Đang xử lý...

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Huế

Giá: 1.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website vé máy bay giá rẻ vietnambooking.com 

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Huế bạn có dịp ghé thăm xứ sở mộng mơ - nơi có dòng sông Hương êm đềm, có cô gái áo tím dịu dàng nghiêng nghiêng nón Bài Thơ. Huế còn là thành phố di sản văn hóa thế giới với di tích Cố Đô, Nhã nhạc Cung đình, cũng là thành phố Festival hấp dẫn du khách.

Thông tin hành trình Hà Nội Huế Vietnam Airlines khai thác

Hành trình Hà Nội - Huế hiện được 2 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác hàng ngày. Trong đó, Vietnam Airlines là hãng bay nhiều chuyến hơn - 3 chuyến/ ngày (Vietjet 1 chuyến/ ngày). Chuyến bay sớm nhất của hãng khởi hành lúc 08:40 sáng, chuyến tiếp theo 19:00 và chuyến cuối cùng bay lúc 19:15 đêm. Số hiệu chuyến bay lần lượt là: VN1543, VN1547 và VN1545.

Giờ khởi hành các chuyến bay Vietnam Airlines có thể thay đổi đôi chút dựa trên sự điều chỉnh của hãng. Bạn nên check lại thông tin vé máy bay Hà Nội Huế trước khi ra sân bay để tiện trong việc sắp xếp kế hoạch cá nhân.

Tham khảo thông tin về giá vé máy bay Hà Nội Huế 2017, lịch trình bay và những điểm đến khiến du khách “phải lòng” xứ Huế để dễ dàng hơn trong việc lập kế hoạch chuyến đi bạn nhé!

Bảng giá vé máy bay Hà Nội Huế Vietnam Airlines

Khởi hành Điểm đến Giá vé Hà Nội (HAN) Huế (HUI) Từ 886,000 VNĐ

Lưu ý khi đặt vé máy bay Hà Nội Huế:

+ Giá vé máy bay Hà Nội Huế một chiều, hạng Phổ Thông tiết kiệm đặc biệt, đã bao gồm thuế. Tùy thời điểm đặt mua và hạng vé Vietnam Airlines bạn chọn (Phổ thông tiết kiệm, Phổ thông tiêu chuẩn, Phổ thông linh hoạt, Thương gia hay Thương gia linh hoạt) mà giá vé sẽ có mức chênh lệch nhất định.

+ Bạn hãy kết nối Internet và truy cập vietnambooking.com hoặc nhấc điện thoại liên hệ đến tổng đài toàn quốc 1900 636 167 đặt vé máy bay trước ngày khởi hành khoảng 1-2 tháng để hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Sân bay khởi hành, sân bay đáp & cách di chuyển

Chuyến bay từ Hà Nội tới Huế là bay thẳng xuất phát từ sân bay Nội Bài (HAN) và đáp tại sân bay Phú Bài (HUI). Bạn mất khoảng 1 tiếng 15 phút để thực hiện hành trình này.

Sân bay quốc tế Nội Bài tọa lạc cách trung tâm thủ đô Hà Nội chừng 27 km (gần với các thành phố Vĩnh Yên, Bắc Ninh và Thái Nguyên). Đây là một trong những cảng hàng không lớn nhất cả nước tính cả về diện tích và lượt khách phục vụ.

Để di chuyển từ Hà Nội ra sân bay Nội Bài, bạn có thể đi taxi (giá khoảng 300.000đ) hoặc đi xe bus giá khoảng 60.000 đồng/ lượt.

Sân bay quốc tế Phú Bài, TP Huế

Sân bay quốc tế Phú Bài cách trung tâm thành phố khoảng 13km. Do đó, hành khách sau khi đáp chuyến bay, đặt chân tới Huế đều cần tìm một phương tiện di chuyển nhanh chóng về nơi lưu trú, điểm dự định tham quan. Taxi, xe ôm hoặc xe đưa đón sân bay (4 chỗ, xe 12 chỗ, xe 24 chỗ, xe 45 chỗ) lúc này là những lựa chọn hàng đầu. Giá taxi khoảng 190.000 đồng, giá xe đưa đón sân bay giao động từ 200.000 đồng đến 475.000 đồng, thời gian di chuyển khoảng 20 phút.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Huế

Ca từ êm đềm mà sâu lắng, chan chứa của bài hát Huế Tình Yêu Của Tôi: Đã đôi lần đến với Huế mộng mơ/ Tôi ôm ấp một tình yêu dịu ngọt/ Vẻ đẹp Huế chẳng nơi nào có được, nét dịu dàng pha lẫn trầm tư… như lời mờ gọi du khách đến với cố đô. Đến đây, dù chỉ một lần, bạn sẽ xuyến xao, sẽ nhớ mãi với vùng đất miền trung thân thương này. Huế có gì mà gần gũi, mà ấn tượng đến thế? Đặt vé máy bay Hà Nội Huế giá rẻ cùng Vietnam Booking tìm hiểu ngay nhé!

Huế và quần thể di tích Cố đô: Kinh thành Huế, Hoàng thành Huế và Tử cấm thành được triều Nguyễn xây dựng từ đầu thế kỷ 19 tại kinh đô Huế xưa. Đến năm 1993, quần thể di tích này được công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới. 

Đại Nội Huế - điểm tham quan lịch sử không thể bỏ lỡ khi du lịch cố đô

Kinh thành Huế được xây dựng hoàn chỉnh năm 1832 dưới thời vua Minh Mạng. Nằm bên trong Kinh Thành là Hoàng Thành có chức năng bảo vệ Tử Cấm Thành và các cung điện, miếu thờ tổ tiên nhà Nguyễn. Hoàng Thành và Tử Cấm Thành được gọi chung là Đại Nội. Đến Huế mà không ghé tìm hiểu điểm đến văn hóa lịch sử này thì thật là đáng tiếc.

Huế và Gác Trịnh: Đi du lịch Huế, bạn nên dành thời gian tìm về căn nhà năm xưa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Căn nhà ở chung cư Nguyễn Trường Tộ nay được bài trí khéo léo thành “Gác Trịnh”.

Địa điểm này lấy cảm hứng từ câu hát “Một đêm bước chân về gác nhỏ” (Đêm thấy ta là thác đổ). Đến “Gác Trịnh”, thông qua các hiện vật trưng bày, bạn có dịp hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp sáng tác của cố nhạc sĩ. Không gian trầm lắng của căn gác luôn gợi lên trong lòng khách thăm những hoài niệm, suy tư về cả tình yêu và cuộc sống.

Huế và những danh thắng tự nhiên: Từ lâu, biển Lăng Cô, vịnh Lăng Cô đã nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với bãi cát trắng dài, làn nước biển xanh trong, cạnh bên cánh rừng nhiệt đới rộng lớn. Nằm giữa rừng và biển Lăng Cô là đầm Lập An đẹp ngoạn mục vào chiều tà, khiến bao lữ khách ngẩn ngơ.

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com 

Điện Thoại Đặt vé 1900636167

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: 1900636167

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: 1900636167

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: 1900636167

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage