Đang xử lý...

giá cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng đá 0906879876

Thứ hai, 6/2/2017, 20:31 (GMT+7)

Giá: 170.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: conhantaomoi

Người liên hệ: conhantaomoi

Mô tả chi tiết:

Thảm cỏ nhân tạo sân vườn, chuyên cung cấp cỏ nhân tạo trang trí chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Su hướng sử dụng cỏ nhân tạo trang trí ngày càng tăng, do nhận thức được tính hiệu quả về thẩm mỹ cũng như kinh tế nên có rất nhiều người chọn cỏ nhân tạo làm trang trí. Cỏ nhân tạo trang trí sân vườn có những ư thế hơn những loại vật  liệu khác là, sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã màu sắc, tuổi thọ cao, dễ dàng lắp đặt và tháo dở. Tuổi thọ trung bình thảm cỏ nhựa trang trí từ sáu đến mười năm, rất cao so với nhiều sản phẩm khác. Chúng tôi đã cung cấp và lắp đặt cho nhiều công trình nhà phố và biệt thự, tất cả đều hài lòng với chất lượng và tính năng ưu việt của cỏ nhân tạo. Với  thảm cỏ nhựa trang trí bạn không cần phải chăm sóc, bón phân hay tưới nước mà vẫn có một khu vườn xanh như ý muốn. Thảm cỏ nhựa khu vui chơi cũng được sử dụng bằng cỏ nhân tạo, có rất nhiều khu vui chơi trường mầm non lót cỏ nhân tạo, có thể thấy được lợi ích rất cao từ thảm cỏ nhựa nhân tạo. Cỏ nhân tạo đảm bảo tính an toàn khi vui chơi giải trí, với mức giá từ 190.000 đến 250.000 vnđ thì được xem là một loại vật liệu có giá cả rất cạnh tranh với tuổi thọ cao. Theo khảo của công ty thì những tám Eva hay những tấm mót cao su tuổi thọ không cao bằng nhưng giá tiền rất cao chính vì vậy thảm cỏ nhựa trang trí là sự lựa chọn hớp lý cho các bạn.

Có thể nói với cỏ nhân tạo trang trí các bạn có thể sử dụng  vào nhiều hạng mục khác nhau.

Cỏ nhân tạo trang trí quán cafe, bạn sẽ có một khuôn viên xanh tươi mà cỏ tự nhiên không đáp ứng được, những nơi thiếu ánh sáng, độ ẩm thì cỏ tự nhiên sẽ không sống được, chính vì vậy cỏ nhân tạo là giải pháp rất hữu ích cho những nơi thiếu ánh sáng, ẩm thấp. Các bạn cỏ thể sử dụng cỏ nhân tạo để lót đường đi,cỏ nhân tạo lót gốc cây chậu hoa đều được hết. Một vài công viên ở Việt Nam đã thay thế cỏ tự nhiên bằng cỏ nhân tạo, tiết kiệm được rất nhiều chi phí, chi chi quản thảm cỏ nhựa trang trí chỉ bằng 1/10 so với cỏ tự nhiên, bạn sẽ tiết kiệm được nguồn tài nguyên nước khi sử dụng cỏ nhân tạo, làm giảm tác động đến môi trường ảnh hưởng đến tác động khí hậu nhà kính.

Cỏ nhân tạo lót khách sạn nhà hàng cũng là một sự lựa chọn của nhiều ông chủ bà chủ, vì sao cỏ nhân tạo hiện nay được nhiều người chọn lựa. Với khuôn viên rộng lớn bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí cho chăm sóc cỏ tự nhiên, thậm chí có những nơi cỏ tự nhiên không sống được, vỉ vậy thảm cỏ nhân tạo là giải pháp được nhiều người lựa chọn, “ ở đâu cỏ tự nhiên không sống được thì nơi đó có cỏ nhân tạo”.

Hotline: 0906.879.876

Web: http://thamconhantao.net/

http://giaconhantaosanvuon.blogspot.com/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage