Đang xử lý...

Hạt phỉ mua ỏ đâu tại Tuyên Quang

Thứ sáu, 27/4/2018, 17:21 (GMT+7)

Giá: 300.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: tuyettran.ser

Người liên hệ: tuyettran.ser

Thông tin chi tiết:

  • Ưu điểm: Mua bán hạt phỉ Mỹ tại: Bà Rịa Vũng Tàu, An Giang, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Cà Mau, Bình Phước, Bình Định, Bình Thuận, Cao Bằng, Bến Tre, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Hà Tây, Đồng Tháp, Hà Giang, Gia Lai, Hà Nội, Hà Nam, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Khánh Hòa, Hưng Yên, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Yên Bái, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Tiền Giang.

  • Khuyến mãi & Ưu đãi: * Cách sử dụng hạt phỉ trong ẩm thực. Hạt phỉ khá quen thuộc trong ẩm thực ở nhiều nơi trên thế giới. Nó đã đi vào trang truyện cổ thế giới, cô bé quàng khăn đỏ vì mải mê đi hái hoa, bắt bướm và lượm những quả phỉ trong rừng mà để sói ăn thịt mất bà (theo một số bản kể truyện cổ tích: Cô bé quàng khăn đỏ). Ở nước ta, loại hạt này chưa được phổ biến rộng rãi nhưng cũng đang được người tiêu dùng quan tâm đáng kể vì lợi ích sức khỏe tuyệt vời của nó. Không chỉ là một loại hạt ăn được, có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn, hạt phỉ còn được biết đến là loại thực phẩm lành mạnh, giàu dưỡng chất và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người: Tốt cho sức khỏe trái tim và tiêu hóa, làm đẹp da, giúp giảm cân, kiểm soát đường huyết, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa ung thư, cung cấp năng lượng cho cơ thể, tốt cho bà bầu… Dưới đây là những cách sử dụng hạt phỉ trong ẩm thực. (cho nhân hạt phỉ sau khi đã tách vỏ) => Phân phối hạt phỉ tại Tuyên Quang, Cửa hàng bán hạt phỉ tại Tuyên Quang, Địa chỉ bán hạt phỉ tại Tuyên Quang, Mua bán hạt phỉ tại Tuyên Quang, Nơi bán hạt phỉ tại Tuyên Quang, Hạt phỉ mua ở đâu tại Tuyên Quang. Lh 0936136879 * Cách dùng. Hạt phỉ có thể được ăn trực tiếp sau khi bóc lớp vỏ cứng hoặc có thể nướng ở nhiệt dđộ 300 độ F bằng lò vi sóng trong vài phút, cũng có thể rang bằng chảo, đảo đều tay cho đến khi hạt thơm vàng. Thêm một vài gợi ý cho cách sử dụng kết hợp hạt phỉ trong ẩm thực: _ Rắc hạt phỉ đã xắt nhỏ vào ngũ cốc ăn sáng của bạn. _ Đập dập hạt phỉ và thêm vào nước sốt cà chua cho món mì ống. _ Trộn với quả mọng và thêm vào công thức bánh nướng xốp (Muffin) yêu thích của bạn. _ Dùng hạt phỉ trong bánh ngọt hoặc bánh ga-tô kiểu Đức. _ Rắc lên trên gà hoặc cá một hỗn hợp gồm: hạt phỉ thái nhỏ, bánh mì vụn và các loại rau bạn thích. _ Món ngon, bổ, dễ làm với hạt phỉ * Đối tượng dùng thích hợp. _ Người khỏe mạnh, không có tiền sử dị ứng với các loại hạt đều có thể ăn được _ Đặc biệt tốt cho bệnh nhân ung thư, bệnh nhân tiểu đường. _ Người muốn giảm cân và kiểm soát cân nặng. _ Phụ nữ có thai không dị ứng với hạt. _ Người ăn chay. _ Người lao động cường độ cao cần nhiều năng lượng. _ Người có vấn đề về tim mạch… * Lượng dùng: Mỗi ngày khoảng 20 hạt. * Thận trọng: Hạt phỉ kém chất lượng, ôi hỏng không nên ăn. Những người có tiền sử dị ứng với các loại hạt nên cân nhắc, thận trọng. Nếu muốn ăn, cần ăn lượng nhỏ và quan sát phản ứng của cơ thể cẩn thận. Đồng thời nên thao khảo ý kiến bác sĩ. Hạt phỉ chứa nhiều chất béo nên bệnh nhân có vấn đề về mật không nên ăn. * Hạt phỉ mua ở đâu tại Tuyên Quang? - Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội - Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp (Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí) Hotline: 0936136879 // 0989025155 Tham khảo thêm những sản phẩm khác tại đây: quaoccho.vn

  • Giới thiệu: Hạt Phỉ Mua Ở Đâu Tại Tuyên Quang Lh 0936136879? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ, cửa hàng, nơi bán hạt phỉ Mỹ chất lượng tại Tuyên Quang? Hạt dinh dưỡng HT-Food chuyên cung cấp sỉ, lẻ hạt phỉ Mỹ tại Tuyên Quang. LH: 0936136879 // 0989025155 (SMS, CALL, ZALO, FB)

Mô tả chi tiết:

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage