Đang xử lý...

Massage Body, foot, xông hơi, chạy Vitamin C, đắp mặt nạ

Thứ tư, 22/11/2017, 11:52 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: bamboospa2017

Người liên hệ: bamboospa2017

Mô tả chi tiết:

Cuộc sống xã hội hiện đại đã khiến làn da bạn bị xuống cấp trầm trọng, lão hóa trước tuổi. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp bạn tự chăm sóc da mặt tại nhà nhưng để đạt được hiệu quả tốt thì bạn phải dành nhiều thời gian cho công đoạn, tìm phương pháp thích hợp, chuẩn bị nguyên liệu... Biết được điều đó, Bamboo Medical Beauty & Spa đã kết hợp cùng Hotdeal cho ra voucher áp dụng Trọn gói 04 dịch vụ xông hơi không giới hạn thời gian + bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + massage body Thái/ Thụy Điển + tinh dầu + đá nóng + foot + chạy vitamin c + đắp mặt nạ dành cho tất cả chị em phụ nữ, chỉ 79.000 đồng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản các bước chăm sóc da chuyên sâu cũng như cách phục hồi sức khỏe nhanh nhất khi cơ thể đang lâm vào tình trạng khủng hoảng, căng thẳng, stress... kết hợp cùng việc sử dụng những nguyên liệu cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính cho mọi loại da, Bamboo Medical Beauty & Spa tự tin hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một làn da khỏe đẹp, trắng sáng, một cơ thể săn chắc, tràn đầy sức sống sau khi kết thúc liệu trình chăm sóc toàn diện lần này trong vòng 120 phút.

Liệu trình:

Xông hơi không giới hạn thời gian. 

Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + massage body Thái + tinh dầu + đá nóng + foot.

Bước 1: Trị liệu đau nhức vai. Đầu tiên bạn sẽ được nhân viên khởi động và bấm huyệt Kiên Tĩnh là một trong những huyệt đạo quan trọng giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ (phần nằm úp). 

Bước 2: Tiếp đến là các huyệt đạo dọc theo sống lưng đến thắt lưng, huyệt Đại Chùy đến Đại Tràng Du có tác dụng làm giảm đau nhức thắt lưng, bài trừ căng thẳng. 

Bước 3: Kết hợp với 36 huyệt đạo trên toàn cơ thể là bài massage Thái căng cơ toàn cơ thể kết hợp tinh dầu + chườm và lăn đá nóng cho phần lưng vai, cổ có tác dụng lưu thông máu huyết, phục hồi các giác quan, cải thiện mất ngủ, giảm sự căng cơ và đau cơ thường xuyên.

Bước 4: Kết thúc bài massage nằm úp là bài massage huyệt đạo và Thái co, duỗi, căng cơ nằm ngửa bắt đầu từ mu bàn chân day ấn huyệt Thái Xung, giải Khê, huyệt Nội Đình, huyệt Thung tuyền... sẽ làm cho tinh thần thư thái, lưu thông tuần hoàn máu, tê dại tay chân. 

Bước 5: Massage bấm huyệt đạo và tinh dầu từ bả vai xuống cánh tay và đôi bàn tay đến các ngón tay giảm đau vai, tê nhức cánh và bàn tay. 

Bước 6: Bấm huyệt và massage đầu + vai + cổ có tác dụng giảm hẳn triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu, chứng co giật đau đớn dây thần kinh và tê cứng cổ. 

Massage body Thụy Điển + tinh dầu + đá nóng + foot.

Bước 1: Khởi động ấn huyệt từ lòng bàn chân đến bả vai giúp giảm căng thẳng vùng eo lưng mang lại cảm giác dễ chịu.

Bước 2: Massage, ấn huyệt vùng lưng với tinh dầu thiên nhiên giúp giảm căng cơ, giải toả stress.

Bước 3: Thoa tinh dầu thiên nhiên làm nóng và kích thích các huyệt đạo, miết xoa nhẹ nhàng, thấm sâu qua lớp tinh dầu nguyên chất vào bên trong các đường cơ lưng. Sau đó massage và bấm huyệt cổ vai gáy, tiếp đến massage và bấm huyệt lưng thật nhẹ nhàng.

Quý khách lại tận hưởng lại những kỹ năng miết xoa nhẹ nhàng vào bên trong các đường cơ lưng, nhào và bóp dẻo dai nhuần nhuyễn một lần nữa. Cùng một lúc mọi động tác chuyên nghiệp được thực hiện từ cổ xuống thắt lưng và thực hiện từ thắt lưng trở lên.

Bước 4: Dùng đá nóng massage, ấn huyệt vùng lưng, giúp đẩy lùi mệt mỏi, bổ sung nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Bước 5: Massage, miết, nhào cơ nhẹ nhàng từ đùi non xuống gối, cẳng chân, mu bàn chân phía phải. Sau đó làm tương tự với phía bên trái. Bấm các huyệt từ hông xuống đùi, bắp chân và gan bàn chân sau đó miết và xoa lại cho thấm huyệt.

Bước 6: Ủ đá nóng trên lưng.

Bước 7: Massage vùng đùi và bắp chân (trước và sau) giúp giảm đau nhức và tiêu mỡ có kết hợp với đá nóng.

Bước 8: Massage và ấn huyệt bàn chân, lòng bàn giúp lưu thông khí huyết. Dùng đá nóng ấn vào các huyệt lòng bàn chân giúp đả thông kinh mạch.

Bước 9: Massage hai tay, thoa dầu và massage, miết, nhào cơ nhẹ nhàng hai cánh tay, bàn tay, ngón tay. Bấm các huyệt cơ bản hai cánh tay và hai bàn tay. Sau đó dùng đá nóng massage 02 tay.

Bước 10: Massage và ấn huyệt đầu, vai, cổ. Dùng đá nóng massage vùng cổ vai gáy.

Chạy vitamin c + đắp mặt nạ.

Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt, làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm.

Bước 2: Tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp da sần, cằn cỗi, làm sáng mịn da.

Bước 3: Lau mặt sạch.

Bước 4: Thoa tinh chất vitamin c kết hợp máy vagaic cho thẩm thấu sâu lỗ chân lông nuôi dưỡng, đàn hồi cho da.

Bước 5: Đắp măt nạ cung cấp vitamin và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da của bạn thêm tươi sáng, mịn màng. 

Bước 6: Kết thúc mặt nạ: Gỡ, lau mặt sạch và thoa kem dưỡng. 

Quá trình đắp mặt nạ cung cấp vitamin c và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sẽ diễn ra trong vòng 15 đến 30 phút. Sau khi kết thúc liệu trình, bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt, thay đổi trên khuôn mặt của mình so với lúc trước. Làn da sáng hơn, mịn hơn và các vết nám, tàn nhan sẽ phai dần dưới tác dụng của tinh chất vitamin c kết hợp máy vagaic và mặt nạ độc quyền chỉ có tại Bamboo Medical Beauty & Spa. Nếu được thực hiện liệu trình chăm sóc toàn diện này định kỳ 01 tuần/ 01 lần thì chắc chắn bạn sẽ giữ được nét tươi trẻ của tuổi thanh xuân bền lâu, ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa cho da, cho một cơ thể dẻo dai, sảng khoái, luôn tràn đầy năng lượng hoạt động ngày dài. 

Về Bamboo Medical Beauty & Spa

Tại Bamboo Medical Beauty & Spa có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, tay nghề vững vàng trong công việc chăm sóc và điều trị spa, áp dụng các loại máy móc hiện đại trong ngành thẩm mỹ để điều trị da, cùng việc sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp có chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính để chăm sóc nuôi dưỡng làn da, mang lại kết quả như mong đợi. 

Đến Bamboo Medical Beauty & Spa, bạn được đáp ứng đầy đủ mọi dịch vụ đa dạng hiện đại nhất: Trị mụn/ nám/ sẹo rỗ/ tàn nhang, triệt lông new e-light, điều trị viêm nang lông, công nghệ white skin, chăm sóc da cơ bản, làm hồng nhũ hoa, nâng cơ, trẻ hóa làn da, massage đá nóng thư giãn, massage Thái/ Thụy Điển… 

Spa tọa lạc 2D1 Đường số 10, phường Tân Quy, quận 07, Tp. HCM có không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, ấm cúng, mùi hương thơm dịu nhẹ, sảng khoái… sẽ là những khoảnh khắc chăm sóc và nghỉ dưỡng đầy thú vị cho làn da và tâm hồn bạn. 

Còn chần chờ gì nữa, click MUA ngay bạn nhé!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Chuyển hàng thực phẩm, mỹ phẩm đi nước ngoài, Mỹ, Úc, Canada cước rẻ

Thỏa thuận

Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Dạy trẻ tự kỷ, chậm nói khu vực Võ Chí Công Hà Nội

Dạy trẻ tự kỷ, chậm nói khu vực Võ Chí Công Hà Nội

Thỏa thuận

Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bán đất thổ cư, mặt tiền đường 5m, sổ hồng riêng, 82m2, 5x16,5

Bán đất thổ cư, mặt tiền đường 5m, sổ hồng riêng, 82m2, 5x16,5

1 tỷ 600 triệu

Phường Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Bình Dương

VnExpress Fanpage