an cư tại Quận 2, dự án Eaton Park

6 tỷ

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ Compound cao cấp Lumiere Boulevard

Sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ Compound cao cấp Lumiere Boulevard

45.000.000 VNĐ

Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

VnExpress Fanpage