Đang xử lý...

Du lịch Đài Loan 5N4Đ - khuyễn mãi tháng 8

Thứ sáu, 26/5/2017, 17:04 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 1, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Hằng Lực Tourist

Người liên hệ: Hằng Lực Tourist

Mô tả chi tiết:

http://tourdulichviet.vn/du-lich/du-lich-dai-loan-5n4d-khuyen-mai-thang-8-586.htm

Hiện nay du lịch Đài Loan đang rất thu hút du khách du lịch đến tham quan các địa danh nổi tiếng, thưởng thức những món ăn đặc trưng. Hòn đảo xinh đẹp Đài Loan không chỉ được biết đến như Mãnh hổ kinh tế của Châu Á mà còn là điểm đến hấp dẫn với rừng núi, biển cả, sông hồ, chùa chiềng, các khu chợ sầm uất cho du khách thỏa sức shopping đủ sức thỏa mãn những du khách khó tính nhất.

TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Phương tiện: Đi về máy bay
Hành lý: 20 kg gởi + 7 kg xách tay
Khách sạn: 2-3-4* tiêu chuẩn
Khởi hành: 14,28/08
Giá: 8.980.000 vnđ
Tư vấn đặt tour: 0906921128 Mr.Huy

-- LIÊN HỆ --

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ DU LỊCH HẰNG LỰC

Địa Chỉ : 103 Lạc Long Quân , Phường 01 , Quận 11 , TP.HCM

Hotline : 0822.128.858 - 0906.921.128 

Website: http://tourdulichviet.vn
Email: info@tourdulichviet.vn

-- BẢNG GIÁ --

Người lớn (từ 12 tuổi trở lên): 8.980.000 Trẻ em (từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi): 7.548.000 Trẻ nhỏ (dưới 2 tuổi): Liên hệ

** Giá tour có thể thay đổi tại thời điểm thanh toán. 

Phụ thu theo yêu cầu khách

Phụ thu phòng đơn: 5.500.000 VNĐ/khách

Visa tái nhập Việt Nam (hộ chiếu nước ngoài): 960.000 VNĐ/khách

          Giá tour bao gồm:

Vé máy bay khứ hồi theo đoàn. Thuế sân bay 2 nước + thuế an ninh + phí xăng dầu. Thủ tục xin visa Đài Loan. Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn 1 phòng 2 người (sẽ bố trí phòng 3 khách nếu cần thiết). Các bữa ăn theo chương trình. Vé vào cửa tham quan theo chương trình. Xe du lịch máy lạnh đạt chuẩn suốt chương trình. Hướng dẫn viên tiếng Việt theo chăm sóc đoàn Du thuyền trên hồ Nhật Nguyệt Đàm.   Bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm du lịch tối đa lên đến 200.000.000 VNĐ/khách/vụ. Quà tặng: Nón Du Lịch

 

Giá tour không bao gồm:

Lệ phí làm hộ chiếu, visa tái nhập Việt Nam cho khách sử dụng hộ chiếu nước ngoài. Nước uống rượu bia trong những bữa ăn, chi phí điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định hàng không. Chi phí dời ngày, đổi chặng bay, nâng hạng vé máy bay, phí ở phòng đơn và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình. Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương (5 USD/khách/ngày) thanh toán tại nước ngoài. Hóa đơn VAT (Quý khách cần xuất hóa đơn vui lòng báo trước ngày khởi hành)

-- LỊCH TRÌNH CHI TIẾT --

Ngày 01: Tp. Hồ Chí Minh – Đài Loan

23h00 HDV sẽ đón đoàn tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay khởi hành đi Đài Loan. Nghỉ đêm trên máy bay

Ngày 02: Nam Đầu – Đài Trung

Đến sân bay Đào Viên, HDV đưa đoàn đi ăn sáng và khởi hành đi Nam Đầu, tham quan: Trung Đài Thiền Tự : Nằm ở thị trấn Phổ Lý huyện Nam đầu, Trung Đài Thiên Tự do Hòa Thượng Thích Duy Giác sáng lập. Chùa được tọa lạc trên đỉnh núi lớn và hai bên có hai đỉnh núi nhỏ hộ vệ, đứng trước cổng chùa khách hành hương có thể phóng tầm mắt bao trùm cả thị trấn Phổ Lý, ngôi chùa được xây dựng rất hoành tráng và kỳ vĩ bậc nhất ở đảo ngọc Đài Loan, nó còn được mệnh danh là thánh địa của Phật giáo. Tham quan cửa hàng đặc sản của dân tộc thiểu số ít người nhất Đài Loan Hồ Nhật Nguyệt (Vé 7$) : Vị trí của đầm nhật nguyệt ở chính giữa đài loan, nó thuộc về xã Ngư Trì, huyện Nam Đầu, là một hồ nước ngọt lớn nhất và đẹp nhất Đài Loan. Miếu Văn Võ : Văn Võ miếu là nơi thờ đức Khổng Tử và Quan Công, miếu nằm ở phía bắc của hồ Nhật Nguyệt Đàm thuộc Đài Trung. Miếu Văn Võ ấn tượng du khách bởi miếu được xây dựng thành hệ thống kiến trúc tuyệt đẹp bên triền đồi và trải dài từ thấp đến cao. Văn Võ miếu bên hồ Nhật Nguyệt Đàm tuyệt đẹp tạo nên một khung cảnh lung linh và huyền ảo, nhuốm màu linh thiêng và là một điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi bạn đến với Đài Loan.

Ngày 03: Đài Trung

Thôn yêu quái: Ngôi làng nhỏ nằm ở cửa khu rừng Chitou của huyện Nantou, được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với những ngôi nhà và chú rối mang hình dáng quái vật. Nếu tới đây, du khách đừng quên thưởng thức món bánh mì “mèo cắn người” Kubota mới ra lò nóng hổi ngon tuyệt. Tham quan vườn trà Ô Long : Đài Loan là một nơi có trồng nhiều lọai trà nổi tiếng như: Thiết Quan Âm của Tân Trúc, Hồng Ngọc của Hồ Nhật Nguyệt, Bao Chủng của Văn Sơn v.v...đặc biệt là trà Ôlong của vùng núi Alishan năm nào cũng đoạt giải quán quân của thế giới và được nhiều người ưa chuộng Chợ đêm Phùng Giáp : Chợ đêm này mang tên theo trường đại học Phùng giáp, nằm sát bên khuôn viên trường, chuyên bán tất cả các phụ kiện thời trang, đồ dùng gia đình, các món linh tinh khác, ngoài ra còn có những dãy chuyên bán các món ăn truyền thống Đài Loan.

Ngày 04: Đài Trung – Đài Bắc

Tham quan và tập làm tại xưởng bánh dứa nổi tiếng. Công viên Quốc Gia Dương Minh Sơn (hoặc Núi Dương Minh): là điểm đến yêu thích của cả cư dân địa phương lẫn khách du lịch, với địa hình tự nhiên đa dạng, cách Đài Bắc khoảng 45 phút đi xe. Đến đây, Qúy khách có cơ hội thưởng ngoạn cảnh đẹp của những ngọn núi bao quanh. Mua sắm ở những trung tâm cao cấp lớn nhất Đài Bắc. Thác nước Thập Phần : thác nước dạng rèm lớn nhất Đài Loan và được gọi là “Thác Niagara Đài Loan” Khu phong cảnh Thập Phần, ngôi làng đẹp thơ mộng và hoài cổ. Đến đây, qúy khách không thể không tham gia tham gia thả đèn trời với các cặp đôi người bản địa. Mỗi chiếc đèn bay lên trời tượng trưng cho những mong ước, hi vọng và mang theo cả giấc mơ của họ. Ngoài việc thả đèn, đây cũng là nơi có rất nhiều cửa hàng lưu niệm với những món đồ xinh xắn, nằm dọc đường ray tàu hỏa... Ghé khu trung tâm ngọc Phong Thủy Tự do đi chợ đêm Sĩ Lâm : Sĩ Lâm là chợ đêm lớn nhất ở Đài Loan, không chỉ là chợ đêm nổi tiếng nhất đối với người dân bản địa mà còn là điểm đến thu hút rất đông du khách nước ngoài. Chợ đêm này nổi tiếng với các món ăn vặt như xúc xích bọc cơm nếp, trứng tráng hàu. Vừa là nơi ăn uống, là nơi thỏa mãn những nhu cầu mua sắm lại vừa là nơi vui chơi, giải trí của nhiều lứa tuổi.

Ngày 05: Đài Bắc – Tp. Hồ Chí Minh

Ăn sáng & khởi hành tham quan: Bảo tàng Cố Cung (vé 10$): nơi lưu giữ cổ vật quý báu, là tài sản văn hóa thế giới, cất giữ vô số tuyệt tác nghệ thuật của 5.000 năm lịch sử Trung Hoa. Tham quan và mua sắm tại cửa hàng Tỳ hưu. Tháp 101 tầng (vé 20$): Tòa nhà 101 tầng nằm ở trung tâm khu thương mại sầm uất tín nghi của thành phố đài bắc, tòan bộ tòa nhà cao khõang 500 mét, và nó đã từng là một tòa nhà nổi tiếng là cao nhất thế giới Long Sơn Tự, ngôi Chùa được xây dựng từ thời vua Càn Long, đời Thanh (1738), chủ yếu phụng thờ Quan Thế Âm Bồ Tát. Tới nay, Long Sơn tự vừa trở thành một nơi thờ cúng tâm linh của người dân thập phương, vừa là một địa điểm danh thắng không thể thiếu của các tour du lịch đến xứ Đài. Đoàn khởi hành ra sân bay, đáp chuyến bay khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình tour và hẹn gặp lại quý khách lần sau.

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYÊN ĐI DU LỊCH VUI VẺ !!!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage