Đang xử lý...

Hạnh nhân mua ở đâu tại Vĩnh Phú

Thứ hai, 26/3/2018, 21:36 (GMT+7)

Giá: 380.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: thuckhangh073

Người liên hệ: thuckhangh073

Bấm để hiện số: 0986768***

Mô tả chi tiết:

Hạnh Nhân Mua Ở Đâu Tại Vĩnh Phúc Lh 0936136879? Cửa hàng, địa chỉ, nơi bán hạnh nhân ở đâu tại Vĩnh Phúc? HT-Food chuyên cung cấp hạnh nhân nguyên chất tại Vĩnh Phúc?

Lh: 0936136879 // 0989025155 (SMS, CALL, ZALO, FB)

Hạnh nhân có tác dụng gì: Bầu ăn, con thông minh từ thuở lọt lòng!

Các loại hạt luôn là lựa chọn hàng đầu khi mẹ thèm ăn vặt. Hạnh nhân cũng vậy. Nhưng chỉ ăn thôi mà không hiểu hạnh nhân có tác dụng gì với thai kỳ thật quả là có hơi "phí của trời"!

Ăn đúng cách chắc chắn hạnh nhân sẽ là “trợ thủ” đắc lực nhất trong cách loại hạt dành cho phụ nữ mang thai giúp bé cưng thông minh từ thuở lọt lòng.

*** Tác dụng của hạt hạnh nhân

Hạnh nhân là thành viên được “săn đón” trọng trong gia đình các loạt hạt sấy khô dinh dưỡng dành cho bà bầu. Hạt hạnh nhân chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi. Đó là: Chất béo lành mạnh như a-xit béo Omega 3, vitamin, khoáng vi lượng, calo…

Ngoài ra ăn hạnh nhân thường xuyên còn giúp bổ sung 8 dưỡng chất sau:

_ Bổ sung Protein: Protein cao đóng góp quan trọng vào sự phát triển cơ bắp của thai nhi, đảm bảo cân nặng lý tưởng khi ra đời đồng thời tăng cường sự kiên cường khi mẹ vượt cạn.

_ Chất xơ: Trong chế độ ăn của bà bầu không thể thiếu chất xơ để hạn chế vấn đề táo bón thai kỳ.

_ Vitamin E: Đây là vitamin quan trọng giúp hình thành làn da và mái tóc khỏe mạnh của bé.

_ Canxi: Canxi góp phần cho sự phát triển xương, răng của bé và giúp bà bầu giảm nguy cơ tăng huyết áp và tiền sản giật trong thai kì.

_ Mangan: Nguyên tố khoáng vi lượng quan trọng này giúp cho mẹ duy trì được trọng lượng cơ thể khỏe mạnh và hình thành cấu trúc xương mạnh khỏe cho bé.

_ Riboflavin: Hoạt chất này cung cấp năng lượng và phát triển trí não của thai nhi.

Magie: Chức năng của hệ thống thần kinh trung ương của bé hình thành hoàn hảo một phần nhờ mẹ bổ sung Magie thích hợp.

_ Folate: Hay còn được biết đến là Vitamin B9 rất quan trọng cho việc hình thành nên não bộ và hệ thần kinh trung ương của bé. Folate cũng giúp bảo vệ bé khỏi nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở giai đoạn phát triển trước khi sinh.

Chính vì hạnh nhân có rất nhiều dinh dưỡng nên luôn các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng không chỉ với phụ nữ mang thai mà ngay cả với người bình thường.

=>> Địa chỉ bán hạnh nhân tại Vĩnh Phúc, Nơi bán hạnh nhân tại Vĩnh Phúc, Mua bán hạnh nhân tại Vĩnh Phúc, Phân phối hạt hạnh nhân tại Vĩnh Phúc, Hạnh nhân mua ở đâu tại Vĩnh Phúc, Cửa hàng bán hạnh nhân tại Vĩnh Phúc. Lh 0936136879

*** Hạnh nhân tốt nhưng ăn nhiều không ổn

Đúng là ăn hạnh nhân rất tốt nhưng cũng như bao “anh chị em” gia đình hạt sấy khô khác, ăn hạnh nhân quá nhiều sẽ phản tác dụng. Hạt hạnh nhân cũng chứa nhiều chất xơ như rau củ vậy. Đây là một điều tốt. Tuy nhiên, ăn quá nhiều chất xơ sẽ khiến bạn đầy bụng và dễ bị táo bón.

28 gr hạnh nhân tương đương khoảng 23 hạt . Ăn ít hơn hoặc tương đương con số này mỗi ngày là đảm bảo tận dụng được tối đa lợi ích dinh dưỡng từ hạnh hạnh nhân. Nên ăn hạnh nhân vừa đủ, và nhớ uống nước sau khi ăn.

Hạt hạnh nhân được chia ra làm 2 loại đó là: Hạnh nhân sấy khô tự nhiên và hạnh nhân tẩm ướp để làm tăng hương vị. Tuy nhiên, theo các chuyên gia khuyến cáo, để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé thì nên ăn hạt hạnh nhân nguyên chất, được sấy khô tự nhiên. Vì những loại hạnh nhân được tẩm ướp gia vị chúng ta không biết bên trong nó là những chất phụ gia nào, bởi vậy rất nguy hiểm.

*** Ăn hạnh nhân đúng cách

Thực ra thì, hạt hạnh nhân có thể ăn sống. Ăn sống giúp cảm nhận được mùi vị thật của hạt, ngoài ra, nó còn giữ lại đầy đủ chất dinh dưỡng có thể bị mất đi trong quá trình sơ chế. Nhưng nếu không thích, có thể cho vào lò vi sóng khoảng 5 phút ở nhiệt độ 120 độ C sẽ giúp hạnh nhân dậy mùi thơm ngon và giòn rụm, hấp dẫn hơn.

Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng 28gr hạnh nhân cung cấp 1milligram sắt, 75 mg canxi, 14 g microgram a-xit folic giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh thường có ở thai nhi, tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu.

Cầu kỳ hơn, mọi người có thể rang như rang hạt đậu phộng, khoảng 5 đến 7 phút với muối, cách này ăn cũng rất ngon. Hoặc làm hạnh nhân nướng quế theo cách sau:

_ Nguyên liệu: 4 chén hạnh nhân, 1 quả trứng, 1/2 chén đường trăng, 1/4 muỗng cà phê muối, ¼ muỗng cà phê bợt ớt cayenne, 1 muỗng cà phê nước lạnh, 1/2 muỗng cà phê quế

_ Thực hiện: Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 120 độ C. Phết một lớp dầu ăn lên tấm nướng. Đập trứng vào tô, thêm nước và đánh cho đến khi sủi bọt. Thêm hạt hạnh nhân vào và khuấy đều cho đến khi các hạt được phủ đều trứng.

Sau đó trộn thêm đường, bột ớt, muối, cayenne và bột quế với nhau rồi rắc hỗn hợp gia vị này lên hạnh nhân. Trộn đều sau đó cho hạt hạnh nhân ra tấm nướng đã chuẩn bị sẵn.

Nướng hạnh nhân trong một giờ, thỉnh thoảng đảo đều cho đến khi hạt hạnh nhân chín vàng.

*** Các loại hạt tốt cho bà bầu

Ngoài hạnh nhân, 5 loại hạt dưới đây cũng được nhiều mẹ bầu “ưu ái” dùng thường xuyên:

1. Hạt chia: Có hàm lượng cao các a-xit béo Omega-3 rất cần thiết cho sự phát triển não bộ của thai nhi

2. Hạt sen: Chứa nhiều canxi, đạm, photpho có tác dụng an thần, tốt cho bầu hay bị mất ngủ.

3. Các loại đậu: Các loại hạt đậu như đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu ngự… là những thực phẩm tốt cho cả mẹ và bé vì chứa nhiều protein, giàu canxi, kali, kẽm, vitamin B6, ma giê, folate và axit alpha – linolenic…

4. Hạt mắc-ca: Được mệnh danh là “nữ hoàng các loại hạt”, hạt mắc-ca có hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm chất béo, đường, protein, muối khoáng, vitamin B6, vitamin B1, canxi, sắt, phốt-pho…

5. Hạt óc chó: Trong nhân hạt óc chó có các nguyên tố vi lượng không thể thiếu cho sự phát triển của thai nhi như kẽm, mangan, crom…

*** Hạnh nhân mua ở đâu tại Vĩnh Phúc

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Ống PU lõi đồng phi 180, phi 170, phi 160 giao hàng toàn quốc

Ống PU lõi đồng phi 180, phi 170, phi 160 giao hàng toàn quốc

Thỏa thuận

Xã An Đồng, Huyện An Dương, Hải Phòng

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

Máy đóng gói hút sát da Skinpack

660.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Mua bán, sản xuất dao cạo râu giá cạnh tranh

Mua bán, sản xuất dao cạo râu giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không sát da

Máy hút chân không sát da

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

Tủ đựng dung môi chống cháy loại 2 cửa YAKOS65

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage