Đang xử lý...

Lợi ích làm đẹp từ sữa ong chúa cho phái nữ và nam

Thứ tư, 26/7/2017, 17:25 (GMT+7)

Giá: 400.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: daklakvuabo

Người liên hệ: daklakvuabo

Mô tả chi tiết:

Sữa ong chúa tươi là sản phẩm tinh túy nhất của ong thợ tiết ra dùng để nuôi ong chúa.  Qua nghiên cứu, kết quả cho thấy tác dụng của sữa ong chúa tươi nguyên chất không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe. hỗ trợ chữa bệnh mà còn cực hữu ích trong việc trùng tu và bảo vệ nhan sắc.

Hầu như ai uống sữa ong chúa tươi được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra, mịn màng và trắng hồng lên, da căng và bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt, khóe miệng, các vết nhăn trên trán, vết nhăn ở cổ cũng biến mất đi khiến cho nhiều người trông trẻ hẳn ra, bạn bè gặp cứ tưởng là mới đi căng da mặt.

 Thành phần chính của sữa ong chúa tươi nguyên chất bao gồm hơn 20 loại axit amin, Vitamin A, B, C, D, E và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Với thành phần như vậy tác dụng của sữa ong chúa tươi thật sự rất đa dạng. Đúc kết từ nhiều nghiên cứu khoa học, chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn 1 số tác dụng của sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tác dụng của sữa ong chúa tươi nguyên chất:

1/Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng

Là 1 nguồn cung cấp lớn axit amin giúp cơ thể phục hồi tái tạo tế bào nhanh chóng, sữa ong chúa tươi sẽ mang lại cho bạn 1 sức khỏe tuyệt vời, bên cạnh đó các vitamin và khoáng chất thiết yếu có khả năng tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẩy lùi bệnh tật.

2/Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý

Nhờ có chứa thành phần testosteron và estrogen sữa ong chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông lẫn phụ nữ, và không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời, sữa ong chúa giúp tận gốc mà hoàn toàn không gây phản ứng phụ.

3/Làm đẹp da chống lão hóa

Collagen có trong sữa ong chúa giúp cải thiện làn da, giúp da tươi trẻ căng tràn sức sống.

4/Trị chứng mất ngủ

Sữa ong chúa làm tăng cường lượng máu lên não giúp cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn.

5/Ngăn ngừa rụng tóc, hói đầu

Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và giúp móng tay, móng chân khỏe mạnh.

6/Giảm cholesterol cải thiện hệ thống tim mạch

Sữa ong chúa tươi giúp điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh, giúp trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan.

7/Phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực làm sáng mắt.

Sữa ong chúa làm lưu thông máu do đó tăng cường trí tuệ, ngoài ra lượng đường trong sữa ong chúa khá cao cung cấp 1 lượng calories lớn đủ cho hoạt động thể chất dài lâu

8/Trị viêm đường ruột, đau bao tử.

Chất Patothenic trong sữa ong chúa có tác dụng chống nhiễm khuẩn đường ruột, chống viêm và đau bao tử.

9/Ngăn ngừa ung thư.

Khi về già, các cơ  quan nội tạng trong cơ thể không tiết đủ kích thích tố làm cơ thể trở nên suy yếu, dễ bệnh  hoạn.  Thật ra, một trong những dấu hiệu  của sự già trước tuổi là lượng máu lưu thong trong nang thượng thận bị giảm,  khoa học gọi là DHEA, DHEA thấp còn dẫn đến ung thư.  Nhưng nếu các tế bào này được cung cấp đầy đủ  các chất bổ dưỡng, kích thích tố, khoáng chất, chất đạm cần thiết có sẵn trong  sữa ong chúa thiên nhiên thì chắc chắn tiến trình lão hóa và bệnh tật sẽ bị đẩy  lùi, cơ thể lại trở nên khỏe mạnh. 10/Sữa ong chúa cải thiện tình trạng mụn, nám, sạm da Protein và peptid từ sữa ong chúa được chứng minh là có khả năng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn, sữa chữa những tế bào da bị hư tổn, viêm nhiễm… Đồng thời, sữa ong chúa cũng chứa các chất chống oxy hóa cực mạnh, làm vô hiệu hóa tác động của các gốc tự do. Chính vì vậy, chúng có khả năng bảo vệ da chống lại được tác hại bởi ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, stress, làm mờ các vết nám, sạm, thâm do mụn để lại, giúp da trở nên sáng hồng, mịn màng…

11/Trị chứng nhược cơ thể

Những người suy nhược cơ thể nên dùng sữa ong chúa để bổ sung các vi khoáng chất cần thiết cải thiện phục hồi cơ thể 1 cách nhanh chóng.

12/Trị chứng biếng ăn ở trẻ

Trẻ em biếng ăn do tiêu hóa không tốt có thể dùng sữa ong chúa để bổ trợ hệ thống tiêu hóa giúp trẻ ngon miệng hơn.

Sữa ong chúa tươi có nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp

Sữa ong chúa tươi phải bảo quản trong ngăn đá nên khi dùng phải để ra ngoài vài phút cho sữa mềm ra để sử dụng.

Có 3 cách chính sử dụng chính là tiêm dưới da, tiêm bắp, đặt dưới lưỡi và uống với mật ong:

– Cách tiêm dưới da có hiệu quả tốt nhưng chỉ được dùng trong các bệnh viện nước ngoài.

– Cách thứ hai là đặt 400-500 mg sữa ong chúa tươi ở dưới lưỡi để sữa chúa tan ra. Phương pháp này có hiệu quả tốt vì sữa chúa ngấm trực tiếp vào các mạch máu nhỏ, không bị men phân hủy. Tuy nhiên sữa ong chúa có vị chua, hơi khé nên một số người rất khó dùng.

– Cách thứ 3 dễ sử dụng nhất là pha khoảng 2-3g sữa ong chúa vào nửa cốc nước đun sôi để nguội rồi thêm 1-2 thìa mật ong tùy theo độ ngọt của mỗi người (có thể thêm 2 thìa phấn hoa càng tốt), khoắng tan rồi uống vị rất dễ chịu giống như uống nước cam. Tuy qua con đường uống một số men tiêu hóa làm ảnh hưởng đến sữa chúa, nhưng bù lại với số lượng lớn sữa chúa vẫn có tác dụng tốt. Sữa chúa được dùng tốt nhất vào lúc đói nghĩa là vào lúc dạ dày trống rỗng thường vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 15-20 phút.

Có thể pha sữa chúa với *** trắng để uống, pha 100g vào 1 lít *** uống 1 chén nhỏ trước bữa ăn. Không nên pha sữa ong chúa với nước nóng hoặc các thực phẩm khác vì trong sữa chúa có một số hoạt chất sinh học quý giá không bền vững sẽ bị phá hủy.

Cách dùng sữa ong chúa làm đẹp da:

rửa mặt sạch bằng nước ấm xoa mật ong lên mặt để tẩy tế bào chết khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Xoa hỗn hợp sữa chúa với mật ong hoặc nước sạch theo tỉ lệ 1:2 rồi thoa đều lên toàn bộ vùng da mặt, vùng cổ trong khoảng 20-30 phút hoặc để qua đêm, rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mỗi ngày làm một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ 20-30 phút. Sau một tuần sẽ thấy làn da được cải thiện rõ, da mịn, sáng và đẹp hơn. Sữa ong chúa có vị hơi chua và gắt nên hơi khó uống, không nên uống trực tiếp mà tốt nhất nên pha với mật ong, nước cam hoặc sữa chua để uống. Nếu bạn đã quen với mùi vị của sữa ong chúa, thì tốt hơn hết là hãy ngậm sữa ong chúa nguyên chất dưới đầu lưỡi, lúc đó niêm mạc lưỡi sẽ hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn là uống. Do chứa nhiều chất dinh dưỡng nên sữa ong chúa đòi hỏi phải được bảo quản kỹ từ khâu thu hoạch đến khi tiêu dùng. Cụ thể, sữa ong chúa tươi phải bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh để không bị oxy hoá, bảo quản sữa ong chúa được lâu hơn. Kể cả sữa ong chúa viên sau khi mở hộp bạn cũng nên để trong ngăn mát tủ lạnh, không nên bảo quản ở ngoài tránh tình trạng sữa ong chúa bị đổi màu, kém chất lượng.

http://dacsandaklak47.com/tin-tuc/loi-ich-cua-sua-ong-chua-cho-suc-khoe-va-sac-dep-9.html

Contact: Mr Hưng - Chủ vựa - 0931 66 74 94

Ms Thủy - Chủ vườn - 0931 677 994

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

Cần bán đất Bình Tân 66m2 thổ cư 100%, đường xe ô tô cạnh công viên

3 tỷ 450 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

3 tỷ 900 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

VnExpress Fanpage