Đang xử lý...

Khóa học an toàn thực phẩm FSMS giúp nâng cao chất lượng sản phẩm

Thứ ba, 31/10/2017, 10:12 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: daotaouci

Người liên hệ: daotaouci

Mô tả chi tiết:

Trước kia, quản lý an toàn thực phẩm luôn là một vấn đề khiến tôi trăn trở. Mong muốn mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng, nhưng loay hoay không tìm được cách giải quyết phù hợp. Nhờ khóa học an toàn thực phẩm FSMS, tôi đã góp phần giúp nâng cao hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng.

Tôi là Nguyễn Mạnh Hùng, hiện đang làm chuyên viên quản lý chất lượng cho một doanh nghiệp sản xuất và phân phối nông sản sạch. Với mục tiêu đầu là liên tục cải tiến, sản xuất sản phẩm trên dây truyền hiện đại theo đúng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, dưới sự tư vấn của nhiều chuyên gia, công ty của chúng tôi vẫn chưa chuẩn hóa sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000, GMP… sao cho phù hợp với cơ cấu của công ty. Trăn trở trong việc tìm ra hướng đi tốt nhất cho vấn đề an toàn thực phẩm, tôi đã tìm hiểu và quyết định tham gia khóa học an toàn thực phẩm FSMS.

Sau khi khảo sát và tìm hiểu thông tin, tôi chọn Viện Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh UCI để đăng kí khóa học. Có rất nhiều lý do để tôi tin tưởng Viện UCI trong khóa FSMS này:

Viện UCI được thành lập trên 8 năm, bề dày thành tích trong việc đào tạo giáo dục không nhỏ. Từ các thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp đã từng tham gia các khóa học tại Viện, tôi nhận thấy chất lượng đào tạo rất tốt.

Đội ngũ huấn giảng của Viện là các giảng viên từ những trường đại học nổi tiếng trong nước hoặc các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng.

Học phí cho các khóa đào tạo của Viện khá phù hợp với túi tiền của sinh viên lẫn người đi làm. Hơn nữa, Viện còn có những chính sách hỗ trợ học phí cho các học viên trong những dịp đặc biệt, hoặc khi học viên đăng ký tham gia đào tạo nhóm riêng.

Khóa học an toàn thực phẩm FSMS tại Viện Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh UCI còn có một phần rất đặc biệt, đó là chuyến tham quan trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. Hy vọng khi trang bị những kiến thức từ khóa đào tạo và trải nghiệm doanh nghiệp sẽ giúp tôi giải quyết được vấn đề của công ty mình.

Quá trình tham gia vào khóa học, tôi thật sự hứng thú và bất ngờ vì những cải tiến đầy tính thực tế của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Tôi phát hiện được những điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm của công ty, những lỗ hổng khiến việc áp dụng các chỉ tiêu Global GAP trong sản xuất chưa cân bằng với ngân sách và tài nguyên của công ty. Giảng viên của Viện Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh UCI còn nhiệt tình tư vấn về vấn đề tôi đang gặp phải. Qua đó, tôi đã có định hướng, lên kế hoạch sửa chữa những lỗ hổng trong hệ thống quản lý.

Khóa học an toàn thực phẩm FSMS chỉ với 12 buổi nhưng tính thiết thực và ứng dụng rất cao. Kiến thức mà giảng viên cung cấp đầy đủ, từ những lý thuyết căn bản đến nâng cao, từ cái cũ đến những cải tiến mới cập nhật. Với mỗi module, học viên được đi sâu, mổ sẻ vấn đề một cách trực diện để hiểu rõ bản chất. Thông qua các lý thuyết về thực hiện hệ thống quản lý an toàn thực phẩm như HACCP, GMP, SQF, Global GAP, ISO 22000, so sánh với thực trạng của công ty, tôi đã có được bản kế hoạch cải cách phù hợp.

Một điều thú vị mà khóa học FSMS tại Viện Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh UCI đem đến nữa chính là việc học viên được hướng dẫn thực hiện Kaizen, 5S thực tế. Sau khi áp dụng những nguyên lý Kaizen, 5S, tôi nhận thấy hiệu quả công việc gia tăng. Việc sắp xếp, tổ chức lại công việc từ nguyên lý Kaizen, 5S sẽ loại bỏ những thói quen xấu, giữ lại những phẩm chất tốt và duy trì thường xuyên. Đồng thời, tôi cũng đề xuất ban giám đốc công ty đưa hệ thống Kaizen, 5S vào thực hiện với mục đích giảm lãng phí trong các khu vực như hàng hóa tồn kho, thời gian chờ đợi, vận chuyển, đi lại của người công nhân, kỹ năng của người lao động và sản xuất dư thừa. Phương pháp này sẽ là một hướng đi tốt đối với tình trạng công ty hiện tại.

Kết thúc khóa học an toàn thực phẩm FSMS, tôi đã đạt được 5 chứng chỉ song ngữ, có hiệu lực trong và ngoài nước. 5 chứng chỉ bao gồm Chứng chỉ Chuyên gia đánh gia và kiểm soát hệ thống quản lý an toàn thực phẩm FSMS, Chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Chứng chỉ Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 HACCP, Chứng chỉ Hệ thống quản lý Global GAP-GMP-SQF, Chứng chỉ Đánh giá viên nội bộ hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. 5 chứng chỉ này là nguồn tài nguyên quý giá khẳng định được năng lực của cá nhân, đồng thời giúp tôi tự tin hơn trong công việc.

Hiện tại, với bản kế hoạch cải tiến hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, công ty của tôi dần cân bằng, có thể sản xuất sản phẩm đạt chất lượng cao theo theo tiêu chuẩn Global và mang lại lợi nhuận lớn hơn cho công ty. Cá nhân tôi thật sự rất cảm ơn khóa học FSMS đã giúp tôi giải quyết rất nhiều vấn đề trong công việc, sắp xếp và cải tiến chất lượng theo khuynh hương tốt hơn.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Dầu bơm hút chân không Henkovac

Dầu bơm hút chân không Henkovac

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage