Đang xử lý...

Mật ong Bác Lập - Đại Lý Phân Phối Từ Liêm

Thứ bảy, 5/8/2017, 20:59 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Mật ong Daklak

Người liên hệ: Mật ong Daklak

Mô tả chi tiết:

Mật ong bác Lập là nhãn hiệu mật ong được mọi người biết đến như 1 cái tên thân thuộc, Nói đến Mật Ong Bác Lập là người sử dụng nhớ đến loại mật ong rừng nguyên chất, đặc sánh thơm ngậy.

Mật ong bác Lập là nhãn hiệu mật ong được  mọi người biết đến như 1 cái tên thân thuộc, Nói đến Mật Ong Bác Lập là người sử dụng nhớ đến loại mật ong rừng nguyên chất, đặc sánh thơm ngậy.

Làm bạn với Ong như 1 cái duyên, Tạm rời xa vùng đất bắc bác đi khai phá vùng kinh tế mới tại Gia Lai, Tình cờ làm bạn với ong…. hiểu được tập tính và thói quen của Ong, ban đầu Bác chỉ nuôi vài tổ để lấy mật cho gia đình sử dụng nâng cao sức khoẻ, dần dần đàn ong nẩy nở tốt và người dân xung quanh thấy mật chất lượng tốt nên hỏi mua, Vị trí thuận lợi trên vùng núi Cao Nguyên, quanh năm có hoa cà phê và hoa cao xu, nên ong có rất nhiều hoa để lấy mật,  để phục vụ nhu cầu của người dân, dần dần bác nhân giống đàn ong nhiều hơn, sau 3 năm chăn chỉ bác đã có trang trại nuôi ong với hơn 1 nghìn tổ,  với chất lượng mật đảm bảo, nguyên chất nên Mật Ong Bác Lập hay được người dân  trong vùng  mua làm quà tặng cho người nhà ở mọi nơi. Năm 2003 bác về bắc, Do điều kiện khí hậu và đặc thù của vùng, Đoan Hùng – Phú Thọ quê bác nổi tiếng với mùa hoa bưới ( Bưởi Đoan Hùng ) – Hoa Nhãn, Hoa Vải,  Bác và Bác Vĩnh đã cùng nhau gây dựng những tổ ong mật, để khai thác mật ong hoa bưởi, hoa nhãn, hoa vải, để phục vụ nhu cầu sử dụng cho gia đình, và cho nhu cầu sử dụng mật ong, phấn hoa của người dân.

Mật ong bác Lập luôn đặc, thơm nguyên chất hơn các loại mật ong khác. Với mục tiêu khai thác mật ong để bán trực tiếp tới tay người tiêu dùng, Đặc biệt yếu tố chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thì trường. Nên chúng tôi luôn tạo ra những giọt mật tươi tinh khiết nguyên chất nhất để đưa vào hệ thống phân phối bán lẻ đem đến tận tay cho người tiêu dùng.

Quá trình khai thác mật ong cũng giống như khai thác các loại nông sản khác. Khi con ong lấy mật từ hoa thiên nhiên về còn lỏng, trong mật còn chưa hàm lượng nước cao. Nếu chỉ chú trọng kinh tế, người nuôi ong có thể khai thác, lúc này sản lượng mật sẽ cao nhưng đây là mật non chưa đủ độ chín, mật sẽ lỏng và không đảm bảo được độ ngọt, thơm nguyên chất.

Mật ong bác Lập luôn tuân thủ quy trình nên những giọt mật luôn đảm bảo độ đặc, thơm nguyên chất. Chính vì thế nên tên tuổi MẬT ONG BÁC LẬP  luôn được người tiêu dùng bình chọn và sử dụng bao lâu nay. Khi nhận được chai mật ong Bác Lập bạn sẽ ngạc nhiên về độ đặc và độ thơm của mật, khác hẳn với các loại mật ong khác.

Mật ong bác Lập được chúng tôi tự khai thác và phân phối theo quy trình khép kín nên hoàn toàn chủ động về chất lượng mật ong. Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, hoàn toàn nguyên chất từ thiên nhiên.

ĐẶC BIỆT: CHÚNG TÔI CAM KẾT HOÀN 100% TIỀN NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG.

Liên hệ: Đại lý phân phối khu vực Từ Liêm

HOTLINE:0962786488

FB: facebook.com/matongdaklakstore

WEBSITE: Matongbaclap.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage