Đang xử lý...

Giá vé máy bay Vietnam Airlines từ Vinh đi Hà Nội

Thứ năm, 26/10/2017, 09:40 (GMT+7)

Giá: 1.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website vé máy bay giá rẻ vietnambooking.com

Lần đầu tiên đặt chân đến Hà Nội chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bỡ ngỡ bởi có quá nhiều điều để làm và vô vàn chốn thú vị để tham quan. Thật quá khó để chinh phục nét đẹp thủ đô chỉ với một kỳ nghỉ ngắn. Do đó, từ Vinh, bạn hãy lên kế hoạch chi tiết và để Vietnam Booking trở thành bạn đồng hành trong việc cung cấp những tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ lịch trình phù hợp.

Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác chuyến bay từ Vinh đi Hà Nội. Các chuyến bay của hãng hãng hàng không quốc gia Việt Nam luôn khiến khách hàng trong và ngoài nước hài lòng. Mỗi ngày, Vietnam Airlines có 2 chuyến bay từ Vinh đi Hà Nội. Chuyến đầu tiên khởi hành lúc 09:00, chuyến bay thứ hai khởi hành lúc 20:35.

Giá vé máy bay Vinh đi Hà Nội bao nhiêu?

Khởi hành Điểm đến Giá vé 1 chiều Vinh (VII) Hà Nội (HAN) Từ 688,000 VNĐ

Lưu ý:

Bảng giá vé máy bay Vinh đi Hà Nội trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy hạng vé bạn chọn và thời điểm đặt mua, giá vé Vietnam Airlines sẽ có sự thay đổi nhất định. Nếu đặt vé sớm hoặc canh chương trình khuyến mãi “Bay đẳng cấp, giá cực thấp” của hãng, giá vé còn có thể rẻ hơn rất nhiều. Mua vé máy bay Vinh Hà Nội trên website Vietnam Booking để đảm bảo giá vé luôn cạnh tranh nhất, lịch bay linh hoạt khắp các ngày trong tuần.

Thông tin sân bay cất cánh, sân bay đáp & các di chuyển

Hành trình bay Vinh - Hà Nội của Vietnam Airlines sẽ khởi hành tại sân bay Vinh (VII) và đáp tại sân bay Nội Bài (HAN). Tổng thời gian bay cho chặng này khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Nằm cách tỉnh lị Nghệ An 6km, sân bay Vinh là một trong những sân bay lớn của khu vực miền Trung và trong phạm vi cả nước. Để di chuyển từ trung tâm thành phố ra sân bay, bạn chỉ mất khoảng 10-15 phút đi taxi hoặc xe máy. Khởi hành từ thành phố Vinh đến với Hà Nội, bạn có dịp thực hiện chuyến khám phá các điểm đến thú vị nhất thủ đô.

Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội - Ảnh Zing.vn

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km, sân bay quốc tế Nội Bài là cảng hàng không quốc tế lớn ở khu vực miền Bắc, một trong hai sân bay lớn nhất cả nước (cùng với sân bay Tân Sơn Nhất, Tp. Hồ Chí Minh.

Sân bay quốc tế Nội Bài hiện phục vụ chuyến bay của ba hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và hơn 20 hãng hàng không quốc tế khác có đường bay đến Hà Nội. Để di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội, bạn có thể đi taxi (giá từ 300.000đ/ lượt) hoặc đi xe bus (giá 60.000đ/ lượt).

Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, bạn sẽ nhớ da diết cái không khí ngột ngạt giờ tan tầm, muốn được nghe mùi hương hoa sữa nhức mũi, thèm khát cái lạnh miền Bắc những ngày đầu đông. …Và nhớ cả bài hát đi cùng năm tháng:

Thời điểm thích hợp để du lịch Hà Nội

Thời điểm Hà Nội vào mùa đẹp nhất là khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến tháng 4. Lúc này, thời tiết ấm áp, dễ chịu, không quá nắng gắt hay hanh khô rất thuận tiện cho các hoạt động tham quan.

Khung cảnh hồ Gươm vào thu - Ảnh Internet

Đi du lịch Hà Nội khi trời vào thu, bạn sẽ cảm nhận được vẻ cổ kính, lãng mạn như những ca từ quen thuộc: “Hà Nội mùa thu, cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ. Nằm kề bên nhau, phố xưa nhà cổ, mái ngói thâm nâu”. Tháng 10 là thời điểm tham quan du lịch thủ đô tuyệt vời nhất. Cứ mỗi buổi sáng sớm hay chiều tà, khung cảnh Hà Nội có sương và khói lam chiều mờ mờ ảo ảo, thời tiết bắt đầu se lạnh.

Làm thế nào để đặt vé máy bay giá rẻ Vinh Hà Nội?

Đặt vé máy bay Vinh Hà Nội rẻ rất đơn giản, chỉ với vài bước:

Trong khung tìm kiếm, ô Đi từ bạn chọn điểm khởi hành là Vinh, ô Đi đến bạn chọn Hà Nội Ô Ngày khởi hành - bạn chọn thời gian cho hành trình tới Hà Nội Ô Hành khách - bạn chọn số khách cùng bay hành trình Vinh - Hà Nội

Tiếp tục, Click Tìm Chuyến Bay

Hệ thống đặt vé trực tuyến của Vietnam Booking sẽ giúp bạn tìm ra tấm vé máy bay giá rẻ nhấtcho hành trình đến Hà Nội.

Bạn nên lập kế hoạch và tìm vé máy bay đi Hà Nội ít nhất từ 1-2 tháng trước chuyến đi để có được giá ưu đãi nhất. Đặt vé càng gần đến ngày dự kiến khởi hành, giá vé càng cao, thậm chí không còn vé để mua. Vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 636 167 để chúng tôi có thể tư vấn, hỗ trợ bạn đặt vé, hướng dẫn thủ tục bay tốt hơn!

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

Điện Thoại Đặt vé 1900636167

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: 1900636167

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: 1900636167

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: 1900636167

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage