Đang xử lý...

Học quản trị khách sạn ở đâu tốt?

Thứ ba, 11/4/2017, 15:53 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Trường Giang

Người liên hệ: Trường Giang

Mô tả chi tiết:

Du lịch Việt Nam đang ngày một lớn mạnh, Việt Nam đã trở thành điểm đến không thể thiếu với các khách du lịch Châu Âu cũng như toàn thế giới. Đồng hành cùng với sự đi lên của ngành du lịch là sự phát triển mạnh mẽ của các khách sạn, tập đoàn khách sạn.

Sớm nắm bắt được nhu cầu tương lai, yêu thích công việc quản trị khách sạn, các bạn trẻ của chúng ta đã có định hướng cụ thể ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Vậy học quản trị khách sạn ở đâu là tốt nhất?

Câu trả lời hiện nay duy nhất chỉ có 1: Trường Cao Đẳng thực hành FPT Polytechnic.

Tại Việt Nam, chỉ cần nhìn vào đà tăng trưởng lượng du khách trong nước và quốc tế là có thể hiểu được ngành Du lịch, quản trị khách sạn cần lượng lao động lớn tới mức nào.  Nguồn nhân lực nắm giữ vị trí quản lý trong các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng ngày càng được quan tâm đặc biệt.

Tính đến nay, các ngành học quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là mã ngành được khá nhiều cơ sở đào tạo triển khai. Tuy nhiên, quản trị khách sạn lại là mã ngành khá mới mẻ. Nhu cầu nguồn nhân lực lớn, trong khi việc đào tạo Quản trị khách sạn tại Việt Nam chưa một nơi nào có thể chất lượng được như Cao đẳng thực hành FPT.

Với tiêu chí  "Học những gì Doanh nghiệp cần", "Thực học - Thực nghiệp", Cao Đẳng thực hành FPT luôn đi đầu trong việc đào tạo nhân lực cho ngành quản trị khách sạn.

Ngày 8-9/04/2017 vừa qua, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hồ Chí Minh đã tổ chức Tour teambuilding cho sinh viên chuyên ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn tại Thành phố biển Vũng Tàu.

Bên cạnh mục đích là hoạt động vui chơi, giải trí cho sinh viên chuyên ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, chuyến đi còn mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm về thực tế ngành nghề đang theo học tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic.

Hãy cùng tim hiểu về chuyến đi của các bạn Sinh Viên Cao Đẳng thực hành FPT TẠI ĐÂY: https://caodang.fpt.edu.vn/tin-noi-bat/tin-tuc-fpt-polytechnic/tin-sinh-vien/tp-ho-chi-minh-tin-sinh-vien/hcm-hanh-trinh-nhieu-trai-nghiem-cho-sinh-vien-nha-hang-khach-san.html  để hiểu hơn về hoạt động của trường dành cho các sinh viên đang theo học.

‘’Ông cha ta có câu “ Đi một ngày đàng, học một sàn khôn”. Quả thực như vậy, tôi có cảm giác như bản thân trưởng thành hơn sau chuyến đi định hướng nghề nghiệp vừa qua của FPT Polytechnic.’’ - bạn Mai Thị Thùy Dung , sinh viên chuyên ngành Quản Trị Nhà hàng khóa 12.3. chia sẻ.

Lý thuyết và thực nghiệm phải luôn luôn song hành, không sản xuất những con gà công nghiệp. Đây luôn là tiêu chí hàng đầu tại môi trường học tập chuyên nghiệp Cao Đẳng thực hành FPT. Chỉ cần có tấm bằng tốt nghiệp FPT trên tay, Chúng tôi đảm bảo, bạn không bao giờ thất nghiệp.

Vậy, với câu hỏi đặt ra: Học quản trị khách sạn ở đâu tốt?

Hi vọng qua bài viết này, bản thân bạn đã có câu trả lời cho riêng mình.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Nhiệt kế tự ghi Elitech RC-5

Nhiệt kế tự ghi Elitech RC-5

1.000.000 VNĐ

Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cầu dẫn xe nâng lên container

Cầu dẫn xe nâng lên container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Chỉnh lưu SEMIKRON Việt Nam

Chỉnh lưu SEMIKRON Việt Nam

1.029.000 VNĐ

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại AD-4971 Series Nhật Bản

Máy dò kim loại AD-4971 Series Nhật Bản

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Vận thăng nâng hàng VTSV300 điện 1 pha

Vận thăng nâng hàng VTSV300 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage