Đang xử lý...

Khách sạn Xanh Hà ACB tại biển Hải Hòa

Thứ ba, 18/7/2017, 17:02 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Hải Hòa, Huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa

Người đăng: Khách sạn Xanh Hà ACB Hải Hòa

Người liên hệ: Khách sạn Xanh Hà ACB Hải Hòa

Mô tả chi tiết:

Tạm xa những ồn ào, náo nhiệt, chuyến đi biển Hải Hòa - Thanh Hóa sẽ cho bạn những giờ phút thư thái ngắm vẻ đẹp của một bãi biển còn hoang sơ. Đến Hải Hòa, phía xa xa là đảo Hòn Mê, phía nam là núi Sổi và núi Chay. Nhiều người bảo rằng bãi tắm Hải Hòa đẹp hơn ở Sầm Sơn, Đồ Sơn hay Bãi Cháy. Quả đúng là Hải Hòa rất đẹp.

Hải Hòa cách Hà Nội đúng 200 km. Bạn có thể tự lái xe hoặc bắt xe bus tuyến Hà Nội - Vinh rồi xuống ở thị trấn Còng, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Đến bưu điện Tĩnh Gia rẽ trái theo con đường rải nhựa, đi thêm chừng 3 km sẽ đến bãi biển Hải Hòa. Hải Hòa nằm chủ yếu trên địa phận làng Giang Sơn và làng Đông Hải thuộc xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia.

Bãi biển Hải Hòa còn hoang sơ, có bãi tắm đẹp, rộng và bằng phẳng, cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng vỗ hiền hòa.

Hải Hòa hiện vẫn giữ được những nét hoang sơ và thơ mộng, với bãi biển ngập tràn cát trắng và nắng vàng, thoai thoải bên rặng phi lao quanh năm xanh mướt. Bờ cát trắng chạy dài 20 km về hướng bắc cho đến tận xã Hải Ninh, chỗ nào cũng có thể tắm được.

Những buổi sáng mùa hè, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đón bình minh trên biển. Chỉ mới 5h sáng nhiều du khách đã í ới gọi nhau thức dậy và chạy ra biển. Hừng đông nhuộm một màu tím đỏ phía chân trời. Một cảm giác thật tuyệt vời khi bạn hít vị mằn mặn, hơi nồng nồng của biển vắng, dạo bước trên bờ cát phẳng lì. Thuyền cá đang được dong về bến trong những tia nắng đầu lung linh.

Không khí giữa khách du lịch và dân chài thật gần gũi, thân thiện. Không ồn ào như những chợ cá thường thấy, cảnh mua bán diễn ra khá nhẹ nhàng. Chỉ với vài trăm nghìn cộng với 40.000 - 50.000 đồng tiền thuê nấu là các bạn có thể ăn bữa ghẹ tươi ngon hay cá thu nướng tại chỗ, ngay trên bãi biển.

Biển Hải Hòa quanh năm trong xanh. Dọc bờ biển trải dài một triền phi lao xanh mát. Nếu Hải Hòa thiếu đi rặng phi lao này thì chắc vẻ đẹp của biển sẽ kém đi nét hoang sơ, thơ mộng. Khi bình minh lên hay lúc chiều đang dần xuống, còn gì thích thú hơn khi bạn thả hồn trên những chiếc ghế bố dưới rặng phi lao, ngắm nhìn ra biển.

Bãi biển Hải Hòa rất thoai thoải, nước trong xanh và sạch sẽ. Sóng ở đây không to, từng đợt vỗ vào bờ tung bọt trắng xóa. Dù vào giữa vụ hè, biển Hài Hòa cũng không đông đúc nhộn nhịp như ở Sầm Sơn nên bạn có thể thỏa sức ngâm mình dưới làn nước ấm hay đùa nghịch với từng con sóng.

Đến với biển Hải Hòa bạn có dịp được thăm thú một vùng thắng cảnh ẩn chứa nhiều vẻ đẹp hoang sơ. Sắp tới khi mở tuyến du lịch biển -  đảo thì từ Hải Hòa ta sẽ được đến với hệ thống đảo Hòn Mê, Hòn Bảng, Biện Sơn, Nghi Sơn... rải rác ven biển. Đảo Hòn Mê còn gọi là Cồn Bầu với câu ca còn lưu trong dân gian: Bao giờ rung kêu Cồn Bầu/ Cha con sửa lưới, têm trầu ra khơi.

Trước khi ra về, có nhiều món đặc sản bạn có thể mua ngay tại biển Hải Hòa về làm quà như cá thu nướng, tôm, mực, cua, ghẹ. Hay bạn ghé vào chợ Còng ngay thị trấn Tĩnh Gia mua các loại hải sản khô, bánh đa vừng, lạc, đậu, gạo nếp với giá khá rẻ. Khi chia tay Hải Hòa chắc chắn trong số các bạn sẽ có không ít người thầm mong rồi mình sẽ trở lại nơi đây, để trở về với thiên nhiên, để lại được thả hồn ngắm biển hoang sơ và thơ mộng.
 

Một đợt nắng hè rực rỡ sắp cập bến rồi, người dân khắp cả nước đang rất háo hức mong chờ một kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 thực sự ý nghĩa.Vậy tại sao bạn không tự thưởng cho mình và gia đình một chuyến du lịch biển Hải Hòa nhỉ? Hãy bỏ lại sau lưng tất cả những lo toan thường nhật, hãy về với biển Hải Hòa để được sống với thiên nhiên hoang sơ, bình dị nhưng không kém phần thơ mộng này bạn nhé. Đảm bảo những phút giây yên ả tại biển Hải Hòa sẽ là những kỷ niệm hè đáng nhớ nhất của bạn và gia đình đấy.

Tham khảo thêm khách sạn tại biển Hải Hòa tại:http://hotel81.xanhha.vn

Thông tin liên hệ đặt phòng khách sạn tại khu du lịch biển Hải Hòa:

Hotline: 1900 066 889
Địa chỉ: Khu du lịch biển Hải Hòa – Tĩnh Gia – Thanh Hóa
Facebook: fb.com/khachsan.xanhhaacb.haihoa

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage