Đang xử lý...

Etihad vé siêu rẻ bay Châu Âu, Trung Đông & Mỹ

Thứ bảy, 22/4/2017, 09:20 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Chuẩn bị ngay cho mình chuyến đi thú vị đến hàng trăm địa điểm trên khắp châu Âu, Trung Đông và Mỹ với chúng tôi – hãng hàng không Etihad Airways mỗi ngày được khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ đại lý Vietnam Booking đặt vé ngay từ hôm nay đến ngày 24/4/2017 để có cơ hội được đến với các thành phố xinh tươi và sôi động như Frankfurt, Zurich, Paris, London, Munich, Brussels cùng rất nhiều các địa điểm hấp dẫn khác.

Khởi hành từ ngày 21/4/2017 đến ngày 10/12/2017, vì vậy hãy gọi ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnam Booking để được hỗ trợ, truy cập website của đại lý hoặc theo dõi bảng giá vé dưới đây để tìm kiếm các giá vé phù hợp và lựa chọn các điểm tham quan yêu thích của bạn. Hãy để mùa hè này của bạn là một kỳ nghỉ đáng nhớ với những hoạt động tham quan thú vị và tìm hiểu thêm về những vùng đất mới hấp dẫn.


Vé máy bay khuyến mãi hạng Phổ thôngLưu ý:

Giá vé, điều kiện và số lượng chỗ ngồi có thể thay đổi tùy theo thực tế của chuyến bay Liên hệ nhân viên phòng vé để nắm thêm thông tin chi tiết nhất

Khám phá các điểm tham quan sôi động cùng Etihad Airways

Châu Âu, Trung Đông và Mỹ luôn là những điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới, được du khách khắp nơi yêu thích với những điểm tham quan nổi tiếng và thiên nhiên rộng lớn. Bạn sẽ thích sự sôi động và nóng bỏng của các nước châu Mỹ; nhưng bạn cũng rất khám phá nền kinh tế phát triển và văn hóa đa sắc màu của các nước châu Âu và bạn sẽ vô cùng ngưỡng mộ Trung Đông với những kiến trúc độc đáo và sự xa hoa của các thành phố giàu có nhất thế giới.

Chỉ từ 710 USD bạn sẽ có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ đi Frankfurt, để khám phá những dan lam thắng cảnh nổi tiếng của một trong những thành phố nổi tiếng nhất nước Đức. Thành phố Zurich của Thụy Sĩ sẽ là nơi bạn có thể thỏa thích tận hưởng thiên nhiên trong lành, chiêm ngưỡng những tuyệt tác của tạo hóa và cảm nhận một cuộc sống thanh bình, yên ả đáng mơ ước nhất trên thế giới.

Thủ đô Paris hoa lệ luôn nằm trong top những điểm tham quan lý tưởng nhất của châu Âu, nơi có những khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, những khu vườn xanh tỏa bóng mát, dòng sông êm đềm và những buổi chiều thảnh thơi dạo mát trên những con đường sạch đẹp. Thành phố London của Vương quốc Anh luôn quyến rũ bởi những kiến trúc Trung cổ xa xưa và các cao ốc hiện đại, tạo nên một nét đẹp vừa đối lập vừa hòa quyện vô cùng ấn tượng.

Tấm vé máy bay đi Brussels hoặc Munich cũng đưa bạn đến với những ngày nghỉ không thể quên, nơi bạn có thể tham quan các bảo tàng để tìm hiểu lịch sử của nơi đây. Bạn cũng có cơ hội mua sắm, vui chơi tại những trung tâm thương mại giàu có, thả hồn trong những khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng và tham gia các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa tại các quảng trường lớn.

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: (08) 3827 0404 - Fax: (08) 3939 0393

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: (08) 3956 2142 - Fax: (08) 3956 2115

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: (04) 3732 2333 - Fax (04) 3732 7518

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage