Đang xử lý...

Ghế massage toàn thân 3D đẹp quá matxa đã quá

Thứ bảy, 6/5/2017, 16:37 (GMT+7)

Giá: 20.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Kim Phượng

Người liên hệ: Kim Phượng

Mô tả chi tiết:

Anh chị đang muốn tìm kiếm một chiếc ghế massage 3D cao cấp nhập khẩu. Đừng chần chừ khi xem thử chiếc ghế massage 3D Shika SK-8906.

Con lăn L-Shape 3D là cải tiến đột phá mới chỉ xuất hiện ở một số dòng ghế massage cao cấp trên thị trường Việt Nam. Thay vì sử dụng con lăn 75cm thông thường, phiên bản ghế massage 3D Shika SK-8906 được cải tiến với con lăn 3D L-Shape dài tới 125cm. Kéo dài từ gáy đến qua mông, con lăn 3D siêu hiện đại giúp massage sâu hơn, chính xác và hiệu quả hơn, giúp người dùng giảm đau nhanh chóng.

Hệ thống túi khí được bố trí dọc theo chiều dài cơ thể: vai, tay, eo, hông-đùi, bắp chân và mu bàn chân. Đảm bảo ôm trọn cơ thể và massage toàn diện. Đây là các bộ phận tập trung nhiều cơ bắp. Do đó, cần được tác động đều, nhẹ nhàng, liên tục để đem lại hiệu quả tốt nhất.

+ Massage đầu:

Con lăn 3D được bố trí ở phần đầu giúp massage sâu và trực tiếp vào cùng đau nhức trên đầu. Con lăn có khả năng xoay, miết, ấn được lập trình mô phỏng theo hoạt động của bàn tay người. Giúp người dùng được massage hoàn hảo và có cảm giác chân thực nhất.

+ Massage vai gáy:

Vai được massage bởi túi khí kép cao cấp. Túi khí kép là cải tiến mới, đã được áp dụng trong một số dòng ghế massage cao cấp trên thị trường. Túi khí kép có tính năng massage ưu việt hơn. Giúp massage nhẹ nhàng và hiệu quả, thư giãn nhanh chóng những vùng đau nhức và tê cứng cơ ở vai.

Gáy được massage bằng con lăn 3D dài có độ mở rộng tới 7cm. Ôm trọn phần gáy và liên tục miết, day, ấn. Con lăn hiện đại được gắn chip cảm biến thông minh sẽ tự động tìm đến các vùng đau mỏi. Khắc phục triệt để tình trạng mỏi mệt, căng thẳng. Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa đốt sống, viên khớp, viêm cơ…

+ Massage lưng eo:

Con lăn 3D kéo dài dọc sống lưng có tích hợp thêm tính năng cảm biến thông minh. Có khả năng tự động dò tìm huyệt đạo cực chính xác. Nhờ vậy, hoạt động bấm huyệt hiệu quả hơn. Không chỉ giúp massage giảm đau, thư giãn mà còn có hiệu quả rất lớn trong việc cải thiện sức khỏe của các cơ quan trọng yếu bên trong cơ thể.

+ Massage tay:

Các túi khí ôm trọn toàn bộ cánh tay liên tục bơm và nhả khí. Những phần cơ bắp căng cứng sẽ được thư giãn nhẹ nhàng và nhanh chóng. Ngoài ra, massage tay với túi khí còn giúp hạn chế tối đa hiện tượng đau, viên và co rút cơ. Massage đồng thời với sưởi ấm có tác dụng rất tích cực lên các huyệt đạo trên cánh tay. Giúp chống đau mỏi, tê cứng và cải thiện lưu thông máu hiệu quả.

+ Massage mông đùi:

Hai bên hông có túi khí tác động đồng thời với con lăn dưới mông và đùi. Cho hiệu quả nhanh và rõ rệt. Con lăn liên tục di chuyên qua lại, lên xuống, xoay miết cùng túi khi co bóp tác động lên các phần cơ nhức mỏi. Tia hồng ngoại làm ấm dưới mông còn giúp hỗ trợ điều trị rất tốt một số chứng bệnh thường gặp.

+ Massage chân:

Chân là bộ phận vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Hoạt động không ngừng suốt cả ngày khiến bắp chân, gót chân và bàn chân dễ bị đau nhức. Đặc biệt đối với phụ nữ thường phải đi các loại giày dép cao.

Túi khí được bố trí ở bắp chân, mu bàn chân. Đây là các phần có nhiều cơ bắp, cần được thư giãn nhẹ nhàng để tránh bị căng cứng và “chuột rút”. Các túi khí sẽ liên tục bơm và nhả khí, tạo ra các tác động nhẹ nhàng êm ái như bàn tay người. Nhờ vậy, người dùng sẽ có trải nghiệm giống như được massage chân bằng các dịch vụ cao cấp tại spa.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Micro cài áo có dây Saramonic SR-M1

Micro cài áo có dây Saramonic SR-M1

770.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Micro cài áo có dây Saramonic LavMicro U1A

Micro cài áo có dây Saramonic LavMicro U1A

690.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage