Đang xử lý...

Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật – Xóa Nỗi Lo Về Mỡ

Thứ hai, 19/6/2017, 14:57 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Theo một cuộc công khai nghiên cứu gần đây với hơn 400.000 người tham gia nghiên cứu về tình trạng thừa cân, dư mỡ tại Canada. Kết quả cho thấy mỡ thừa vùng bụng đang khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Theo đó, biện pháp giải quyết mỡ bằng Hút Mỡ Bụng – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín không phẫu thuật được lưu tâm với những hiệu quả, an toàn rõ rệt chỉ sau 1 lần thực hiện.

[Ảnh số 1]

Mỡ bụng dư thừa và cân nặng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ

Mỡ bụng có thể là biểu hiện bệnh lý

Mỡ bụng nhiều không chỉ đơn thuần ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ hay vấn đề trang phục. Theo đó, tình trạng mỡ bụng có thể khiến nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường tăng cao. Chính vì vậy, nhiều người đang nằm trong tầm ngắm của đối tượng mỡ bụng cần tìm đến nhiều biện pháp để khắc phục.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc: “Mỡ bụng được hình thành bởi rất nhiều lý do. Trong đó có chế độ ăn uống, sinh hoạt hoặc thậm chí là do di truyền.

Trong một số nghiên cứu khoa học cho thấy, chất béo trong cơ thể có liên quan trực tiếp đến sự phát triển của các căn bệnh mãn tính. Tại nhiều quốc gia trên thế giới, tình trạng thừa mỡ vùng bụng là một yếu tố làm gia tăng bệnh tim và bệnh tiểu đường”.

[Ảnh số 2]

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc

Bác sĩ Tú Dung còn đưa ra các khuyến cáo về tình trạng mỡ bụng nên được sớm giải quyết, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Mọi người cần uống nhiều nước, chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập thể thao đều đặn để tăng sự đốt cháy mỡ trong cơ thể.

Tuy nhiên các biện pháp trên mất nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên trì. Ngày nay, để  khắc phục triệt để các tình trạng mỡ bụng nhanh chóng và an toàn, công nghệ Hút Mỡ Bụng không phẫu thuật ra đời là một bước đột phá.

Hút Mỡ Bụng an toàn, không phẫu thuật

Đối với mỗi người, hình dáng cơ thể được hình thành dựa trên yếu tố di truyền và đặc thù riêng biệt của cơ địa. Trong đó có cả mỡ bụng. Tuy vậy, việc này sẽ dễ dàng được cải thiện thông qua các thiết bị máy móc hiện đại và trình độ y học phát triển của thế kỉ 21.

Phương pháp Hút Mỡ Bụng không phẫu thuật hiện nay đang được áp dụng phổ biến tại Hàn Quốc, Hy Lạp, Ý, Brazil, Mỹ… Việt Nam cũng trở thành Quốc gia ứng dụng công nghệ này.

[Ảnh số 3]

Hút Mỡ Bụng là việc tác động từ sâu bên trong, phá hủy các mô mỡ và ngăn ngừa chúng quay trở lại

Tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, Hút Mỡ Bụng không phẫu thuật áp dụng ứng dụng thông qua công nghệ máy Laser Lipo. Đây được xem là giải pháp “chuyên trị”  đối phó với mọi biến chứng. Laser Lipo là thiết bị giảm mỡ được đánh giá cao hàng đầu trên thế giới trong việc chuyên trị mỡ thừa.

[Ảnh số 6]

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung thực hiện Hút Mỡ Bụng cho một trường hợp khách hàng

Bằng phương pháp sử dụng nhiệt lượng từ Laser Lipo nhanh chóng tác động vào các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluite, hóa lỏng các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng mà không gây bất kỳ đau đớn hay xâm lấn phẫu thuật nào. 

Hút Mỡ Bụng Laser Lipo được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về mức độ an toàn do và ngăn ngừa tình trạng mỡ quay lại. Hơn hết, công nghệ này không để lại bất kì dấu hiệu nào của sẹo.

Hút Mỡ Bụng tại Việt Nam công nghệ chuẩn Quốc tế

Tại TP.HCM, phương pháp Hút Mỡ Bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo hiện đang được áp dụng tại Bệnh viện JW Hàn Quốc. Với công nghệ tiêu chuẩn, nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện Jeong Won tại Seoul – Hàn Quốc.

Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại JW sẽ tiến hành khoanh vùng mỡ thừa, định lượng mỡ sẽ hút ra phù hợp với trọng lượng cơ thể. Máy Laser Lipo sẽ được dùng để tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa, hóa lỏng mỡ và được đưa ra ngoài bằng đường ống nhỏ chuyên dụng, đưa vào bình chứa.

[Ảnh số 4]

Sự chuyển biến rõ rệt sau khi tiến hành Hút Mỡ Bụng của một nữ khách hàng tại JW

Hút Mỡ Bụng Laser Lipo tại JW được áp dụng cho tất cả các trường hợp cả nam lẫn nữ trên 18 tuổi có mỡ thừa vùng bụng, phụ nữ sau khi sinh con xong sau khoảng 6 tháng. Mỡ tại các vùng cánh tay, mông, đùi cũng có thể áp dụng máy Laser Lipo xử lý an toàn và hiệu quả.

Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam là đơn vị nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc trụ sở chính tại Seoul. Các phương pháp thẩm mỹ tại JW dựa trên công nghệ tiêu chuẩn Quốc tế, với hệ bệnh viện 5 sao cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm đào tạo tại nước ngoài

Bằng phương thức nhượng quyền, JW tại Việt Nam nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu xứ Kim Chi, trong đó có TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc hệ thống JW toàn cầu.

[Ảnh số 5]

TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc hệ thống Bệnh viện JW toàn cầu bắt tay TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trong một lần sang thăm và làm việc tại JW Việt Nam.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Micro Saramonic Smartmic+DI

Micro Saramonic Smartmic+DI

1.590.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy hút mùi kaff KF-GB785N

Máy hút mùi kaff KF-GB785N

4.300.000 VNĐ

Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Báo giá mới cửa nhựa Composite quận 2 tháng 4/2024

Báo giá mới cửa nhựa Composite quận 2 tháng 4/2024

1.600.000 VNĐ

Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage