Đang xử lý...

Khóa học AutoCAD 2D Online - Luyện Thành Thạo

Chủ nhật, 7/5/2017, 18:01 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Nguyễn Hà Xuân Tám

Người liên hệ: Nguyễn Hà Xuân Tám

Mô tả chi tiết:

KHÓA HỌC AUTOCAD 2D ONLINE - HocAutoCADonline.com

KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D

Có phải:

 Bạn đang tìm nơi học AutoCAD để có thể vẽ được ngay sau từng buổi học.  Bạn đã từng học AutoCAD, nhưng vẫn không thể hiện được bản vẽ với AutoCAD.  Bạn đang lúng túng không biết phải học AutoCAD từ đâu.  Bạn đang không biết học AutoCAD như thế nào cho hiệu quả.  Bạn đang cần những kỹ năng cần thiết để thành thạo AutoCAD.  Bạn đang phân vân không biết học AutoCAD với phiên bản nào là tốt nhất.

Hoặc bạn đang:

 Đau đầu với khối lượng kiến thức AutoCAD khổng lồ cần phải nhớ?  Áp lực, khó hiểu với những giáo trình AutoCAD khô khan đã lỗi thời?  Mất thời gian lục lọi lại những kiến thức đã quên?  Chưa biết phương pháp học AutoCAD nhanh và HIỆU QUẢ?

Chương trình KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D

Sẽ giúp bạn đập tan các vấn đề nêu trên, và nhanh chóng hình thành kỹ năng thành thạo AutoCAD, có thể ứng dụng ngay vào việc làm đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp hoặc là công việc làm thực tế. Ngày nay, trong khi các nhà tuyển dụng cần tuyển những người THÀNH THẠO AUTOCAD thì hầu hết mọi người lại chỉ học AUTOCAD CĂN BẢN. Điều nghịch lý này chính là lý do chương trình KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D ra đời. Chương trình được nghiên cứu thiết kế, đúc kết từ hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc thực tế với và sau nhiều năm giảng dạy AutoCAD- giúp bạn đạt được KẾT QUẢ TỐT NHẤT với THỜI GIAN HỌC NGẮN NHẤT.

Khi tham gia chương trình bạn sẽ nắm được các điều sau:

Nắm vững kiến thức cần thiết về AutoCAD 2D(Kiến thức cần thiết để có thể tự thực hiện một bản vẽ 2D từ A đến Z) Biết phân tích hình. (Cho dù bạn có giỏi AutoCAD đến mức nào, nhưng nếu không biết phân tích hình thì bạn không thể nào hình thành được bản vẽ) Nắm vững phương pháp tạo hình. (Nếu không vững phương pháp tạo hình thì bạn không thể nào vẽ được hình theo ý muốn, theo đề bài, hoặc theo nhu cầu công việc) Nâng cao kỹ năng sử dụng AutoCAD 2D. (Giúp bạn phát triển được kỹ năng sử dụng AutoCAD) Thủ thuật hoàn thiện, hiệu chỉnh nhanh bản vẽ. (Giúp bạn tăng năng suất làm việc với AutoCAD gấp nhiều lần – từ vài lần đến vài chục lần) Kỹ năng in ấn, định tỉ lệ chính xác trong AutoCAD. (Giúp bạn luôn in được bản vẽ với tỉ lệ chuẩn xác, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng bản vẽ của bạn –  công ty bạn)

Truy cập vào link sau để xem thông tin cụ thể hơn:

http://hocautocadonline.com/khoa-hoc-autocad-2d-luyen-ky-nang-thanh-thao/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Ống ruột gà lõi thép  sun sắt  luồn dây điện

Ống ruột gà lõi thép sun sắt luồn dây điện

Thỏa thuận

Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

Tay nắm núm A – 014 

Tay nắm núm A – 014 

Thỏa thuận

Xã Tân Vĩnh Hiệp, Huyện Tân Uyên, Bình Dương

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Đồng phục tốt nghiệp áo cử nhân mầm non, tiểu học
Quạt hút bụi nhà xưởng công nghiệp

Quạt hút bụi nhà xưởng công nghiệp

Thỏa thuận

Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội

VnExpress Fanpage