Đang xử lý...

Tại sao nsh.com.vn hấp dẫn giới mua bán nhà đất?

Thứ sáu, 30/6/2017, 21:27 (GMT+7)

Giá: 2 tỷ

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: Nguyễn Sỹ Hiền

Người liên hệ: Nguyễn Sỹ Hiền

Bấm để hiện số: 0969105***

Mô tả chi tiết:

Sàn thương mại điện tử bất động sản nsh.com.vn chính thức công bố vào giữa tháng 3/2017 cho đến nay mới chỉ được 3 tháng, nhưng lượng người đăng tin, giao dịch mua bán ở sàn này hết sức nhộn nhịp, đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Ngoài 2 thành phố nói trên phạm vi hoạt động của sàn đã vươn ra nhiều tỉnh thành và được hưởng ứng nhiệt liệt như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Kiên Giang, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa -Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Nghệ An, Hải Phòng, Quảng Ninh và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động.

Mặc dù chưa tham gia quảng cáo trên các báo, đài truyền hình hay truyền thanh nhưng tốc độ lan truyền và phủ sóng nhanh như vậy.

Điều gì tạo nên sức hấp dẫn ở sàn thương mại điện tử này? Qua phân tích, chúng tôi đúc rút được những ưu điểm của website này là:

1. Công nghệ định vị, khoanh vùng tìm kiếm bất động sản tích hợp bản đồ Google map cùng với việc hiển thị các thông số giá cả, diện tích của bất động sản trên bản đồ nên khách hàng dễ tìm kiếm và so sánh. Tin đăng được định vị trên bản đồ và không bị trôi tin, đây là một trong những ưu điểm lớn của website...

2. Kết hợp các chức năng tìm kiếm nâng cao như: Mức giá, mức diện tích, hướng phong thủy,so sánh giá thấp đến cao, mới đến cũ vv.... và hiển thị ngay trên bản đồ nên rất dễ dàng so sánh và đi đến quyết định.

3. Giao diện dễ nhìn, thân thiện với điện thoại di động, không có hình ảnh quảng cáo ở trang chủ nên khách không bị choáng ngợp bởi quảng cáo. Tốc độ truy cập website rất nhanh mặc dù dung lượng tin đăng lớn.

4. Website kết nối chặt chẽ với facebook https://www.facebook.com/groups/nsh.com.vn/ có lượng thành viên giao dịch mua bán bất động sản gần 300.000 thành viên và fanpage https://www.facebook.com/batdongsannsh.com.vn/ có lượng like dao động khoảng 120.000 like, xét về quy mô chỉ đứng sau batdongsan.com.vn về lượng like fanpage nhưng lại đang đứng đầu về thành viên giao dịch trong group facebook.

5. Đăng tin mua bán nhà đất miễn phí không hạn chế số lượng, điều này tạo nên sức hấp dẫn không thể cưỡng được đối với người cần bán, cho thuê bất động sản....

6. Đăng ký tài khoản nhanh chóng, tin được duyệt tức thì, lượng tin sau khi đăng hầu hết đều nổi lên trên trang 1 google sau khi đã index.

Với những ưu điểm chính trên nên sức hút của nsh.com.vn càng ngày càng lan tỏa và được rất nhiều người tin dùng.

Bạn thử kiểm tra, trải nghiệm đăng tin xem chúng tôi viết có đúng không?

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

15.000.000 VNĐ

Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 2

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 2

15.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

1.950.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite

14.490.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage