Đang xử lý...

Giá hót lần cuố của Dự án 360 đường giải phóng

Thứ sáu, 18/11/2016, 11:36 (GMT+7)

Giá: 24.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: Nguyễn Thanh Thúy

Người liên hệ: Nguyễn Thanh Thúy

Mô tả chi tiết:

Tổ hợp căn hộ quy mô bậc nhất cửa ngõ phía Nam Hà Nội – Imperial Plaza được ra mắt chính thức ngày 12/11 vừa qua tại khách sạn Melia Hà Nội.

[Ảnh số 1][Ảnh số 1]

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của gần 500 khách hàng tham dự. Sở hữu vị trí vàng tại 360 Giải Phóng, Imperial Plaza tạo được sức hút với thị trường nhờ dịch vụ y tế và hệ giáo dục đại học chất lượng liền sát dự án.

[Ảnh số 2][Ảnh số 2]

Dịch vụ y tế đầu ngành ngay sát dự án

Tọa lạc tại 360 Giải Phóng, Hà Nội, dự án Imperial Plaza sở hữu tọa độ vàng. Cộng đồng cư dân nhanh chóng tiếp cận được tới các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe công gần ngay dự án. Đó là một loạt các bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện Bạch Mai, Tai Mũi Họng, Lão Khoa hay bệnh viện quốc tế chất lượng cao như Việt – Nhật, Việt – Pháp. Cư dân tại Imperial Plaza rất thuận tiện trong việc chăm sóc sức khỏe cho người thân yêu chỉ khoảng 10 – 15 phút lái xe.

Tiếp cận dự án bằng các tuyến đường lớn và thoáng đãng

[Ảnh số 3]

Một điểm không thể phủ nhận, Imperial Plaza hội tụ đầy đủ 04 yếu tố hàng đầu của sản phẩm bất động sản “hấp dẫn”, đó là: điện – đường – trường – trạm. Thời điểm hiện tại, dự án nằm tại 2 mặt tiền đường lớn Giải Phóng – Định Công; theo quy hoạch, dự án còn được tiếp cận bằng tuyến đường thứ 3 là đường Nguyễn Văn Trỗi, dân cư tại đây sẽ nhanh chóng tiếp cận trục đường Lê Trọng Tấn hay Ngã Tư Sở chỉ từ 5 -10 phút chạy xe.

Với việc tiếp cận dự án bằng nhiều tuyến đường này, chắc chắn rằng cư dân Imperial Plaza sẽ tránh được 02 chữ “tắc đường”. Điểm đáng lưu ý, giao thông trong khu vực này được thiết kế & quy hoạch bởi trục đường lớn và thông thoáng, đó là tuyến Giải Phóng – Kim Đồng.

Dự án nằm ở trung tâm khu vực Giải Phóng, lân cận với hàng loạt các hồ lớn và hiện hữu – vốn là lá phổi xanh của Thủ đô. Về phía nam, dự án hướng ra công viên Hồ Yên Sở rộng lớn với diện tích 323ha, hồ Linh Đàm xanh mát, kế bên là hồ Kim Đồng, về phía bắc hướng thẳng tới hồ Ba Mẫu, hồ Bảy mẫu rộng lớn… Điều này khiến dự án Imperial Plaza sở hữu không gian sống trong lành vượt trội.

Thêm vào đó, dự án tiếp cận với các trục giao thông chính: đường quốc lộ 1A, 1B về phía Nam, về phía đông bằng trục đường vành đai 3, quốc lộ 1A, 1B. Nhờ vị trí này, Imperial Plaza là lựa chọn tối ưu cho khách hàng thuộc các tỉnh thành phía đông và phía Nam thủ đô Hà Nội.

Theo ghi nhận ý kiến khách hàng tại sự kiện, anh Lê Ngọc Nam – khách hàng đã đặt mua căn hộ tại tòa IP1 cho biết: “Là người thường xuyên đi công tác ngoại tỉnh, tôi rất thích vị trí này của dự án vì chỉ mất 15 đến 20 phút lái xe để tiếp cận tới đường hay cầu Thanh Trì, đường vành đai để di chuyển tới các tỉnh: Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn hay tuyến Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh; hoặc quốc lộ 1A các tỉnh phía Nam như Ninh Bình – Hà Nam – Thanh Hóa – Nghệ An. Tôi đã tìm hiểu và đặt mua căn hộ ở đây từ rất sớm.”

Liền sát với hệ thống giáo dục đại học uy tín và danh tiếng trên cả nước

[Ảnh số 4]

Từ dự án, chỉ trong bán kính 1,5 km, người dân nhanh chóng di chuyển đến hệ thống các trường đại học danh tiếng như Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh tế nằm ngay trên trục đường Giải Phóng; trường học chuẩn quốc gia như trường tiểu học Lê Văn Tám, THPT Thăng Long. Như vậy, cư dân Imperial Plaza có thể yên tâm về môi trường học tập chất lượng cho con cái, thuận lợi trong việc di chuyển hàng ngày.

[Ảnh số 5]

Các chủ nhân tương lai đặt mua căn hộ tại sự kiện đã có cơ hội trúng thưởng bộ quà tặng Apple đẳng cấp có tổng giá trị lên tới 80 triệu đồng. Kết quả thống kê sau sự kiện, hơn 200 khách hàng đã đăng kí đặt mua căn hộ tương đương 70% số căn hộ của tòa tháp IP1 đã có chủ. Điều này là minh chứng rõ nhất về sức hút của dự án. Imperial Plaza đang trở thành điểm sáng thị trường bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội dịp cuối năm nhờ lợi thế vượt trội: liền kề với các dịch vu y tế đầu ngành và giáo dục chất lượng cao.

[Ảnh số 6]

Đăng ký nhận thông tin và chọn mua căn hộ tại dự án, liên hệ Đất Xanh Miền Bắc 

Hồng Quân : 0947.959.568

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán gấp góc 2 mặt tiền 500m2  trong Thị Xã, ngay chợ

Cần bán gấp góc 2 mặt tiền 500m2 trong Thị Xã, ngay chợ

350.000.000 VNĐ

Phường Phú Đức, Thị xã Bình Long, Bình Phước

Peninsula Đà Nẵng, căn hộ sông Hàn giá rẻ

Peninsula Đà Nẵng, căn hộ sông Hàn giá rẻ

2 tỷ 500 triệu

Phường Nại Hiên Đông , Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Cần bán tòa nhà CHDV Đinh Bộ Lĩnh Quận Bình Thạnh hầm 8 tầng

Cần bán tòa nhà CHDV Đinh Bộ Lĩnh Quận Bình Thạnh hầm 8 tầng

130 tỷ

Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê tầng 5,6,8 tòa nhà Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Bán lô đất chủ đang giảm sâu ngay đường Võ Văn Kiệt, sổ hồng riêng

Bán lô đất chủ đang giảm sâu ngay đường Võ Văn Kiệt, sổ hồng riêng

2 tỷ 950 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage