Đang xử lý...

Du học Tết 2018 - Tặng 50% học phí và chi phí ăn ở

Giá: 20.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Người đăng: Kim Hồng

Người liên hệ: Kim Hồng

Bấm để hiện số: 0968274***

Mô tả chi tiết:

Không khí Tết Nguyên đán đang ngập tràn các con đường, ngõ phố của Việt Nam. Tại các nước láng giềng như Trung Quốc, Hàn Quốc hay Singapore, người dân cũng đang nô nức sắm sửa chào đón Giáng Sinh và chờ đón năm mới với hi vọng sẽ có một năm mới thêm an lành, niềm vui nhân đôi, hạnh phúc gấp bội.

Theo truyền thống, Tết Nguyên đán được chào đón tại nhiều quốc gia Châu Á, tuy nhiên, ngày nay, không khí lễ hội này đã được lan tỏa trên khắp Thế Giới (theo nguồn China Daily). Vì vậy những năm gần đây bên cạnh hình thức sum họp gia đình dịp Tết, xu hướng đi du lịch đón Tết cũng được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ.

Hơn thế nữa, những người trẻ thích “xê dịch” nhưng không quên trau dồi cho mình những kiến thức mới, những trải nghiệm mới thường chọn cho mình cách “xách ba lô và lên đường” để thưởng thức một cái Tết theo cách rất riêng. Xu hướng du lịch ngày Tết dần trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Vậy còn du học dịp Tết thì sao? Bạn đã từng nghe?

Phil English rất may mắn đã có nhiều cơ hội để giao lưu với các bạn sinh viên Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng ngoài việc trang bị các kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm, tiếng Anh luôn là yếu tố quan trọng giúp các bạn sinh viên có được một hành trang vững chắc trong tương lai.

Một vấn đề nữa mà sinh viên Việt Nam đã, đang đối mặt trong nhiều năm qua đó chính là việc giao tiếp bằng tiếng Anh, mặc dù với vốn ngữ pháp và từ vựng vững vàng, điểm số cao trong các bài kiểm tra, nhưng việc giao tiếp trôi chảy vẫn là điểm yếu. Thực tế cho thấy rất nhiều bạn sinh viên tốt nghiệp với tấm bằng từ khá đến giỏi không thể xin được việc làm, hoặc việc làm trái với mong muốn của bản thân.

Trong những năm gần đây, làn sóng du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines ngày một phát triển mạnh mẽ, làm thay đổi quan điểm về việc học tiếng Anh tại Việt Nam.

5 lý do du học Tiếng Anh tại Philippines dịp Tết 2018 phù hợp cho sinh viên:

1. Di chuyển dễ dàng từ Việt Nam: Philippines là một đảo quốc quy tụ những bãi biển tuyệt đẹp và khu nghỉ dưỡng, chỉ mất 2h30 phút bay từ Hồ Chí Minh và 3h30 phút từ Hà Nội đến sân bay quốc tế Manila.

2. Hiệu quả rõ rệt với lớp học Man to Man, tiếng Anh chuẩn giọng Bắc Mỹ: Các lớp học 1:1 (1 giáo viên kèm 1 học viên) tránh được cảm giác e dè, xấu hổ và tiến bộ nhanh chóng.

3. Chi phí du học phải chăng, thủ tục đơn giản:

Chỉ bằng ½ so với chi phí học tiếng Anh tại Singapore, tiền học phí bao gồm cả tiền ký túc xá và các bữa ăn tại trường, giá cả chi tiêu tại Philippines tương đương như ở Việt Nam. Đặc biệt chương trình du học Tết 2018 dành cho sinh viên với chi phí siêu ưu đãi chỉ bằng 50% mức chi phí du học Philippines thông thường, chỉ có tại Phil English!

4. Ký túc xá, trường học nằm trong một tổ hợp tòa nhà:

Khu học xá, ký túc xá, nhà ăn đều thiết kế trong một tổ hợp, trường cũng hỗ trợ dịch vụ dọn dẹp, giặt giũ nên học viên chỉ cần chuyên tâm học tiếng Anh. Bảo vệ và y tế luôn được bố trí canh gác và túc trực 24/24, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho học viên khi học tập tại trường.

5. Vừa trau dồi tiếng Anh vừa tích lũy được nhiều trải nghiệm thú vị:

Môi trường học tập với các sinh viên đến từ quốc tế như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Mông Cổ… là cơ hội để giao tiếp tiếng Anh cùng nhau và giao lưu văn hóa.

Cũng giống như Việt Nam, Tết ở Philippines cũng là dịp để đoàn tụ gia đình, suy ngẫm về những chuyện đã diễn ra trong một năm và cùng hướng về một tương lai tương sáng. Đối với người dân Philippines, ngày Tết biểu tượng cho sự thay đổi, hi vọng, cơ hội sửa sai và làm những điều tốt đẹp hơn trong năm mới. Vừa chịu ảnh hưởng của phương Tây và Trung Quốc nên phong tục tập quán của Philippines có sự pha trộn nhưng vẫn mang những nét truyền thống đặc trưng rất phù hợp với những bạn sinh viên muốn trau dồi vốn tiếng Anh, vừa kết hợp du lịch, khám phá đất nước Philippines vào năm mới. Đặc biệt, các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp có thể tận dụng khoảng thời gian này để hoàn thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh cho việc phỏng vấn xin việc. Sau khóa học 4 tuần, với các lớp 1:1, lớp nhóm, giáo viên chuyên môn cao, môi trường đa quốc tịch, chắc chắn các bạn sinh viên sẽ trở nên tự tin, dạn dĩ trong việc giao tiếp tiếng Anh.

Thông tin chi tiết về chương trình:

Nội dung: Du học tiếng Anh tại Philippines vào dịp TẾT Nguyên Đán 2018 với chi phí thấp

- Đối tượng: Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng muốn kết hợp học tiếng Anh và du lịch, khám phá đất nước Philippines trong thời gian nghỉ Tết.

- Thời gian du học: 4 tuần

- Ngày khai giảng: 28/01/2018~24/02/2018

- Khóa học: Intensive Speaking (Tiếng Anh giao tiếp tổng quát, tập trung kỹ năng Speaking)

Lưu ý: Giới hạn số lượng sinh viên đăng ký (15~20 học viên). Vui lòng xuất trình Passport và thẻ sinh viên còn thời hạn cho Phil English lúc đăng ký. Thời hạn đăng ký: Trước ngày 31/12/2017.

Trên đây là chi tiết về chương trình du học TẾT 2018 cho sinh viên của Phil English. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới hotline: 0938.034.089 (tại HCM) hoặc 0901.844.885 (tại Hà Nội). Ngoài ra bạn cũng có thể gửi thông tin đăng ký qua email: info@philenglish.vn hoặc đăng ký TẠI ĐÂY.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage