Đang xử lý...

Hạt dẻ cười mua ở đâu uy tín tại quận 7 TPHCM. LH 0936136879

Giá: 450.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 6, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: huyennguyen22082000

Người liên hệ: huyennguyen22082000

Bấm để hiện số: 01654542***

Mô tả chi tiết:

Hạt Dẻ CƯời Mua Ở Đâu Uy Tín Tại Quận 7 Tphcm. LH 0936136879? Địa chỉ, cửa hàng bán hạt dẻ cười tại Quận 7 Tphcm? HT-Food chuyên cung cấp sỉ, lẻ hạt dẻ cười tại Quận 7 Tphcm.

LH: 0936136879 // 0989025155

Xem Thêm:

Địa chỉ bán hạt dẻ cười tại Tphcm: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ và 64 tỉnh thành khác.

*** Cách chế biến hạt dẻ cười? Bạn đã biết?

Hạt dẻ cười một trong những loại hạt ngon, bổ dưỡng và là món ăn vặt tuyệt vời trong những ngày tết. Nhiều người muốn thưởng thức loại hạt này bằng việc tự tay chế biến nên hay mua hạt dẻ cười sống về. Tuy nhiên chế biến hạt dẻ cười như thế nào thì không phải ai cũng biết đâu nhé.

Hạt dẻ cười cũng như hạt dẻ có nhiều cách để chế biến. Bên cạn việc chế biến hạt dẻ để thưởng thức còn có nhiều món ngon được làm từ hạt dẻ cười nữa. Tuy nhiên bài viết dưới đây chỉ chia sẻ bí quyết chế biến hạt dẻ cười để thưởng thức. Chỉ cần biết cách chế biến là bạn hoàn toàn có cho mình món hạt dẻ cười tuyệt vời để thưởng thức rồi

Trong nhiều cách chế biến hạt dẻ cười thì hạt dẻ cười rang muối là một trong những món ngon tuyệt vời khó cưỡng – đây cũng là cách chế biến hạt dẻ cười thường thấy tại nhiều nơi.

1.Lựa chọn hạt dẻ

Trên thị trường hiện nay hạt dẻ cười Trung Quốc tràn lan khắp nơi với những nguy cơ tiềm ẩn vì chúng có tẩm hóa chất tẩy trắng. Vì vậy việc lựa chọn hạt dẻ cười tự nhiên rất quan trọng.

Hạt dẻ cười tự nhiên vỏ không phải màu trắng tinh như hạt dẻ cười Trung Quốc mà vỏ màu hơi vàng hoặc nâu, thậm chí là có những hạt trông bẩn bẩn chứ không đẹp như hạt dẻ cười tẩm hóa chất tẩy trắng như Trung Quốc.

Hạt dẻ cười tự nhiên cũng có kích thước to và dài hơn hạt dẻ Trung Quốc. Và thường nở đều, đẹp hơn hạt dẻ cười Trung Quốc.

Mùi vị hạt dẻ cười tự nhiên thì thôi rồi, rất tuyệt. Các hạt đều mang vị ngọt, bùi, thơm chứ không bị xen lẫn những hạt đắng như của hạt dẻ Trung Quốc.

Địa chỉ bán hạt dẻ cười tại Quận 7 Tphcm, Cửa hàng bán hạt dẻ cười tại Quận 7 Tphcm, Hạt dẻ cười mua ở đâu tại Quận 7 Tphcm, Bán hạt dẻ cười tại Quận 7 Tphcm, Mua hạt dẻ cười tại Quận 7 Tphcm, Nơi bán hạt dẻ cười tại Quận 7 Tphcm, Phân phối hạt dẻ cười tại Quận 7 Tphcm. Lh 0936136879 // 0989025155

2.Chuẩn bị

Việc rang hạt dẻ cười với muối không hề khó nhưng yêu cầu việc chuẩn bị dụng cụ đầy đủ. Xong khâu lựa chọn hạt dẻ cười, chúng ta tiến hành làm sạch hạt dẻ. Bạn tiến hành loại bỏ các tạp chất hay bụi bẩn có ở bên ngoài vỏ hạt dẻ cười nhé. Sau đó chuẩn bị muối, chảo rang và bếp để tiến hành rang hạt dẻ nhé.

3.Tiến hành rang hạt dẻ

Đặt chảo rang lên bếp cho nóng giá chảo. Sau đó tiến hành cho hạt dẻ cười vào và đảo đều. Trong quá trình rang hạt dẻ cười yêu cầu bạn phải để lửa vừa nhỏ để hạt chín đều và phải đảo liền tục, đảo đều tay để các hạt không bị cháy nhé.

Rang như vậy một lúc thì cho muối vào. Đến khi hạt dẻ có mùi thơm và muối quện đều vào hạt dẻ là được. Lúc này việc cần làm là đổ hạt dẻ cười rang muối ra và để nguội là có thể thưởng thức rồi.

Nếu bạn không thưởng thức hết có thể bỏ vào hộp và đậy kín nắp sẽ để được một thời gian đó. Với yêu cầu bạn phải đảm bảo hộp để ở nơi thoáng mát, nhiệt độ ổn định và không bị ẩm ướt.

Như vậy món hạt dẻ cười rang muối mà thưởng thức những ngày đông hay vào dịp tết đãi bạn bề thì thật tuyệt vời. Món ngon này do chính bạn làm để thiết đãi khách thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào?

Hạt dẻ cười mua ở đâu tại Quận 7 Tphcm?

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

► Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Chuyên sản xuất ván khuôn thép tấm

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

VnExpress Fanpage