Đang xử lý...

Mixer Karaoke Guinness DSP-6200

Chủ nhật, 8/11/2020, 21:02 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: 146, Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: songnhacaudio.vn

Người liên hệ: songnhacaudio.vn

Bấm để hiện số: 18006***

Thông tin chi tiết:

  • Loại hình dịch vụ: Bán

  • Bảo hành: 12 tháng

  • Ưu điểm: Với 15 cần EQ điều chỉnh âm sắc cho MIC giúp chúng ta dễ dàng thay đổi để phù hợp với từng chất giọng khác nhau hoặc khi phân phối nhiều micro. Bên cạnh đó, Mixer DSP-6200 có 4 chế độ chống hú Kỹ thuật số FBX giúp giảm tối đa hiện tượng hú, rít khi các bạn hát hoặc đứng gần loa. Hỗ trợ đầy đủ các ngõ ra để phối ghép với các thiết bị chuyên nghiệp khác: MR, ML, SR, SL, CEN, SUB & REC. Hỗ trợ 2 hiệu ứng ECHO và REVERB cho phần MIC giúp giọng ca đầy đặn và mượt mà hơn. Đặc biệt, Mixer DSP-6200 còn tích hợp bên trong mạch Bluetooth 4.0 giúp dễ dàng kết nối nhạc từ Smartphone và các thiết bị không dây khác mà không cần phải qua bất kỳ thiết bị hỗ trợ kết nối nào khác. Với Mixer DSP-6200, bạn có thể điều khiển từ xa bằng Remote, giúp thao tác tiện lợi hơn khi nghe nhạc, xem phim mà không cần phải thao tác trực tiếp trên thiết bị.

  • Khuyến mãi & Ưu đãi: * Cam kết chính hãng, cung cấp phiếu bảo hành, tem mã vạch, tem nhãn mác QR CODE * Chiết khấu cạnh tranh khi mua số lượng lớn. * Giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 10 km. * Thời gian giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt, nâng cấp tận nơi. * Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, sẵng sàng phục vụ 24/24.

  • Giới thiệu: Sóng Nhạc được định vị xây dựng là một thương hiệu có từ lâu đời chuyên phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng với bề dày lịch sử trên 20 năm. Với sự chuyên nghiệp và uy tín trong cách làm việc, Sóng Nhạc đã trở thành đối tác của nhiều đại lý lớn như Nguyễn Kim, Thiên Hòa… Với mục tiêu kinh doanh là “Nói không với hàng giả, hàng nhái”, khi mua sản phẩm tại Sóng Nhạc, quý khách sẽ được cung cấp sản phẩm với phiếu bảo hành, tem mã vạch , tem nhãn mác QR CODE của CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DV SÓNG NHẠC để phân biệt với hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường.

Mô tả chi tiết:

Mixer số (DSP) là thiết bị cần thiết trong việc điều chỉnh âm thanh tại các sân khấu lớn hay những phòng thu âm chuyên nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu này, công ty Sóng Nhạc đã giới thiệu đến người tiêu dùng Mixer Karaoke GUINNESS DSP-6200. 

Đây là dòng Mixer số chuyên nghiệp. Trước đây khi sử dụng Mixer cơ, chúng ta dùng tay để cân chỉnh. Nhưng nay, với Mixer số chuyên nghiệp, chúng ta dùng phần mềm chuyên dụng điều khiển qua máy tính. Việc điều khiển qua máy tính sẽ giúp cho việc cân chỉnh chính xác hơn. 

Đặc biệt Mixer karaoke nhập khẩu GUINNESS DSP-6200 sử dụng chip vi xử lý với công nghệ DSP của Mỹ, giúp các bạn cân chỉnh và xử lý âm thanh một cách hoàn hảo. Bộ xử lý âm thanh AD/DA 32 bit giúp xử lý và tái tạo âm thanh một cách hoàn hảo.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 ProX Q20

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 ProX Q20

2.990.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Đầu in máy in Avery AP5.4, Novexx XLP504 300dpi

Đầu in máy in Avery AP5.4, Novexx XLP504 300dpi

Thỏa thuận

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Thiết bị điện thoại giám sát thông minh

Thiết bị điện thoại giám sát thông minh

50.000.000 VNĐ

Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 ProX Q10

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 ProX Q10

2.300.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Nhà cung cấp dộng cơ Nenutec chính hãng tại Việt Nam

Nhà cung cấp dộng cơ Nenutec chính hãng tại Việt Nam

Thỏa thuận

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage