Đang xử lý...

Ghế massage toàn thân Shika SK-111 giảm đau nhức

Thứ sáu, 7/4/2017, 14:12 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Kim Phượng

Người liên hệ: Kim Phượng

Mô tả chi tiết:

Ghế massage toàn thânShika SK-111 là thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay với chức năng mát xa xoa bóp, bấm huyệt, day nhào nặn từ đầu đến chân với tia hồng ngoại thẩm thấu tác động sâu vào khớp giữa các đốt sống, các dây thần kinh phần lưng, cổ vai gáy và chân sưởi ấm làm lưu thông khí huyết, giảm đau nhức mỏi, hỗ trợ trị liệu các bệnh về xương cho người trung niên và người già hiệu quả. Chọn Ghế massage toàn thân các mẫu mới nhất 3D - 4D - 5D tại Massage Chair cam kết chất lượng và chức năng hơn hẳn các mẫu ghế trên thị trường mà giá rẻ hơn đến 50% được phân phối bởi đại lý cấp 1 duy nhất thương hiệu Shika Nhật Bản tại Việt Nam.

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng massage từ đầu, vai, lưng đến tay, chân. Không chỉ vậy, ghế còn được thiết kế với khả năng ngả về phía sau tới 175 độ. Cho người dùng cảm giác như đang nằm trong spa nổi tiếng, được tận hưởng dịch vụ massage chuyên nghiệp. Ghế massage toàn thân SK-111 có thể nghiêng tự động và thay đổi góc ngồi theo từng tư thế của người dùng giúp mang đến sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối.

Chăm sóc toàn diện: Shika SK-111 với đầy đủ các chức năng giúp chăm sóc cơ thể một cách toàn diện. Hệ thống con lăn, túi khí và mô tơ rung được bố trí hợp lý tạo được những tác động đồng thời và hiệu quả nhất đối với cơ thể con người.

Tác động cùng lúc của ghế matxa toàn thân Shika-SK111 lên toàn cơ thể giúp đau nhức toàn thân hiệu quả. Với cơ chế xoa bóp, bấm huyệt linh hoạt, thiết bị này giúp xua đi những mệt mỏi, các cơn đau nhức, mang lại sự thư thái dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, nó cũng giúp phục hồi tổn thương mô mềm, giảm stress giúp tâm trạng ổn định hơn.  Hệ khớp xương nhờ vậy cũng luôn linh hoạt, giảm nguy cơ bị lão hóa xương khớp hơn nhờ kết hợp giữa massage bằng con lăn và túi khí massage. SK-111 còn giúp hỗ trợ điều trị đau lưng, nhức mỏi, khớp vai gáy, mất ngủ, phong tê thấp, thoái hóa cột sống, đau đầu…..

Massage đầu: Với 4 túi khí được bố trí quang đầu: trái phải, trên và phía sau, giúp massage phần đầu hoàn hảo và toàn diện. Vùng túi khí massage đầu có thể điều chỉnh cao thấp, rất tiện lợi cho nhiều lứa tuổi khi dùng ghế. Bạn không cần quá lo lắng về chiều cao hay kích cỡ của cơ thể khi lựa chọn mua chiếc ghế này.

Massage vai – gáy: Hệ thống túi khi massage hai bên vai kết hợp với con lăn massage phía sau gáy, cho người dùng massage đa cấp độ. Túi khí cho cảm giác nhẹ nhàng về êm dịu, tác động dần dần giúp thả lỏng các phần cơ bị căng cứng. Con lăn xoay 360 độ, miết, day, vuốt vào các phần đau nhức trên gáy giúp xóa tan cơn đâu nhanh chóng và hiệu quả.

Massage lưng: Hệ thống con lăn được bố trí dọc hai bên sống lưng giúp phần lưng được massage toàn diện nhất. Cả phần dọc sống lưng lẫn hai bên lườn đều được tác động hoàn hảo. Các con lăn sẽ xoay tròn và chạy dọc quanh trục kéo dài từ trên cổ xuống đến thắt lưng. Tạo ra các hiệu ứng đấm bóp, vuốt, day huyệt,… rất chân thực. Người dùng sẽ có cảm giác hoàn hảo như đang được massage bởi đôi tay con người.

Massage tay: Phần cánh tay được massage bằng các túi khí. Khi matxa, các túi khí sẽ tự động điều chỉnh áp suất bên trong. Chúng sẽ nhịp nhàng co bóp, thả lỏng các cơ trên tay, giúp phần cơ được co dãn và giảm căng cứng hiệu quả. Massage tay bằng túi khi hàng ngày cũng giúp người dùng giảm thiểu các nguy cơ về co cứng cơ, chuột rút, đau mỏi,… Thiết bị massage cũng giúp hoạt động lưu thông máu được lưu thông tốt và điều hòa hơn.

Massage mông: Dưới phần đệm mông được gắn các mô tơ rung với tần số phù hợp, giúp mông được massage nhẹ nhàng và thoải mái. Mát xa mông mỗi ngày cũng giúp điều tiết lưu thông máu. Cơ chế xoa bóp giúp giải phóng huyệt đạo bị bế tắc, giảm chứng chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu hiệu quả, giảm nguy cơ bị trĩ do ngồi nhiều hay lười vận động.

Massage chân: Chân là bộ phận tập trung rất nhiều huyệt đạo quan trọng liên quan đến hệ tiêu hóa, thần kinh cũng như hệ tuần hoàn trong cơ thể. Việc đi lại và vận động cũng khiến chân thường xuyên nhức mỏi và co cứng. Hệ thống túi khí ở phần chân sẽ giúp giải quyết các vấn đề này. Không chỉ massage nhẹ nhàng phần bắp chân và các cơ trên chân, các túi khí cũng được bố trí ở dưới lòng bàn chân – nơi tập trung các huyệt quan trọng. Điều này sẽ giúp người dùng cải thiện nhanh chóng tình trạng sức khỏe, tiêu hóa tốt hơn, ngủ sâu giấc và không còn cảm giác nhức mỏi.

Đặc biệt, vùng massage chân được thiết kế mở rộng, có cơ chế điều chỉnh độ dài chân. Bởi vậy, ghế matxa toàn thân có thể phù hợp với chiều cao của nhiều kích thước cơ thể khác nhau. Do đó, mọi thành viên trong gia định bạn đều có thể sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.

Ghế massage toàn thân Shika SK-111 là một sản phẩm hoàn hảo dành cho mọi nhà. Sở hữu thiết bị chăm sóc sức khỏe ưu việt này, bạn khỏi lo đến sự mệt mỏi đau nhức sau mỗi ngày làm việc. Sau quá trình lao động và vui chơi, các mạch máu bị tắc nghẽn do ngồi quá lâu, cơ thể đau nhức khi phải mang vác nặng, hoặc bất cứ một vấn đề nào khác đều không còn là nỗi lo. Chế độ matxa thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu trong cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, máu lên não tốt hơn giảm chứng đau đầu, đau nửa đầu hiệu quả.

MASSAGE  CHAIR
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage