Đang xử lý...

Hút mỡ bụng, thoát nỗi lo thừa mỡ

Thứ ba, 23/5/2017, 14:06 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Theo một nghiên cứu gần đây của trang thông tin Health với hơn 400.000 người, tham gia nghiên cứu về tình trạng mỡ bụng cho thấy rất nhiều người lo lắng về việc thừa cân dư mỡ của bản thân. Trong số đó biện pháp giải quyết mỡ bằng hút mỡ bụng được đưa lên hàng đầu. 

[Ảnh số 1]

Mỡ bụng dư thừa và cân nặng là nỗi ám ảnh của nhiều người.

Mỡ bụng không chỉ là nỗi lo nơi lưng quần

Theo các nghiên cứu khoa học, mỡ bụng nhiều không chỉ đơn thuần ảnh hưởng đến vòng hai, nơi chiếc lưng quần “ngự trị” mà còn khiến nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường tăng cao. Chính vì vậy, nhiều người đang nằm trong tầm ngắm của “mỡ bụng” cần có nhiều biện pháp để đánh đuổi mỡ càng sớm càng tốt.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc: “Mỡ bụng được hình thành bởi nhiều nguyên do, trong đó có chế độ ăn uống, sinh hoạt hoặc thậm chí là do di truyền. Có nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy chất hình thành béo bụng có liên quan trực tiếp đến sự phát triển của các căn bệnh mãn tính. Tại nhiều quốc gia trên thế giới, tình trạng thừa mỡ hay bởi béo phì là một yếu tố làm gia tăng bệnh tim và tỉ lệ tiểu đường”.

[Ảnh số 2]

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW

TS.BS Tú Dung cũng đưa ra khuyến cáo về tình trạng mỡ quá nhiều vùng bụng nên được sớm giải quyết bằng việc điều chỉnh chế độ ăn uống giảm bớt tinh bột và chất béo. Ngoài ra việc uống nhiều nước, luyện tập thể thao thường xuyên và đều đặn cũng góp phần cải thiện sức khỏe, làm gia tăng khả năng đốt cháy mỡ trong cơ thể. Tuy nhiên để khắc phục triệt để các tình trạng mỡ một cách nhanh chóng, an toàn thì phẫu thuật Hút Mỡ Bụng là một gợi ý hiệu quả.

Hút mỡ bụng có an toàn không?

Mặc dù hình dáng cơ thể của mỗi người được hình thành một phần do yếu tố di truyền, trong đó có cả mỡ bụng. Tuy vậy, việc này sẽ dễ dàng được cải thiện thông qua các thiết bị máy móc hiện đại và trình độ y học phát triển của thế kỉ 21.

Phương pháp Hút Mỡ Bụng đã từng thực hiện phổ biến tại Hàn Quốc, Hy Lạp, Ý, Brazil, Mỹ… từ nhiều thập niên trước. Cho đến nay, Việt Nam cũng trở thành Quốc gia ứng dụng nhiều công nghệ nổi trội, hiện đại trong Hút Mỡ Bụng..

Phương pháp Hút Mỡ Bụng áp dụng tại Việt Nam được tiến hành thực hiện bằng công nghệ máy Laser Lipo. Đây được xem là giải pháp “chuyên trị”  đối phó với mọi biến chứng. Laser Lipo hiện nay được đánh giá cao nhất nhì thế giới trong điều trị mỡ thừa, phương pháp này được ứng dụng rộng rãi tại các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật…

[Ảnh số 3]

Hút mỡ bụng Laser Lipo có tác động sâu và hiệu quả

Bằng phương pháp sử dụng nhiệt lượng từ Laser Lipo nhanh chóng tác động vào các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluite, hóa lỏng các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng mà không gây bất kỳ đau đớn hay xâm lấn phẫu thuật nào.  Hút mỡ bụng Laser Lipo được các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá là giải pháp an toàn, trị mỡ triệt để (mỡ không quay lại), đặc biệt không để lại sẹo.

Hút Mỡ Bụng không phẫu thuật tại Việt Nam

Tại TP.HCM, phương pháp Hút Mỡ Bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo được thực hiện phổ biến tại Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Tại đây, Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ tiến hành khoanh vùng mỡ thừa ở bụng tại vị trí cần hút mỡ, sau đó dùng máy Laser Lipo để tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa. Hút Mỡ Bụng Laser Lipo tại JW áp dụng cho tất cả các trường hợp cả nam lẫn nữ trên 18 tuổi có mỡ thừa vùng bụng (ngoài ra tại các vùng mỡ như cánh tay, mông, đùi máy Laser Lipo cũng có thể xử lý được). Với phụ nữ sau khi sinh xong sau khoảng 6 tháng thì có thể thực hiện hút mỡ bụng bằng Laser Lipo.

[Ảnh số 5]

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung thực hiện Hút Mỡ Bụng cho một trường hợp khách hàng

Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam là đơn vị nhượng quyền trực tiếp từ Bệnh viện JW Hàn Quốc trụ sở chính tại Seoul. Với các phương pháp thẩm mỹ dựa trên công nghệ tiêu chuẩn Quốc tế, JW là bệnh viện 5 sao với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm đào tạo tại Hàn Quốc.

Bằng phương thức nhượng quyền, JW Việt Nam nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu xứ Kim Chi, trong đó có TS.BS Man Koon Suh – cha đẻ của ngành thẩm mỹ mũi và TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc cùng các chuyên gia đầu ngành khác.

[Ảnh số 4]

TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc Bệnh viện JW tại Hàn Quốc và TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc JW tại Việt Nam

Hy vọng với những nội dung trong bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về phương pháp Hút Mỡ Bụng, và có thêm một gợi ý trong sổ tay về địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín hỗ trợ dịch vụ này.

Hãy liên hệ với Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được tư vấn miễn phí và tìm ra hướng giải quyết cho các tình trạng của bạn khi có nhu cầu.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giáo viên Anh Văn tại Gò Vấp

Giáo viên Anh Văn tại Gò Vấp

Thỏa thuận

Phường 16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

15.000.000 VNĐ

Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Saramonic MV Mixer giao diện âm thanh USB-C kênh đôi

Saramonic MV Mixer giao diện âm thanh USB-C kênh đôi

5.090.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20

15.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage