Đang xử lý...

Ghế văn phòng chân xoay giá rẻ dành cho nhân viên

Thứ tư, 8/3/2017, 16:15 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Noi that CAPTA

Người liên hệ: Noi that CAPTA

Mô tả chi tiết:

Ghế văn phòng chân xoay dành cho nhân viên chất liệu vải, lưới ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng bởi thiết kế tiện dụng ,giúp người ngồi linh hoạt, uyển chuyển hơn trong quá trình làm việc.Nhân viên văn phòng không phải mất thời gian đứng lên để xê dịch ghế tới vị trí mình muốn mà có thể xoay phải, trái tùy ý với ghế văn phòng chân xoay và đặc biệt hơn ghế lưới vải rất thông thoáng và tốt cho sức khoẻ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế văn phòng với chất lượng và mậu mã rất đa dạng, việc tìm kiếm những mẫu ghế văn phòng chân xoay giá rẻ dành cho nhân viên với chất lượng cao đang là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm.

Nói đến ghế văn phòng chân xoay giá rẻ dành cho nhân viên thì chúng ta không thể bỏ qua những mẫu ghế văn phòng chân xoay lưng lưới , nệm vải bởi những ưu điểm như thiết kế đẹp, hiện đại, đa dạng màu sắc, chất liệu bền đẹp, dễ dàng vệ sinh và tốt cho sức khỏe. Có thể nói đây là một mẫu ghế đang được nhiều văn phòng đưa vào sử dụng làm ghế cho nhân viên của mình.

Những đặc điểm nổi bật của ghế văn phòng chân xoay lưng lưới, nệm vải dành cho nhân viên

*** Thiết kế hiện đại đẹp mắt

Với ghế văn phòng lưng lưới,nệm vải chúng ta sẽ không còn thấy hình ảnh nặng nề của những chiếc ghế làm việc cồng kềnh thay vào đó là những chiếc ghế thanh mảnh, uyển chuyển với những đường nét tinh tế. Cùng với chất liệu là vải lưới có nhiều màu sắc đa dạng giúp ghế có thể ứng dụng được trong nhiều không gian thiết kế. 

***Chất lượng tốt

Ghế được thiết kế dựa trên khung sườn chắc chắn có khả năng chịu lực cao, hiện nay chân ghế văn phòng lưng lưới được làm từ hai chất liệu là ghế chân nhựa và ghế chân thép mạ chrome cực kỳ chắc chắn.

Sử dụng chất liệu mới có tính chọn lọc khi sử dụng hai lòng vải lưới cao cấp nhất hiện nay. Lưới tổng hợp được làm từ sợi nylon mỏng rất thanh mảnh, bền bỉ, khả năng tích nhiệt tốt.

***Độ tiện dụng cao

Với thiết kế thanh mảnh gọn nhẹ, ghế lưới văn phòng được sử dụng trong nhiều không gian làm việc như phòng làm việc, phòng họp, ghế làm việc tại nhà… Với thiết kế đẹp và hiện đại cùng mẫu mã và màu sắc đa dạng mẫu ghế lưới đang được nhiều nhà thiết kế yêu thích sử dụng trong việc thiết kế không gian

***An toàn cho sức khỏe

Hạn chế mắc các bệnh về da do nấm mốc gây ra, những mẫu ghế văn phòng được làm từ PU, Simili thường rất dày và không thoáng khí nên mồ hôi dễ dàng tích tụ tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển gây ra nhưng căn bệnh ngoài da khó chữa. Đối với ghế lưới văn phòng lưng lưới thường có độ thoáng khí cao giúp mồ hôi không bị giữ lại trên ghế sẽ hạn chế được các căn bệnh khó trị do nấm, mốc gây ra vào những mùa nắng nóng.

Những mẫu ghế văn phòng chân xoay giá rẻ dành cho nhân viên, hiện tại chúng tôi có nhiều mẫu mã, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhu cầu thực tế của mình, tiết kiệm chi phí và quan trọng hơn là mang lại sự thuận tiện, tốt cho sức khoẻ nhân viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu ghế văn phòng chân xoay giá rẻ dành cho nhân viên hãy tham khảo thêm những mẫu ghế mà Nội thất CAPTA cung cấp tại:

Website: www.capta.vn hoặc đến Showroom: 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, để xem sản phẩm trực tiếp.

Hotline: 0968 90 94 96

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage