Đang xử lý...

Gạo Gạo Gạo

Thứ tư, 12/4/2017, 16:39 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: LÊ MINH ĐĂNG

Người liên hệ: LÊ MINH ĐĂNG

Mô tả chi tiết:

LÊ MINH ĐĂNG - VƯƠN LÊN BẰNG CHẤT LƯỢNG
Chỉ bán buôn giao hàng ở quận gò vâp,phú nhuận,tân bình
---
Gạo thông dụng chất lượng chuyên dụng dành cho hộ gia đình và tôi vẫn dùng hàng ngày.
Giá: 9.850đ/ 1kg , Mua 25 kg giao hàng tận nhà
Hotline: 0943.816.813
Đặc điểm gạo thông dụng như sau:
- Mô Tả:
Tính chất cơ bản: Nở, Mềm, Hạt cơm màu trắng rất đẹp, tui thấy gạo này nấu cơm rất ngon đặc biệt là ngon khi còn nóng, vậy nên tui rất tự tin để bán. Tui chỉ bán 1 loại này thôi, nên yên tâm là gạo chất lượng và hoàn toàn không có pha trộn bất cứ loại gạo nào khác, vì chỉ cùng 1 loại thì gạo cùng 1 tính chất cùng 1 đặc điểm vậy nên gạo rất dể nấu.
Gạo có màu trắng, hạt gạo nhỏ thon dài, khi nấu hạt cơm vừa dẻo vừa có độ săn chắc ăn đậm và thơm, đặc biệt là dùng rất ngon khi còn nóng
+ Hàm lượng amylose: 26 %
+ Trọng lượng 1000 hạt 22 - 23 gram
+ Chiều dài trung bình: 6,74 mm
- Cách nấu:
Vo gạo bằng nước máy nhẹ tay để vừa làm sạch hạt gạo ngon mà vẫn không làm mất đi lượng cám bám ở ngoài bề mặt gạo.Cho nước vào nồi và đổ nước xâm xấp mặt gạo. Vì gạo này hút khá nhiều nước nên bạn chú ý cho nước nhiều hơn các loại khác
Cách bảo quản: để nơi khô mát, tránh anh sáng trực tiếp của mặt trời
Mua 25 kg giao hàng tận nhà
Cam kết:
+ Cam kết gạo chất lượng và ổn định
+ Cam kết giá cạnh tranh và ổn định
+ Cam kết gạo nấu rất lợi cơm và ngon
+ Cam kết giao hàng nhanh chóng và miễn phí
Ghi chú: 
+ Gía bán của tui chỉ có 9.850 đ/ 1kg, nhưng đây không phải là gạo giá rẻ, giá thị trường cũng đã dao động từ 11.000 - 12.000 đồng rồi. Tôi bán giá 9.850 đ vì gạo này là gạo nhà, gạo ở quê gửi lên nhiều, ổn định và thường xuyên nên bán. Tôi vẫn dùng gạo này mỗi ngày, cảm thấy gạo rất ngon và đặc biệt ngon nhất khi còn nóng nên tôi rất tự tin để bán.
Định dừng bút rồi, mà cũng phải nói rõ thêm nhiều điều vì có nhiều khách hàng đòi hỏi quá sự nhượng bộ của tui, thành thử ra : mất lòng trước được lòng sau cũng xin được nói luôn:
+ nếu gạo hợp khẩu vị và tin tưởng được rất mong quý khách ủng hộ, chứ thiệt tình là tui không tặng gạo mẫu được, nếu buôn bán mà ai cũng xin hàng mẫu thì hàng đâu để tui bán, huống gì tui chỉ bán 1 loại duy nhất, sản phẩm đã đã được cân ký đóng bao đàng hoàng , công cán tính cả rồi, cũng không khui ra bán lẻ được.Nếu ai từng kinh doanh nhu yếu phẩm cũng hiểu được rất nhiều cái khó khi bán buôn mặt hàng này mà, bán lấy số lượng thôi, chứ nhiều khi công vận chuyển đã thấy lỗ rồi, thiệt đó.
+ Trên thị trường có rất nhiều vựa gạo bán gạo cùng tên với gạo của tui, nhưng cùng tên thôi chứ chất lượng là không thể so sánh được: gạo tui nở nhưng nở mềm chứ không nở xốp, nấu lên hạt cơm trắng và khi nóng phản phất rõ hương thơm như mùa lúa chín, nếu ai là người sành ăn thì rất dể nhận biết. Đặc biệt, tuy nở mềm cơm, nhưng cơm rời rất dể nấu, dể chế biến thành các món khác như cơm chiên, hoặc cháo. Vậy nên gạo này vừa có thể dùng trong các bữa cơm mỗi ngày của gia đình, vừa có thể dùng cho việc kinh doanh quán cháo, quán cơm rất lợi cơm và rất dể dùng dể nấu. Trong tất cả các loại gạo không có nhiều loại giá thành vừa túi tiền lại vừa có thể nấu cơm, nấu cháo và chiên cơm đâu, gạo của tui đạt chuẩn tất cả các mục đích sử dụng đó.
Vậy nhé, nhiều khi gạo cùng tên nhưng chưa chắc chất lượng đã giống nhau vì chất lượng và lương tâm nghề nghiệp cũng liên quan rất nhiều. Vậy nên đừng ai so sánh đem giá cả hay tên gạo ra để hoạnh họe mặc cả với tui nhé. Giá thống nhất rồi: 9.850 đ/ 1kg, tui không bớt được đồng nào đâu. Nhiều người kì cục lắm: mua gạo của tui để về bán lại, rõ ràng là biết giá rất rẻ rồi vẫn cố tính trả thêm vài đồng lẻ cho bằng được, tui không thích như vậy, dứt khoát: 9.850 đ/ 1 kg mua 25 kg mới bán.
Qúy khách cứ thử đi hỏi giá lúa ( cũng khoảng 9.380 đ/1kg ) rồi cộng thêm công xây gạo, công đánh bóng gạo, công bao bì, công đóng gói, công vận chuyển đến, công vận chuyển đi, công bốc vát, công thuê kho thuê bãi.v..v. Bạn sẽ thấy được lợi nhuận từ gạo nó chua cay thế nào. Nếu quý khách có nhu cầu mua về bán lại thì mong quý khách hiểu là giá trên đã là giá quá tốt,chia sẻ với nhau 1 chút, lợi nhuận mỏng thôi cũng được nhưng làm ăn lâu dài và ổn định. Bớt được là tui bớt luôn rồi , xin đừng ai trả giá nữa nhen.....
Tui bán được giá cạnh tranh như vậy vì:
1. Tui mua số lượng lớn 
2. Tui bán buôn tại nhà, không phải thuê kho bãi
3. Lao động đóng gói là người trong gia đình 
4. Tui chấp nhận lợi nhuận mỏng để tìm được khách hàng thân thiết
Mong nhận được sự ủng hộ của quý khách 
CÁCH THỨC MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN
Tui không nhận cuộc gọi, chỉ nhận tin nhắn:
Bước 1: soạn tin nhắn mua hàng với cú pháp sau 
GẠO - 25 Kg - [ Địa chỉ của quý khách ]
Bước 2: chỉ 30 phút sau nhận hàng và kiểm tra gạo 
Bước 3: Thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng
Thời gian làm việc: 8 giờ sáng - 4 giờ chiều
Lưu ý: quý khách phải kiểm tra gạo với sự có mặt của nhân viên giao gạo,và quý khách có quyền hủy đơn hàng nếu không hài lòng. Tui cho nhân viên chở gạo về và sẽ không thu bất kỳ 1 chí phí nào. Tui nói vậy chỉ để khẳng định 1 lần nữa: tui rất tự tin khi bán sản phẩm này ra thị trường.
Kính chúc quý khách sức khỏe - hạnh phúc và thành công.
----
Lê Minh Đăng 0943.816.813 - VƯƠN LÊN BẰNG CHẤT LƯỢNG 
Địa chỉ: Gần chùa Trung Nghĩa, 99/1111 Lê Đức Thọ, Phường 17 Quận Gò Vấp, Tp HCM.
(Vựa gạo ở quên, tại TPHCM mua hàng thì chỉ cần gọi điện, trên đây là địa chỉ nhà riêng không tiếp khách,mua bao nhiêu cũng có)
Ghi chú 1 lần nữa: Tui thường xuyên ở ngoài chợ, nơi dân cư tập trung đông đúc ồn ào nên hạn chế nhận của gọi, chỉ nhận tin nhắn, mong quý khách thông cảm. ĐĂNG ĐĂNG ĐĂNG

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage