Đang xử lý...

Gà Bó Xôi Giao hàng Tận Nơi HCM

Thứ năm, 20/4/2017, 16:30 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: kilam109

Người liên hệ: kilam109

Mô tả chi tiết:

Gà bó xôi ú nù - lớp xôi giòn tan – vị ngon tròn vị
Gà bó xôi được yêu thích như là một trong những đồ ăn vừa ngon mà vừa khó quên đối với tất cả thực khách, khác biệtlà giới “sành ăn”. Và, thương hiệu gà bó xôi Ú Nù không còn xa lạ gì đối với thực khách, đó như là người bạn đồng hành tin cậy của cái dạ dày, là người bạn chung thủy của thực khách khắp mọi nơi, đặc biệt là ở khu vực TP.HCM. Dù có đi đâu, làm gì đi chăng nữa, gà bó xôi Ú Nù cũng trở nên một phần máu thịt của những con người Sài Gòn thỏa mãn ẩm thực, nó là đồ ăn đậm hương vị của 3 miền, miếng xôi giòn tan khi đưa vào miệng cùng vị gà thấm đậm hương thơm sẽ theo thực khách đi vào những kỷ niệm đẹp. 
 
Gà bó xôi Ú Nù – góp phần làm phong phú ẩm thực Việt
Gà bó xôi Ú Nù – Kết tinh từ những điều tuyệt vời nhất
Ít ai biết rằng, để có được nên thương hiệu gà bó xôi Ú Nù vững vàng và được nhiều thực khách quan tâm và yêu mến như lúc này thì người tạo dựng đã cất công tìm tòi, nghiên cứu và cố gắng chắt lọc những điều tinh túy và tốt nhất để có nên món gà “ngon tuyệt vời” cung cấp thực khách bốn phương. Bí quyết nằm ở đâu?
Khâu chọn lọc nguyên liệu làm nên món gà bó xôi được chọn lọc nghiêm ngặt mà hiếm có nơi nào thực hiện được. Loại nếp nấu nên món xôi gà phải là loại ngon thượng hạng, có mùi thơm đặc trưng, vừa không quá dẻo, cũng chẳng quá khô. Nó là loại nếp thơm nồng được trồng từ các vùng quê theo đúng mùa nên tạo ra hương vị đặc trưng khi nấu, khi đó, xôi chiên lên mới có vị thơm đặc trưng riêng và vị xốp giòn ấn tượng. 
Gà bó xôi được làm trong món đặc trưng riêng này là gà thả vườn chính hiệu, những con gà này được nuôi lớn, bảo đảm không có chất bảo quản, được đưa lên nguyên con làm sạch và bắt đầu ướp gia vị thật đậm đà để tiến hành bó xôi. Bởi lẽ đó mà khi tách miếng gà ra, mọi người ngửi thấy mùi thơm ngào ngạt và từng thớ thịt vàng ươm được bóc ra sẽ có hương vị ngào ngạt, tới khi ăn vào thịt ngọt và dai, đúng chất của gà vườn thứ thiệt.
Gà và xôi nếp đều được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến công kỹ theo cách thức gia truyền mới tạo được hương vị đặc biệt mà dẫu thực khách có đi hàng trăm hàng nghìn quán thì cũng chẳng nơi đâu có được vị gà đậm đà và thớ xôi giòn tan tròn vị như tại Ú Nù. 
 
Gà bó xôi Ú Nù – ăn chơi và ghiền thiệt
Nhiều thực khách thường nói chân thành khi nhắc đến gà bó xôi Ú Nù rằng ai đó đã bỏ “bùa” vào món gà này để rồi khiến người thưởng thức cứ hấp dẫn mãi nó mà bắt đầu “nghiện” lúc nào không hay. Nghiện cái gì tác hại chứ nghiện món gà bó xôi Ú Nù thì quá là đơn giản, khách hàng không phải lo âu gì cả, chỉ cần một cuộc điện thoại của khách hàng là có ngay món gà bó xôi thơm ngon nóng hổi sẽ được đem đến tận nơi, muốn bao nhiêu cũng có, nhanh chóng lấp đầy dạ dày của thực khách mà khi ăn xong ai cũng “thèm ăn thêm nữa” bởi hương vị quá đặc biệt của nó.
Không đơn thuần là món gà bó xôi thông thường, ngoài khâu lựa chọn nguyên liệu nghiêm ngặt và tỉ mỉ, món gà bó xôi được chế biến vô cùng kỳ công, thực hiện bằng cái tâm của người làm bếp với mong muốn đưa đến hương vị đặc biệt mà người dùng lưu luyến suốt đời.
Xôi được nấu lên vừa chín, khi còn nóng hổi sẽ lấy ra, bọc gà nguyên con sau khi được tẩm ướp gia vị đặc trưng để dậy mùi thơm lạ. Tiếp tục, lấy xôi bao bọc quanh gà ta thả vườn và thực hiện việc chiên sôi bên chão dầu nóng hổi. Điều đặc biệt của gà bó xôi Ú Nù chính là dầu được chiên phải là , có như thế lớp xôi bên ngoài mới vàng và giòn tan khi đưa vào miệng được. Nếu sử dụng dầu chiên đi chiên lại, sôi sẽ có màu cháy xém và rất chai, khi ăn sẽ rất cứng, đây là điều khách hàng thường gặp khi ăn gà bó xôi ở những địa điểm khác.
 
Không dừng lại ở đó, gà bó xôi Ú Nù còn có tương cay ăn kèm với rau và dưa lau tươi sống. Sẽ thật thú vị khi những lúc bụng trống rỗng và cần nạp năng lượng, chúng ta được ăn món gà bó xôi độc đáo, một tay cầm cái đùi gà vàng ươm, tay kia nắm miếng xôi giòn tan, mỗi bên cắn một miếng và nhẹ nhàng nhai để thưởng thức vị ngọt của thớ thịt gà nguyên chất, vị thơm nồng và giòn tan của xôi nếp chín tới, vị cay cay trong thịt gà và cái đậm đà còn đọng lại của món ngon đặc trưng này. 
Ăn gà bó xôi Ú Nù có mập không?
Nhiều người bận tâm và bất an về trọng lượng khi sử dụng thực phẩm, đặc biệt là ăn những món nhiều đạm. Tuy nhiên, đến với gà bó xôi, khách hàng sẽ chẳng phải lo âu về tình trạng tăng cân của mình. Tuy tên gọi là gà bó xôi Ú Nù nhưng nó được chế biến thực tế khoa học, được chiên trong dầu sạch và vớt ra một cách khô ráo, không thấm nhiều dầu, vị xôi giòn tan  và khô chắc kết hợp với thịt gà săn chắc ăn kèm với rau nên chẳng thể nào tăng cân lên được.
 
Gà bó xôi Ú Nù – gà bó nguyên con chất lượng
Khi dùng gà bó xôi Ú Nù, thực khách vừa có cơ hội dùng một món ăn đặc sản ấn tượng, vừa được tiếp cận với nguồn thức ăn sạch (khi mà hàng trăm địa điểm thức ăn khác trên thị trường đang không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì gà bó xôi Ú Nù vẫn giữ chặt sự kỹ lưỡng và khó tính trong việc sàn lọc nguyên liệu) đạt chuẩn chất lượng, vừa đảm bảo dinh dưỡng cao khi sử dụng, mang đến niềm vui cho cả gia đình.
Gà bó xôi Ú Nù – món ăn của sự đoàn viên
Xưa nay, nhắc đến gà bó xôi Ú Nù thì khách hàng nghĩ ngay đến một món ăn ý nghĩa và đại diện cho sự đoàn viên. Trong những ngày quây quần bên gia đình hoặc những bữa cuối tuần thư giản, chúng ta chẳng cần ồn ào tấp nập ra đường để hứng bụi bẩn mà chỉ cần nằm ở nhà, nhấc điện thoại gọi đến thương hiệu gà bó xôi Ú Nù, tức thì sẽ có được một bàn ăn đầy đủ dinh dưỡng với gà ta nguyên con chắc thịt được gói trong lớp xôi vàng thơm ngon ấn tượng.
Để rồi, cả gia đình quây quần bên nhau, kể nghe những mẫu chuyện buồn vui của cuộc sống, cùng nhau thưởng thức vị ngọt đặc trưng của giống gà thả vườn, ăn miếng xôi giòm rụm thơm phứt và thụ hưởng những phút giây quây quần hạnh phúc bên gia đình. 
Có thể xem, gà bó xôi ú Nù là món ăn của sự kết nối. Các nhân viên văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng có thể gọi một suất gà bó xôi Ú Nù chất lượng, vừa thưởng thức cùng nhau để tạo nên những kỷ niệm ấn tượng, vừa có sự gắng kết để xem nhau như một gia đình, cùng chia sẻ nhau thức ăn ngon và bổ dưỡng mà bất cứ ai cũng bị “đam mê” khi thưởng thức nó.
Gà bó xôi Ú Nù – đẳng cấp của một thương hiệu chất lượng
Chúng tôi lập nên và tạo dựng gà bó xôi Ú Nù chẳng phải vì mục đích duy nhất là lợi nhuận, mà trên hết, đó là một cách chia sẻ thật lòng cho những người sở thích ẩm thực và yêu mến món gà bó xôi đặc biệt. 
Bởi lẽ, vì muốn tạo dựng một món ăn mang lại sự kết nốivà dinh dưỡng cao cho khách hàng, thương hiệu gà bó xôi Ú Nù đã không ngừng cố gắng và nâng cao tay nghề trong cách chế biến, cách phục vụ để mang đến sự thỏa mãn cao nhất cho thực khách trong nước và quốc tế.
Những ai yêu Sài Gòn và đam mê bởi ẩm thực độc đáo của nơi đây đều không thể không yêu hương vị của món gà bó xôi Ú Nù. Vị cay ngon đặc trưng, vị giòn tan ấn tượng, vị ngọt độc đáo của thịt gà sẽ đi vào tận sâu giấc ngủ, chứa chan những kỷ niệm và cuốn hút tâm trí của những người sành ăn. Để rồi, món gà bó xôi sẽ “tạo nên thương nhớ” và lâu ngày khiến người ăn phải thèm thuồng, mà cái gì đã nghiện thì chẳng thể thoát ra được.
Tại sao gà bó xôi Ú Nù gây ra thương nhớ cho khách hàng
Có hàng trăm địa điểm bán gà bó xôi xuất hiện trên thị trường nhưng gà bó xôi Ú  Nù chiếm một vị thế quan trọng trong trái tim của người yêu ẩm thực là bởi lẽ hiếm nơi nào có được lớp xôi bên ngoài vừa giòn, vừa xốp, vừa có hương thơm nhẹ đặc sắc của nếp như tại Ú Nù. đặc trưng, gà ta nguyên con được bó chặt trong lớp xôi vàng ươm ấy có mùi thơm quyến rũ là do nó được tắm và quyện lẫn bởi nước gia vị độc đáo, khi cắn vào nó có vị ngọt, vị cay cay của tiêu, mùi thơm của sả, vị thanh của thịt gà. Tất cả đã quyện lẫn hoàn hảo tạo nên món gà bó xôi độc đáo “có một không hai” tại Sài Gòn, gây nghiện cho hàng trăm thực khách mỗi ngày.
Sẽ thật khác biệt, vào những ngày mưa lạnh giá, bỗng chốc có một phần gà bó xôi nguyên con nóng hổi cùng nước chấm đậm vị xuất hiện, sẽ giúp biến mất ngay cái lạnh giá đáng sợ kia và nhanh chóng đưa thực khách về thế giới của hương thơm và vị ngon ấn tượng.
Dù có đi đâu, làm gì, sinh sống và học tập ở đâu đi nữa, nếu không được tiếp tục ăn món gà bó xôi Ú Nù độc đáo, người đó như mất nửa cuộc đời còn lại của mình, mất hết hương vị đặc trưng của ẩm thực.
Tại sao chúng ta không thử nhấc máy và gọi ngay đến gà bó xôi Ú Nù để giúp dạ dày của mình căng tròn và thỏa mãn được niềm đam mê ẩm thực vô tận của chính mình.
THƯƠNG HIỆU GÀ BÓ XÔI Ú NÙ
ĐỊA CHỈ: 131/60 Tô Hiến Thành Phường 13 Quận 10
ĐIỆN THOẠI: 0912560067
http://gaboxoiunu.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage