Đang xử lý...

Kinh nghiệm xin visa Canada du lịch

Thứ ba, 11/4/2017, 14:44 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Tăng Kim Sang

Người liên hệ: Tăng Kim Sang

Mô tả chi tiết:

Kinh nghiệm xin visa đi Canada
- Passport hạn dưới 6 tháng nên đi làm mới.

- Passport chưa từng đi các nước: Hàn, Nhật, Anh, Pháp, Úc,... thì cơ đậu sẽ ít hơn.

- Các bạn trẻ đi du lịch ở Canada sẽ rất khó khăn khi xin visa Canada, vì không có gì chứng minh tài sản hoặc ràng buộc tại Việt Nam.

- Khai báo thông tin thành thật và mạnh dạn, không nên nói quá nhỏ hoặc lúng túng khi phỏng vấn xin visa hoặc Dịch vụ gia hạn visa tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tất cả các thông tin dưới đây là kinh nghiệm mà Visa Thái Dương đã tích lũy được sau 5 năm làm việc trong ngành visa và với nhân viên LSQ. Hy vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức hữu ích giúp các bạn xin visa Canada thành công. 

Nếu các bạn không muốn mất thời gian đợi chờ tại LSQ thì các bạn có thể đến tại 268 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh cùng hồ sơ của mình để chúng tôi làm visa đi Canada du lịch thay cho bạn.

Một số lưu ý khác cần biết khi xin visa Canada

Thư mời sang Canada

Nếu bạn có người thân tại Canada thì bạn có thể nhờ họ viết một lá thư mời bạn sang Canada với mục đích du lịch hoặc khác. Nó không quan trọng bằng những hồ sơ trên nhưng đây là một bí quyết để bạn có thể xin visa đi Canada thành công. 

Bạn nên nhớ phải chứng minh quan hệ của bạn với người thân bên Canada bằng lý lịch nhân thân, ảnh chụp, thư từ liên lạc, ...

Lịch trình du lịch

Nếu bạn đã muốn đi Canada thì chắc hẳn bạn đã biết mình nên đi địa điểm nào ở Canada rồi đúng không !?. Vì vậy bạn nên gõ một văn bản word để miêu tả chi tiết về lịch trình chuyến đi của bạn tại Canada. (Đi đâu, Ở ks nào, phương tiện để đi ). 

Một văn bản miêu tả chi tiết về chuyến đi của bạn sẽ giúp nhân viên LSQ biết được bạn đã có một kế hoạch chi tiết và hoàn hảo cho chuyến đi xa của bạn.

- Xem thêm: Dịch vụ gia hạn visa uy tín tại Sài Gòn

Chứng minh ràng buộc

Điều này quan trọng, vì đây là điều kiện để đảm bảo bạn sẽ chắc chắn quay về Việt Nam chứ không qua Canada rồi "định cư" luôn bên đó. Vì Việt Nam luôn cố gắng giữ nhân tài cho đất nước của mình mà. Bạn chứng minh tài chính được rất nhiều tài sản nhưng không có ràng buộc gì tại Việt Nam thì cũng không thể xin được visa.

Chứng minh tài chính

Điều quan trọng bậc nhất khi đi du lịch là phải có tiền. Và việc chứng minh tài chính của bạn cho LSQ biết bạn DƯ tiền để du lịch sang Canada. 

Các loại giấy tờ nhà đất, giấy tờ chứng minh tài sản tại Việt Nam, cổ phần công ty cũng là một trong các yếu tố giúp Chứng Minh Tài Chính trông "đẹp" hơn trong mắt nhân viên LSQ.

Không để passport trắng

Nếu passport của bạn trắng tinh hoàn toàn từ đầu trang đến cuối trang, thì bạn hãy suy nghĩ lại việc đi du lịch Canada. Vì nếu khách du lịch có passport trắng, LSQ Canada sẽ cân nhắc và sẽ khá là khó khăn để duyệt visa cho bạn. Cho dù bạn có làm dịch vụ xin công văn nhập cảnh Canada cũng rất khó được duyệt khi passport trắng tinh.!

Ước tính đến năm 2017, có đến 95% hồ sơ trắng passport bị trượt visa Canada. Nhưng không vì vậy mà không phải không được duyệt. Còn đến 5% phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây.

Mọi thắc mắc về dịch vụ visa xin quý khách vui lòng liên hệ: 091.594.6427 - Mr.Sang (Call, Zalo, Viber) - Tư vấn miễn phí tận răng.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage