Đang xử lý...

Hạt Hạnh Nhân Mua Ở Đâu Tại Cà Mau Lh 0936136879

Thứ ba, 12/12/2017, 15:40 (GMT+7)

Giá: 450.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 1, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Người đăng: taunyaliska8382

Người liên hệ: taunyaliska8382

Bấm để hiện số: 0965454***

Mô tả chi tiết:

Hạt Hạnh Nhân Mua Ở Đâu Tại Cà Mau Lh 0936136879? Địa chỉ, cửa hàng, nơi bán hạt hạnh nhan Mỹ chất lượng tại Cà Mau? Tìm mua hạt hạnh nhân Mỹ ngon nhất, rẻ nhất tại Cà Mau?

Lh: 0936136879 // 0989025155 (Để biết thêm thông tin về sản phẩm!)

Khi đề cập nhắc đến các loại hạt dinh dưỡng thì hạt hạnh nhân tách lấy từ quả hạnh nhân chính là nữ hoàng trong các nhóm quả hạnh. Trong hạnh nhân các nhà khoa học tìm thấy có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho hệ tuần hoàn tim mạch như: Magie, Vitamin E, chất xơ .v.v. Theo thống kê gần đây nhất của hiệp hội các nhà khoa học thực phẩm Mỹ thì trong 1 Ounce hạt hạnh nhân sẽ cung cấp 1/4 lượng Magiê mà cơ thể cần hàng ngày, 70% lượng Vitamin E, 3,3 gram chất xơ bổ xung hàng ngày cho cơ thể. Ngoài ra cũng tìm thấy trong hạnh nhân có chứa chất béo không bão hòa đơn là các chất béo tốt cho cơ thể. Nhóm này giúp máu lưu thông khắp cơ thể, giảm triệu chứng bệnh tim mạch tuần hoàn, huyết áp, tăng sức đề kháng của hệ miễn dịch của cơ thể. Những dưỡng chất này cũng là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho sự phát triển cơ thể và đặc biệt là các bà bầu và sự phát triển của thai nhi trong suốt quá trình phát triển.

=>>> Hạt hạnh nhân mua ở đâu tại Cà Mau, Địa chỉ bán hạt hạnh nhan tại Cà Mau, Cửa hàng bán hạt hạnh nhân tại Cà Mau, Nơi bán hạt hạnh nhân tại Cà Mau, Phân phối hạt hạnh nhân tại Cà Mau, Mua bán hạt hạnh nhân tại Cà Mau. Lh 0936136879.

*** Tác dụng của hạt hạnh nhân có gì nổi bật

1. Hạnh nhân giúp cân bằng lượng Cholesterol trong cơ thể

Dùng quả hạnh nhân đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng hàm lượng Cholesterol tốt (HDL), giảm đáng kể hàm lượng Cholesterol xấu (LDL) và do đó giúp chúng ta kiểm soát hiệu quả mức Cholesterol trong máu

2. Hạt hạnh nhân giúp cải thiện trí tuệ nhanh hơn

Trong quả Hạnh nhân có chứa Phenylalanine, một chất hỗ trợ rất tốt trong việc phát triển các chức năng nhận thức của não bộ. Ăn thường xuyên một nắm hạt hạnh nhân mỗi ngày giúp cải thiện trí nhớ, tinh thần sảng khoái, giảm Stress, đau đầu mất ngủ.

3. Hạt hạnh nhân tốt cho quá trình phát triển thai nhi

Người ta tìm thấy trong hạnh nhân có chứa chất acid- folic, một loại hơp chất giúp bà mẹ bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi và giảm nguy cơ các khuyết tật bẩm sinh của thai.

4. Hạt hạnh nhân rất tốt cho tim mạch và hệ thống tuần hoàn

Trong hạt hạnh nhân có chứa các dưỡng chất béo đơn-bão hoà, protein và potassium, là những chất hỗ trợ rất tốt cho khả năng vận động của tim và thành mạch. Trong quả hạnh nhân có Vitamin E giúp tác động như một chất chống oxi-hóa, giúp giảm nguy cơ bị các bệnh tim. Hạnh nhân cũng là nguồn cung cấp Acid folic và Magnesium, và do đó giúp hạ thấp mức Homocystein, một loại chỉ số nói lên mức độ đóng mảng trong mạch máu.

5. Hạt Hạnh nhân giúp cải thiên da và tóc, đẹp da đẹp tóc trông thấy

Ăn hạt hạnh nhân hàng ngày cũng có thể giúp cải thiện làn da điều này người ta biết sử dụng trong các phương thuốc đông y từ xa xưa. Hạnh Nhân hỗ trợ ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn nhọt, da khô, và thậm chí cả nếp nhăn sớm. Một liệu pháp massage mặt với tinh dầu hạnh nhân có thể giúp làm da sáng bóng, căng mịn, mềm mại. Hơn nữa vitamin E có trong hạnh nhân cũng có thể giúp đóng góp cho tóc sáng bóng, mượt mà. Tin dầu triết xuất từ Hạnh Nhân thậm chí có thể giúp chữa trị gàu.

6. Quả Hạnh Nhân giúp cân bằng và điểu hòa huyết áp với một hệ thống tuần hoàn tốt

Potassium là chất được tìm thấy trong quả hạnh nhân chứa trong hạnh nhân giúp điều hòa huyết áp.

7. Quả hạnh nhân giúp Phòng chống một số dạng bệng ung thư

Ăn hạt hạnh nhân đều đặn hàng ngày có thể giúp bạn hòng chống một số loại bệnh ung thư, điển hình là ung thư kết tràng và ung thư da

8. Quả hạnh nhân giúp giảm cân

Tinh dầu hạnh nhân và các chất chứa trong hạt hạnh nhân làm cho bạn ăn có cảm giác chóng no nên giúp tránh được cảm giác thèm ăn quá nhiều. Các nghiên cứu mới đây nhất cho thấy thực chế những người béo phì nên thường xuyên bổ sung hạt hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày để kiểm soát hiệu quả trọng lượng cơ thể.

9. Hạnh nhân có nhiều chất xơ, giúp bạn chống táo bón và giảm triệu chứng bệnh trĩ hiệu quả

10. Các Tác dụng khác của quả hạnh nhân

Nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học thuộc hiệp hội khoa học thực phẩm Mỹ trên một số loài động vật cũng chỉ ra rằng hạt hạnh nhân cũng có thể phòng ngừa sạn mật, giảm rủi ro mắc bệnh Alzheimer, làm đẹp da và tăng cường chức năng hệ miễn dịch.

=>> Xem thêm:

Địa chỉ bán hạt hạnh nhân tại Tphcm: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

*** Lý do bạn nên chọn các sản phẩm Hạt Hạnh Nhân của Shop HT-Food:

- Sản phẩm Hạt Hạnh Nhân rõ nguồn gốc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm Uy tín và chât lượng đặt lên hàng đầu. Nói không với hàng Trung Quốc

- Chúng tôi phân phối hạt hạnh nhân nhập trực tiếp từ Mỹ nên luôn có giá tốt nhất cho khách hàng và các đại lý

- Chất lượng tuyệt hảo, giữ trọn hương vị tự nhiên thơm ngon nhất. Cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về bất cứ sản phẩm nào của Shop

- Bao bì đẹp mắt, sang trọng, thích hợp làm quà tặng

- KHÔNG Cholesterol, KHÔNG Phẩm màu, KHÔNG Chất bảo quản

- Shop có chương trình khách hàng thân thiết có rất nhiều ưu đãi quanh năm giành tặng khách quen của Shop

- Đối với quý khách hàng không phải ở những trung tâm nội thành, ở xa, ở các tỉnh khác. Shop liên kết trực tiếp Bưu điện của tập đoàn VNPT và Vietel Post giao hàng nhận tiền tại nhà của quý khách hàng (COD)

Sản phẩm sẽ được chuyển đến tận nhà quý khách qua đường bưu điện, khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên bưu điện sau khi nhận hàng. Chúng tôi có những ưu đãi vận chuyển hấp dẫn dành cho các khách hàng ở các khu vực khác nhau. Quý khách hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết về cách thức mua hàng và thanh toán.

*** Hạt hạnh nhân mua ở đâu tại Cà Mau:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

VnExpress Fanpage