Đang xử lý...

Hạt hạnh nhân mua ở đâu tại Sài Gòn. Hạnh Nhân Mỹ

Thứ ba, 26/7/2016, 00:22 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Hạt hạnh nhân mua ở đâu tại Tp HCM, Sài Gòn. Địa chỉ bán hạt hạnh nhân ở Tp HCM uy tín chất lượng nhất, Tác dụng của hạt hạnh nhân là gì có tốt cho sức khỏe chúng ta ...

Khi nói đến các loại hạt thì hạnh nhân chính là "nữ hoàng", quý khách đã tìm hiểu trên mạng nhiều mà không biết mua loại Hạt Hanh Nhân – Mỹ ở đâu tốt, giá thế nào và cách dùng hợp lý? Hãy liên hệ với HTFood. Tại HTFood chúng tôi cung cấp các loại hạt dinh dưỡng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

=> Quả Óc Chó (Walnuts),Quả Hồ Đào (Pecan) : xuất xứ Mỹ

=> Hạt Hạnh Nhân (Almond), Hạt Dẻ Cười : xuất xứ Mỹ

=> Hạt mắc ca: xuất xứ Úc

=> Hạt Lanh : xuất xứ Canada

=> Hạt Hạch, Hạt Phỉ: xuất xứ Brazil

=> Hạt Điều: Bình Phước

Hạt hạnh nhân mua ở đâu tại Tp HCM - LH: 0936.136.879

[Ảnh số 5]

I. Tìm hiểu hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân của chúng tôi được nhập khẩu nguyên hạt từ U.S.A và được chế biến đóng gói theo công nghệ tiên tiến quy trình chặt chẽ bao bì hút chân không đảm bảo không chất bảo quản, mẫu mã đẹp phù hợp làm quà tặng bạn bè và người thân

II. Nguồn Gốc Của Hạt Hạnh Nhân

Là một loài cây có nguồn gốc từ Trung Đông và Nam Á. Hạnh nhân cũng là tên của các hạt giống ăn được và trồng rộng rãi của cây này. Trong chi Prunus nó được phân loại với đào Amygdalus subgenus, phân biệt từ subgenera khác của vỏ sóng (endocarp) xung quanh hạt giống.Hạnh nhân là một cây có chiều cao phát triển từ 4-10 mét (13-33 ft). Với thân cây có đường kính lên đến 30 cm (12 in). Các cành non có màu xanh đầu tiên, trở thành tím khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, sau đó trở thành màu xám trong năm thứ hai. Các lá dài 3-5 inches, với một mép có răng cưa và một cuống lá dài 2,5 cm .

Những bông hoa màu trắng hoặc hồng nhạt với năm cánh hoa,có đường kính 3-5 cm đơn lẻ hoặc theo cặp trước khi ra lá vào đầu mùa xuân.

Quả của hạnh nhân không phải là một hạt đúng nghĩa, mà là một trái có hột cứng, bao gồm một vỏ bên ngoài và vỏ cứng với hạt giống (“hạt”) bên trong. Hạnh nhân bóc vỏ dùng để chỉ loại bỏ vỏ để lộ hạt trắng. Hạnh nhân thường bán chưa bóc vỏ (tức là lớp vỏ mỏng màu nâu vẫn còn ở bên ngoài)

III. Tác Dụng Của Hạt Hạnh Nhân

Nhiều người trong chúng ta có một món ăn khoái khẩu, đó chính là hạt hạnh nhân, tuy nhiên không ít người vẫn chưa biết đến đầy đủ công dụng của loại hạt tuyệt vời này, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Khi nói đến công dụng hạt hạnh nhân thì nó đúng là nữ hoàng các loại hạt. Hạt hạnh nhân có công dụng điều hòa huyết áp, giảm bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, tốt cho bà mẹ mang thai và cho em bé. Hạt hạnh nhân còn có công dụng bảo vệ cơ thể khỏi bệnh ung thư, giảm đau đầu, trị mụn, đẹp da, giảm cân…..

1. Hạnh nhân giúp giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

Theo một nghiên cứu mới nhất được công bố của các nhà khoa học thuộc trường đại học y tế New Jersey(Mỹ) thì trong hạnh nhân có hàm lượng magie cao có công dụng điều chỉnh lượng đường trong máu nên ăn hạt hạnh nhân có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 và bệnh tim mạch.

Hạt hạnh nhân giúp giảm bệnh tiểu đường

2. Hạnh nhân giúp giảm bớt lượng Cholesterol có hại trong cơ thể

Các nhà khoa học Trường Đại học New Jersey (Mỹ) và Đại học Y làm nghiên cứu trên nhóm 65 người nằm trong độ tuổi có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Một nhóm nhỏ đã cải thiện chế độ ăn hàng ngày với hạt hạnh nhân và trung bình một ngày họ ăn khoảng 20-25 hạt. Kết quả cho thấy nhóm có chế độ ăn với hạt hạnh nhân đã cải thiện đáng kể tình trạng thiếu insulin và giảm cholesterol xấu với tỷ lệ tới 90-95% so với nhóm người chỉ ăn các loại hạt thông thường.

3. Hạt hạnh nhân tốt cho bà bầu và em bé

Trong hạt hạnh nhân có nhiều chất bổ dưỡng tốt cho sự phát triển của não và kích thích trí năng. Hạnh nhân là nguồn dinh dưỡng tốt cho bà mẹ mang thai, bà mẹ cho con bú và sự phát triển não bộ ở trẻ nhỏ, bé thông minh hơn từ trong bụng mẹ nhờ hàm lượng Omega 3 có trong hạnh nhân.

Hạt hạnh nhân chứa phenylalanine giúp trí nhớ của bé được tốt hơn. Folate và axit folic có trong hạnh nhân rất cần thiết cho các bà mẹ mang thai và là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho thai nhi. Chất acid folic trong hạnh nhân giúp tránh các khuyết tật bẩm sinh cho các thai nhi. Với tinh dầu tự nhiên và giàu chất xơ trong hạnh nhân giúp chống táo bón, kích thích hệ tiêu hóa của bé tốt hơn.

Các chuyên gia khuyên cáo: phụ nữ cần phồ sung axit folic tối thiểu một tháng trước khi mang thai và trong suốt quý I của thai kỳ. Bà bầu bổ sung hạt hạnh nhân trong bữa ăn có công dụng phòng tránh dị tật ống thần kinh cho bé khoảng 50-70%. Ngoài ra chất này còn tái tạo hồng cầu, chống thiếu máu cho bà mẹ mang thai.

Hạt hạnh nhân tốt cho bà bầu và em bé

4. Hạt hạnh nhân giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch

Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí của Trường đại học dinh dưỡng Hoa Kỳ cho thấy những người ăn hạnh nhân có công dụng giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch đến 37%.

Hạt hạnh nhân có nhiều chất sợi, sinh tố E, omega 3, potassium, tryptophan, magnessium, protein và chất béo không bão hòa.

Vitamin E giúp nhiều vào việc giảm bệnh tim vì nó là một chất chống oxy hóa. Omega 3 giúp kiểm soát lượng cholesterol xấu trong máu, magensium giúp làm giảm huyết áp và chống lại các cơn đau tim, trong khi chất potassium giúp hệ thống bơm máu của tim hoạt động hữu hiệu hơn.

Mặt khác trưởng nhóm nghiên cứu công dụng hạt hạnh nhân với bệnh tim mạch mới cho biết: “Bệnh tiểu đường tuýp 2 và bệnh tim mạch có thể giảm đáng kể bằng cách thay đổi chế độ ăn uống với hạt hạnh nhân”.

Trường đại học dinh dưỡng Hoa Kỳ cũng có một kết luận tương tự về công dụng hạt hạnh nhân ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường.

5. Hạt hạnh nhân giúp giảm cân

Một nghiên cứu mới công bố trên Tạp chí béo phì Quốc tế (IJO) thì mỗi ngày ăn khoảng 85 gram hạt hạnh nhân sẽ có tác dụng giảm chỉ số trọng lượng cơ thể (BMI). Hạnh nhân chứa nhiều axit alpha-linolenic có tác dụng kích thích quá trình chuyển hóa mỡ thừa.

Hạnh nhân có chứa hàm lượng chất xơ, protein và các loại chất béo tốt cao làm giảm tính háu ăn và ăn nhiều. Để mang lại hiệu quả cao nhất mỗi ngày nên ăn khoảng 12 hạt hạnh nhân mà không cần một chế độ ăn nghiêm ngặt.

6. Hạt hạnh nhân giúp cải thiện da và tóc

Chất flayonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa da, làm cho làn da của bạn sáng mịn hơn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng tóc thì hạnh nhân chứa nhiều Vitamin E, sắt, magie nên chỉ cần ăn 10-15 hạt hạnh nhân mỗi ngày là cung cấp đủ chất cho tóc mềm mại sáng bóng.

7. Hạt hạnh nhân giảm đau đầu

Các kết quả nghiên cứu cho thấy lượng magie được tìm thấy trong hạnh nhân có thể bảo vệ cơ thể khỏi các cơn đau đầu bằng cách làm dịu các mạch máu.

Theo các chuyên gia, có thể làm giảm bớt các triệu chứng ở những người mắc chứng đau nửa đầu bằng một chế độ ăn giàu magie. Một y tá của y học đã chia sẻ những người ăn hạt hạnh nhân có nhiều cơ hội giảm đau hơn so với người ít ăn.

8. Điểu hòa huyết áp

Potassium chứa trong hạnh nhân giúp điều hòa áp huyết. Lượng sodium trong hạnh nhân rất thấp nên cũng giúp chặn không cho áp huyết tăng cao.

9. Phòng chống ung thư

Ăn hạt hạnh nhân đều đặn hàng ngày có thể giúp bạn hòng chống một số loại bệnh ung thư, điển hình là ung thư kết tràng

10. Tránh táo bón

Hạnh nhân có chất xơ, mà những thức ăn có chất xơ giúp chống táo bón.

11. Tăng năng lực

Các chất khoáng magnesium, đồng và riboflavin giúp tăng năng lực.

12. Phòng ngừa sạn mật

Ăn đều đặn hạnh nhân có thể giúp giảm rủi ro bị sạn tới khoảng 25 phần trăm.
Và còn nhiều điều kỳ diệu mà hạt hạnh nhân mang đến cho sức khỏe của bạn. Hạt hạnh nhân vừa thơm ngon lại tốt cho sức khỏe như thế, tại sao bạn không nhân cơ hội này và mang về một món quà để bạn và những người thân yêu của mình cùng thưởng thức nhỉ

VI. Cách Sử Dụng

Ăn hạt hạnh nhân có nhiều lợi ích rất tốt cho sức khỏe, ăn khoảng 24-36 hạt hạnh nhân một ngày là một số lượng tốt để cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn. Hạt hạnh nhân có thể ăn liền, làm bánh, xay và rắc lên salát, làm nhân sôcôla, ăn với sữa tuơi, uống trà, cà fê v.v…

VII. Cách Bảo Quản

Bảo quản nơi thoáng mát khô ráo, để trong lọ đựng kín sau mỗi lần dùng để đảm bảo hạnh nhân được giòn ngon hơn.
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh dự đối với chúng tôi! Quý khách hàng khi mua hạt hạnh nhân Mỹ đặc biệt loại 1 tại quaoccho.vn

Hạt hạnh nhân mỹ đặc biệt loại 1 - Quý khách sẽ được sở hữu những sản phẩm chó nhập khẩu từ California Mỹ hàng đảm bảo chất lượng thơm ngon không chất bảo quản. Với bao bì hút chân không mẫu mã đẹp sản phẩm an toàn tuyệt đối phù hợp làm quà biếu tặng bạn bè và người thân

Hạt hạnh nhân mỹ đặc biệt loại 1 – Quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm nếu Khi mua hàng không đảm bảo chất lượng như mốc, hỏng Quý khách có thể mang đến cửa hàng để đổi hoặc trả lại hoàn tiền 100%.

Hạt hạnh nhân mỹ đặc biệt loại 1 – Quý khách sẽ được tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý Khách.

Hạt hạnh nhân mỹ đặc biệt loại 1 – Quý khách sẽ được hưởng những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn

Quý khách đang xem sản phẩm hạt hạnh nhân mỹ đặc biệt loại 1 nguồn quaoccho.vn

Thương hiệu hạt hạnh nhân Mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam! Kính chúc quý khách hàng rồi rào sức khỏe và may mắn!

[Ảnh số 1]

Hạt Hạnh Nhân mua ở đâu ? Uy Tín - Chất Lượng. Địa chỉ bán Hạt Hạt Hạnh Nhân tại Hà Nội, Sài Sòn, Thanh Hóa, Nghệ An, Đồng Nai ...Tp HCM

Điện thoại tư vấn hỗ trợ mua mua hàng (24/7) : Hotline: 0936.1368.79 (Call,Sms,Zalo) - Giao hàng miễn phí toàn quốc, giao hàng nhận tiền tại nhà quý Khách hàng

Xem chi tiết tại Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Nơi bán máy photocopy màu Ricoh MP C6003 chất lượng tốt

Nơi bán máy photocopy màu Ricoh MP C6003 chất lượng tốt

Thỏa thuận

Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy ép miệng túi bao bì chạy băng tải tự động

Máy ép miệng túi bao bì chạy băng tải tự động

Thỏa thuận

Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Đặt in Lanyard Neck Strap theo yêu cầu

Đặt in Lanyard Neck Strap theo yêu cầu

19.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ cho nhân viên

Dây đeo thẻ cho nhân viên

25.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Khớp nối ống mềm inox mặt bích chất lượng cao

Khớp nối ống mềm inox mặt bích chất lượng cao

Thỏa thuận

Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage