Đang xử lý...

Giá vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng Vietnam Airlines

Thứ năm, 26/10/2017, 09:34 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website vé máy bay giá rẻ vietnambooking.com

Với sự quyến rũ và hấp dẫn của một thành phố đáng sống, Đà Nẵng luôn là điểm đến đầy sức cuốn hút với mọi du khách. Đặt vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng hãng Vietnam Airlines cho hành trình du lịch sắp tới, bạn và gia đình có thể tận hưởng một kỳ nghỉ miền Trung khó quên. Ngay dưới đây là một số thông tin hành trình, giá vé tham khảo:

Thông tin hành trình & giá vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia, đơn vị khai thác vận tải uy tín hàng đầu Việt Nam. Với dịch vụ bay đẳng cấp 4 sao, Vietnam Airlines luôn làm hài lòng hành khách trên chuyến bay của hãng.

Thông tin hành trình:

Hãng khai thác chuyến bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến/ tuần (các ngày thứ 2, 4, 6 và Chủ Nhật). Chuyến bay trong ngày khởi hành lúc 08:25, thời gian bay dự kiến là 1 tiếng 15 phút. Chuyến bay từ Hải Phòng tới Đà Nẵng là bay thẳng, xuất phát từ sân bay Cát Bi (HPH) và đáp tại sân bay Đà Nẵng (DAD).

Khu thủ tục sân bay Đà Nẵng - Ảnh Internet

Giá vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng:

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng hãng Vietnam Airlines có giá giao động từ 633.000 đồng đến 3.108.000 đồng tùy vào hạng ghế (hạng Phổ thông hay Thương Gia, Thương Gia linh hoạt) và thời điểm bạn đặt vé. Giá vé đã bao gồm thuế và 20kg hành lý ký gửi miễn cước.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng nên đến

Đà Nẵng là một trong số ít thành phố của Việt Nam vừa có núi, có biển, có đảo và hội tụ những kiến trúc đô thị tuyệt đẹp… đi du lịch ở đây bạn sẽ không phải băn khoăn chơi đâu, tham quan gì. Thành phố trẻ này xứng đáng là một trong những thành phố du lịch hàng đầu, thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Ở Đà Nẵng, cây cầu và dòng sông Hàn để lại ấn tượng sâu đậm với đông đảo khách thăm. Tối tối người ta thắp đèn dọc hai bên bờ sông và cả trên những cây cầu. Không gian rực rỡ đủ màu, lấp lánh trên mặt sông, trên những cây cầu khiến ai đến đó cũng cảm tưởng như đang lạc vào một buổi dạ tiệc ánh sáng.

Cầu Rồng, cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng về đêm - Ảnh Internet

Năm cây cầu ấn tượng nhất góp phần khiến Đà Nẵng mệnh danh là “thành phố của những cây cầu” là Cầu sông Hàn thơ mộng - biểu tượng của thành phố, cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam; cầu Rồng – đúng như tên gọi cầu có hình rồng vàng hướng ra phía biển Đông, thường phun lửa và nước vào 21h tối thứ 7, chủ nhật; cầu tình yêu có thể treo móc khóa tình yêu, tương tự cây cầu tình yêu nổi tiếng ở Paris; cầu Trần Thị Lý hình cánh buồm, một trong những biểu tượng mới của thành phố; và cầu Thuận Phước địa điểm vô cùng lý tưởng để ngắm hoàng hôn.

Dọc bờ sông Hàn có rất nhiều quán cà phê, nhà hàng, dịch vụ giải trí hướng ra bờ sông. Không gian thoáng mát và sạch sẽ ở đây rất phù hợp để dạo chơi buổi tối.

Công viên Châu Á với Vòng quay mặt trời rực rỡ - Ảnh Internet

Trong thành phố Đà Nẵng còn nhiều điểm tham quan khác như: Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm - kho tàng vô giá cho những ai yêu thích và mong muốn tìm hiểu văn hóa, công viên Châu Á – với Vòng quay mặt trời cùng rất nhiều trò chơi thú vị khác, chợ Hàn - khu ẩm thực miền trung thu nhỏ, nơi tìm mua quà Đà Nẵng dành tặng người thân…

Ngoài ra, khi mua vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng giá rẻ, trong kế hoạch chuyến đi, bạn nên dành thời gian đến với những bãi biển đẹp, nổi tiếng nhất nơi đây như biển Mỹ Khê, biển Phạm Văn Đồng, biển Bắc Mỹ An,…

Bạn đang kiếm tìm cho mình hành trình du lịch lý thú nhưng còn phân vân không biết nên mua vé máy bay ở đâu? mua vé máy bay thời điểm nào rẻ? Hãy để Vietnam Booking giúp bạn với hành trình gợi ý cùng tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá ưu đãi. Là đại lý vé máy bay kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, đội ngũ nhân viên Vietnam Booking luôn phục vụ nhiệt tình, cung cấp dịch vụ chất lượng đến khách hàng. Gọi đến tổng đài 1900 636 167 đồng hành cùng chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ hài lòng.

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

Điện Thoại Đặt vé 1900636167

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: 1900636167

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: 1900636167

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: 1900636167

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage