Đang xử lý...

Máy xay đa năng Shika NHẬT Bản thật tuyệt vời

Thứ bảy, 25/2/2017, 10:08 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Kim Phượng

Người liên hệ: Kim Phượng

Mô tả chi tiết:

Máy xay đa năng Shika NHẬT Bản tính năng mạnh mẽ xay được tất cả những nguyên liệu cứng đầu nhất, xa đa năng nhuyễn mịn không cần lọc xác, sản phẩm có giá rẻ giao hàng miễn phí toàn quốc.

Máy xay đa năng công suất lớn, Máy xay sử dụng CÔNG NGHIỆP chế biến thực phẩm, dùng cho nhà hàng quán bar CỰC RẺ là dòng xay đa năng sử dụng cho kinh doanh mở quán sinh tố, chế biến thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, chế biến sữa đậu nành, sữa ngô, sữa mè đen, các loại hạt … ngoài ra còn sử dụng để xay đá, sinh tố có đá, xay các loại hạt ngũ cốc khô, chế biến thực phẩm như tôm cua, thịt, cá. Khi sử dụng chiếc máy này để làm sữa đậu nành, các loại rau củ quả, các loại hạt khô sẽ không phải bỏ xác, giữ lại toàn bộ dinh dưỡng của nguyên liệu. 

MÁY XAY SINH TỐ CÔNG NGHIỆP SHIKA 1500W

MÁY XAY ĐA NĂNG SHIKA 1500W với lưỡi dao được làm từ thép không gỉ Titan, kết hợp với kiểu thiết kế hình lá răng cưa sẽ giúp cho chiếc máy xay nhanh chóng mọi nguyên liệu như đậu nành nguyên xác, đá viên, ngô… mà không để lại lợn cợn. Nếu sử dụng máy xay thông thường, khi xay xong bạn phải lọc qua thiết bị lọc mới có thể sử dụng được, nhưng với Shika 1500W thì không phải vậy, sau khi xay xong bạn có thể sử dụng được luôn cốc sinh tố, cốc sữa đậu nành đó.

Bảng điều khiển được bố trí rất hợp lý và khoa học giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất. Bên trái là nút nguồn bật tắt máy rất nhậy, ở giữa là núm điều chỉnh tốc độ xay, tùy vào loại nguyên liệu, khối lượng… mà bạn chọn tốc độ xay cho phù hợp. Bên phải là nút trộn giúp trộn đều các loại nguyên liệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

MÁY XAY SINH TỐ CÔNG SUẤT LỚN SHIKA 1600W

Thông số kỹ thuật của máy:

Model: SK-016 Công suất: 1600W Điện áp: 220v/50Hz Thể tích cối: 2.0 Lít Trọng lượng máy: 4.5 kg Kích thước: 58 x 22 x20 cm Lưỡi dao: thép titan không gỉ Tốc độ: 45.000 vòng/ phút Role tự ngắt: Có Cối làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt (-40 độ ) – 120 độ

MÁY XAY SINH TỐ CÔNG NGHIỆP SHIKA 1800W

Đây là chiếc máy xay sinh tố phục vụ cho công việc xay, nghiền hoa quả, ngũ cốc… tại các quán sinh tố, quán cafe, quán kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô, sữa mè đen… hoặc có thể sử dụng chiếc máy này để xay bột nghệ, gạo lứt… rất đa năng. Được sản xuất với công suất lớn lên tới 1800W nên nó có thể xay, nghiền được nhiều nguyên liệu một cách nhanh chóng, ngoài các nguyên liệu trên thì nó còn có khả năng xay được đá rất hiệu quả.

MÁY XAY ĐA NĂNG CÔNG SUẤT LỚN SHIKA 2000W

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika với công suất 2000W, Ngoài xay những nguyên liệu như ngô, bắp, mè đen, đậu nành, hoa quả thì chiếc máy này còn có khả năng xay được thịt, xay làm bột nghệ, xay gạo lứt, xay được đá…. rất hiệu quả. Được trang bị với động cơ có công suất lớn lên tới 2000w vì vậy mà tốc độ quay của nó lên tới 50.000 vòng/ phút đảm bảo có thể xay, nghiền mọi nguyên liệu cứng đầu nhất, cho độ sánh mịn, thành phẩm không để lại lợn cợn. 

MÁY XAY ĐA NĂNG KHÔNG LỌC SHIKA 2200W

Shika 2200W đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu tại nhiều cửa hàng sinh tố hoa quả, cửa hàng kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô…. vì vậy nếu bạn đang có ý định mở quán thì đây là lựa chọn không thể tốt hơn. Công suất 2200W này cùng mã lực 45.000 lượt các “vàng tốc độ” , với máy lưỡi dao cắt titan nghiền nát và tách dòng rãnh kết được ẩn trong chất béo thực phẩm ( Lipid ) và thực vật thủ theo cấp số nhân được phát hành, nó sẽ là rau, củ / vỏ / hạt trái cây ( core) / hạt / đậu, hạt ngũ cốc và vách tế bào thực vật khác tan vỡ, phân chia thành đầy đủ các vitamin , enzyme và các yếu tố sinh hóa khác nhau , Việc ” nhai ” không thể tách hết được các chất dinh dưỡng trong ” trái cây và rau quả , đậu và ngũ cốc , vì vậy tất cả các chất dinh dưỡng được dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ bởi cơ thể, nhờ sử dụng máy xay sinh tố đa năng Shika. Sự kết hợp của vòng bi và kèm theo hệ thống vi mạch mạch, hoạt động ổn định. 

MÁY XAY ĐA NĂNG SHIKA 2300W

Máy xay đậu nành 2300W để mở quán sinh tố, quán kinh doanh sữa ngô, sữa bắp…. rất hiệu quả, hoặc sử dụng máy tại các nhà hàng, quán ăn, khách sạn…. Do cấu tạo đặc biệt của chiếc máy này mà nó có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ, có khả năng xay, nghiền nhanh chóng nguyên liệu, các thành phẩm đạt yêu cầu của những đầu bếp nổi tiếng. Hơn nữa, với thiết kế được tối ưu nhất, chiếc máy xay đậu nành Shika 2300W hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn, có độ bền cao… bảo đảm bạn sẽ hài lòng

MÁY XAY ĐA NĂNG HẸN GIỜ SHIKA-2800W

Chức năng cảm ứng dễ dùng khi có nhiều chế độ tùy chỉnh các loại nguyên liệu khác nhau như xay sinh tố, thịt, các loại xương, hạt khô, hay sữa ngô sữa đậu nành nguyên xác. Chức năng hẹn giờ tắt từ 1-9 phút cùng khả năng điều khiển dựa vào màn hình cảm ứng đèn LED siêu nhạy với nhiều chế độ xay khác nhau được lập trình sẵn với công suất lớn mạnh mẽ xay nhuyễn mịn thực phẩm ở 3 thể lỏng – bột và ướt dễ dàng làm thành các món ăn như sinh tố, sữa, bột làm bánh … với chế độ và thời gian hợp lý máy luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn làm nhiều món ăn khác nhau như thức ăn cho bé, làm kem, làm sinh tố, làm bánh … nhanh chóng dễ dàng

CÔNG TY HALO SHOPPING

ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN

HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

Website:halohalo.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage