Đang xử lý...

Giá vé máy bay Vietnam Airlines - TPHCM đi Đà Nẵng

Giá: 1.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website vé máy bay giá rẻ vietnambooking.com

Nếu bạn đang lên kế hoạch mua vé máy bay từ TPHCM đi Đà Nẵng du lịch thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để hành trình vi vu thành phố miền Trung thêm phần trọn vẹn, tiết kiệm chi phí.

Đà Nẵng là thành phố biển xinh đẹp của miền Trung, một điểm đến rất được lòng du khách trong và ngoài nước. Thành phố trẻ Đà Nẵng với nhiều danh thắng hữu tình, vô số món ngon và con người hồn hậu, thân thiện sẽ khiến bạn yêu mến từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin hành trình bay TPHCM - Đà Nẵng

Hành trình bay TPHCM - Đà Nẵng khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) và đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD).

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) tọa lạc ở quận Hải Châu là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Không chỉ phục vụ các đường bay nội địa, sân bay này còn là nơi đến/ rời của nhiều chặng bay quốc tế. Khi đáp xuống sân bay này, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để về trung tâm thành phố Đà Nẵng (sân bay chỉ cách trung tâm chừng 3km). Chi phí cho các phương tiện di chuyển như: taxi, xe ôm cũng không mấy tốn kém.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng - sân bay lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Hành trình TPHCM - Đà Nẵng hiện được cả 3 hãng hàng không nội địa khai thác hàng ngày. Trong đó, Vietnam Airlines là hãng bay nhiều chuyến nhất - 13 chuyến/ ngày. Chuyến bay sớm nhất của hãng khởi hành lúc 06:30 sáng và chuyến muộn nhất bay lúc 22:00 đêm.

Ngay dưới đây là bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines TPHCM đi Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo, liên hệ đặt mua khi có nhu cầu:

Giá vé máy bay TPHCM Đà Nẵng hãng Vietnam Airlines

Khởi hành Điểm đến Giá vé TPHCM (SGN) Đà Nẵng (DAD) Từ 907,000 VNĐ

Những lưu ý khi mua vé Vietnam Airlines đi Đà Nẵng:

+ Giá vé máy bay TPHCM Đà Nẵng một chiều, hạng Phổ Thông, đã bao gồm thuế. Tùy hạng vé hãng Vietnam Airlines mở bán (hạng vé Phổ thông tiết kiệm, Phổ thông tiêu chuẩn, Phổ thông linh hoạt, hạng vé Thương gia tiêu chuẩn hay Thương gia linh hoạt) và thời điểm đặt mua mà mức giá vé trên sẽ có chênh lệch.

+ Lịch trình các chuyến bay Vietnam Airlines có thể thay đổi dựa trên sự điều chỉnh của hãng. Bạn nên check lại thông tin vé máy bay TPHCM Đà Nẵng giá rẻ một lần nữa để tiện trong việc sắp xếp lịch trình trước khi ra sân bay.

+ Bạn hãy truy cập vietnambooking.com hoặc nhấc điện thoại gọi tới tổng đài 1900 636 167 đặt vé máy bay khoảng 1, 2 tháng trước ngày khởi hành dự kiến để tận hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn

Sau khi đặt vé máy bay TPHCM đi Đà Nẵng khứ hồi cho chuyến du lịch sắp tới, việc tiếp theo của bạn là lên danh sách điểm đến không-thể-bỏ-lỡ. Bạn nên chọn tới cầu Tình Yêu - điểm tham quan ngay khu trung tâm, đến Bà Nà Hills, viếng chùa Linh Ứng, Bãi Bụt và dạo chơi khám phá bán đảo Sơn Trà vào buổi chiều.

Bạn có thể đến trải nghiệm tắm suối khoáng bùn Phước Nhơn cách trung tâm hơn 20km hoặc vượt thác Hòa Phú Thành. Đây đều là những điểm đến ấn tượng cho mọi du khách tại thành phố trẻ Đà Nẵng.

Cầu Tình Yêu, Đà Nẵng - điểm tham quan thu hút giới trẻ

Tiếp đến, kết hợp đến Non Nước Ngũ Hành Sơn, Hội An, tham quan khu đền tháp Mỹ Sơn (Quảng Nam), ra đèo Hải Vân rồi đến Lăng Cô, đầm Lập An (Huế).

Mua gì làm quà khi du lịch Đà Nẵng?

Mua sắm là hoạt động trải nghiệm không thể thiếu trong chuyến tham quan, du lịch của nhiều du khách. Mua sắm những món đồ ưng ý tại Đà Nẵng vừa giúp bạn lưu giữ những kỉ niệm về vùng đất này, vừa có thể làm quà tặng cho bạn bè người thân sau chuyến đi.

Vậy, du lịch với vé máy bay đi Đà Nẵng nên mua gì làm quà? Vietnam Booking gợi ý lựa chọn tốt nhất cho bạn là mua những đặc sản như: Đồ điêu khắc đá, Tré Bà Đệ, Rong biển Mỹ Khê, Chả bò Đà Nẵng, Các loại hải sản khô, Bánh khô mè, Bánh dừa Quảng Nam - Đà Nẵng… Bạn nên chọn mua tại Siêu thị đặc sản miền Trung vì giá cả của những món này không quá cao, lại được niêm yết rõ ràng mà không lo “hớ”.

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

Điện Thoại Đặt vé 1900636167

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây đeo thẻ cho nhân viên

Dây đeo thẻ cho nhân viên

25.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Đặt in Lanyard Neck Strap theo yêu cầu

Đặt in Lanyard Neck Strap theo yêu cầu

19.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt GWH32 đện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH32 đện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Xe đẩy chạy điện 2 bánh, bánh còn lại có thể tháo lắp CQ3A

Xe đẩy chạy điện 2 bánh, bánh còn lại có thể tháo lắp CQ3A

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage