Đang xử lý...

Hạt Macca Mua Ở Đâu Tại Huyện Hóc Môn Lh 0936136879

Thứ năm, 7/12/2017, 15:22 (GMT+7)

Giá: 350.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: totiensucondau2345

Người liên hệ: totiensucondau2345

Bấm để hiện số: 0956787***

Mô tả chi tiết:

Hạt Macca Mua Ở Đâu Tại Huyện Hóc Môn Lh 0936136879? Địa chỉ, cửa hàng, nơi bán hạt macca ở đâu chất lượng tại Huyện Hóc Môn. Tìm mua hạt macca ngon nhất tại Huyện Hóc Môn

Lh: 0936136879 // 0989025155

Địa chỉ bán Hạt Macca: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.Địa

*** Hạt Macadamia : loại hạt đáng kinh ngạc và giàu dinh dưỡng

Hạt Macadamia là hạt giàu dinh dưỡng tuyệt vời. Chúng chứa một số vitamin thiết yếu quan trọng và khoáng chất, như vitamin A, sắt, vitamin B, mangan và folate, cũng như protein, chất béo lành mạnh và chất chống oxy hoá. Những dưỡng chất đáng chú ý này là những gì mà hạt macadamia sẽ cung cấp đáng kinh ngạc qua bài viết dưới đây!

Trong khi hạnh nhân có thể là hạt phổ biến và được ưa chuộng nhất, nhưng không ai có thể phủ nhận sự hấp dẫn ngon miệng của hạt macadamia. Đây là một điều tốt, bởi vì giống như dinh dưỡng hạnh nhân, dinh dưỡng macadamia có gì khác hay không?

=>> hạt macca mua ở đâu tại Huyện Hóc Môn, Địa chỉ bán hạt macca tại Huyện Hóc Môn, Cửa hàng bán hạt macca tại Huyện Hóc Môn, Nơi bán hạt macca tại Huyện Hóc Môn, Mua bán hạt macca tại Huyện Hóc Môn, Phân phối hạt macca tại Huyện Hóc Môn, Bán hạt macca tại Huyện Hóc Môn. Lh 0936136879

*** Lợi ích của hạt Mắc ca úc

1. Tốt cho tim

Hạt Macadamia có chứa chất béo lành mạnh có thể giúp giữ cho động mạch trong tình trạng sức khoẻ của tim tốt. Bởi vì chúng giàu chất béo không bão hòa đơn, chúng giúp làm giảm mức cholesterol và giảm chất béo trung tính, một loại chất béo trong cơ thể. Khi chúng ta giảm mỡ cơ thể, chúng ta có thể làm giảm nguy cơ bệnh mạch vành.

2. Chống bệnh tật

Macadamia chứa flavonoid giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào bằng cách bảo vệ các tế bào khỏi độc tố môi trường. Một khi các flavonoid này nằm trong cơ thể, chúng chuyển thành các chất chống oxy hoá. Chất chống oxy hoá có công việc tuyệt vời này trong việc tìm kiếm các gốc tự do trong cơ thể chúng ta và tiêu diệt chúng. Đây là cách chúng ta bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi bệnh tật.

3. Hỗ trợ Giảm cân

Các chất béo tốt thực sự có thể giúp hạn chế sự thèm ăn của bạn. Không chỉ vậy, nhưng macadamia có chứa axit palmitoleic. Axit palmitoleic có khả năng làm tăng sự trao đổi chất béo, do đó làm giảm lưu trữ chất béo.

Ngoài ra, hạt macadamia còn có chứa nhiều chất xơ có lợi cho sức khoẻ và chứa các carbohydrate phức tạp như lignan, hemicellulose, amylopectin, chất nhầy, và xenluloza không hòa tan giúp giải quyết các vấn đề về tiêu hóa.

4. Hỗ trợ ruột

Hạt Macadamia có hàm lượng sắt dồi dào là một cách hiệu quả và hỗ trợ trong các phản ứng enzym thích hợp, giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể và tiêu hóa tốt.

5. Giúp xương chắc hơn

Hạt Macadamia có nhiều photpho, mangan và magiê, tất cả đều hỗ trợ khoáng hoá xương và răng, vận chuyển và hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Chúng ta biết rằng canxi giúp tạo thành răng và xương, trong khi mangan giúp cơ thể tích tụ mô xương mới ở nơi cần thiết để xương chắc khỏe khi bạn già đi. Một thực tế quan trọng nữa là bệnh thận ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ canxi và mangan của cơ thể, điều này có thể dẫn đến bệnh xương. Mangan được tìm thấy trong hạt macadamia thực sự có thể giúp giữ cho xương của bạn mạnh mẽ và chống lại bệnh thận cùng một lúc.

6. Tốt cho hệ thần kinh

Đồng, vitamin B1, magiê và mangan được tìm thấy trong hạt macadamia giúp làm cho các chất dẫn truyền thần kinh khỏe mạnh, đó là những hóa chất quan trọng mà tế bào não của chúng ta cần gửi tín hiệu đến não.

Ngoài ra, macadamia chứa omega-9 và như chúng ta biết omega-9 có lợi cho não theo nhiều cách.

7. Giảm các triệu chứng viêm mãn tính và viêm khớp

Các axit béo omega-6 có thể cung cấp một số lợi ích dinh dưỡng giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm mãn tính.

Hạt mắc ca xuất phát từ các rừng rậm cận nhiệt đới tại châu Úc. Cách đây hàng ngàn năm, các thổ dân đã dùng chúng như là một nguồn thực phẩm quí với tên “kindal kindal”. Nhà khoa học và thực vật học người Đức, tên là Ferdinand von Mueller đã tình cờ khám phá ra hạt mắc ca và đặt tên cho chúng theo tên của một người bạn là Dr. John McAdam.

=======================

Hạt Macadamia chứa một số vitamin thiết yếu quan trọng và khoáng chất, như vitamin A, sắt, vitamin B, mangan và folate, cũng như chất đạm, chất béo lành mạnh và chất chống oxy hoá.

Các loại dưỡng chất này đã được chứng minh là có lợi cho tim, chống lại bệnh tật như thực phẩm chống oxy hóa cao, giúp bạn giảm cân, tốt cho đường ruột, giúp xương chắc khoẻ, giữ cho não và hệ thần kinh ổn định, giảm chứng viêm mãn tính và điều trị chứng viêm khớp.

Đảm bảo lưu trữ macadamia ở nơi mát mẻ, chẳng hạn như tủ lạnh - ngắn mát hoặc hộp đựng thức ăn kín. Không để gần chỗ có độ ẩm cao.

*** Hạt macca mua ở đâu tại Huyện Hóc Môn:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage