Đang xử lý...

Du học Canada | Duhocca.com

Thứ bảy, 13/8/2016, 10:19 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: duhocca.com

Người liên hệ: duhocca.com

Mô tả chi tiết:

Chương trình Co-op: Chương trình vừa học vừa làm – Co-op được viết tắt của từ Co-operative Education Programs, đây được coi như một môn học có tính chỉ và sinh viên cần phải hoàn thành chương trình để đạt tổng số tín chỉ trước khi tốt nghiệp. Chương trình vừa học vừa làm là chương trình phổ biến nhất và thu hút được hàng nghìn sinh viên đến với các trường đại học và cao đằng tại Canada.

Đây cũng là cơ hội tuyệt vời dành cho những sinh viên xuất sắc có thể làm việc tại các tập đoàn hoặc các tổ chức tại Canada sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được nhận mức lương xứng đáng với năng lực của họ, và giúp họ cải thiện thêm thu nhập để trang trải cho những dự định sắp tới của các bạn sinh viên.

Giáo dục là mối quan tâm hàng đầu của người dân Canada, vì thế, nền giáo dục Canada luôn được chú trọng phát triển với chất lượng cao nhất. Canada là quốc gia đầu tư nhiều cho giáo dục (tính bình quân đầu người) so với các nước trong tổ chức Phát Triển và Hợp Tác Kinh Tế (OECD) và cao nhất trong khối các nước G8. Bằng cấp của Canada được quốc tế công  nhận và đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực.

 2.    CHƯƠNG TRÌNH HỌC

a.    Chương trình trung học: 

Trung học ở Canada gồm có hệ thống trường công và trường tư. Trường công lập ở Canada hầu hềt đều là thành viên của các hiệp đoàn trường, chủ yếu là dành cho học sinh tại địa phương đó. Học viên các trường tư thục có thể đến từ nhiều vùng khác nhau. Thế nên, ở các trường này hầu hết đều có hệ thống ký túc xá dành cho học viên ở xa hoặc sinh viên quốc tế. Học sinh quốc tế có thể theo học tại hệ thống trường trung học tư thục với chương trình trung học bình thường hoặc chương trình dự bị đại học. Ngoài ra, sinh viên cũng có cơ hội được học tại các trường trung học công lập ở Canada.

b.    Chương trình Cao đẳng:

Cao đẳng (College) - đào tạo các văn bằng đại học, cao đẳng và cả những chứng chỉ ngắn hạn. Hệ thống ngành học đa dạng, có nhiều lựa chọn cho sinh viên. Bên cạnh đó, sinh viên chưa đủ điều kiện đầu vào tiếng Anh cũng có thể tham gia các khóa tiếng Anh tổng quát và học thuật (ESL) tại đây, trước khi bắt đầu chương trình học chính. Nằm trong bậc giáo dục sau phổ thông, các trường Cao đẳng (college) nổi bật với những ưu điểm như dịch vụ hỗ  trợ sinh viên cực tốt, sỉ số lớp nhỏ,  môi trường học tập hiện đại, điều kiện tuyển sinh tương đối dễ dàng và có nhiều đợt nhập học dành cho sinh viên.

Giáo dục sau trung học bắt đầu từ lớp 11. Sinh viên hoàn thành chương trình chung từ 2-3 năm sau đó chuyển vào đại học hoặc chương trình hướng nghiệp. Hầu hết các chương trình cử nhân ở Quebec kéo dài 3 năm thay vì 4 năm; tuy nhiên nếu học sinh chưa tốt nghiệp cao đẳng phải hoàn thành thêm một năm nghiên cứu thực tiễn.

Chương trình Cao đẳng của hệ đại học: Đây là hình thức kết hợp chương trình của 2 bậc học đại học và cao đẳng, đặt cơ sở trên các chương trình thực hành và lý thuyết như ở đại học. Các trường này vừa cấp chứng chỉ, vừa cấp bằng đại học. Đặc điểm của loại hình trường này sỉ số lớp nhỏ, có môi trường học tập của đại học, nhiều không gian nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm và điều kiện tuyển sinh dễ dàng hơn. Học sinh sau khi hoàn tất chương trình tại cao đẳng sẽ tiếp tục liên thông lên bậc đại học để lấy bằng cử nhân. Ngoài ra học sinh có nhiều cơ hội được sống và trải nghiệm thực tế với gia đình bản xứ.

Các trường cao đẳng dạy nghề: là hệ thống các trường Cao đẳng tập trung đào tạo các kỹ năng cần thiết để học sinh có thể đi làm sau một thời gian ngắn. Các chương trình học thường tập trung vào kỹ năng thực hành.

c.     Chương trình Đại học:

Các trường Đại Học (University) của Canada thường được biết đến với chất lượng giáo dục và nghiên cứu hàng đầu thế giới, với văn bằng có giá trị tương đương với văn bằng của các trường hàng đầu thế giới tại Anh và Mỹ. Các trường này cung cấp hệ thống văn bằng đa dạng từ chứng chỉ, cao đẳng, đến cử nhân, thạc sỹ và cả tiến sỹ.

Năm học tại Canada thường bắt đầu vào tháng 9 và kết thúc vào tháng 5 năm sau. Ngoài ra, để được xét nhập học, sinh viên quốc tế đến từ khu vực tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính thống phải trải qua kỳ kiểm tra trình độ Anh Văn. Thông thường trường sẽ chấp nhận các văn bằng có giá trị quốc tế như IELTS/ TOEFL. Trong trường hợp chưa có IELTS/ TOEFL, sinh viên có thể làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào của trường để được xét học bổ sung ngoại ngữ trước khi vào chương trình chính khóa.

d.    Chương trình Thạc sĩ:

Các trường Đại học của Canada thường cấp 2 loại văn bằng thạc sĩ: một là bằng thạc sĩ chương trình chính khoá, đòi hỏi người tốt nghiệp phải hoàn thành một chương trình học cụ thể; hai là bằng thạc sĩ nghiên cứu, yêu cầu người nhận bằng phải hoàn thành các bài tập của chương trình sau Đại học và thực hiện luận văn tốt nghiệp.

Để tham gia học chương trình thạc sĩ tại Canada, một số trường Đại học tại Canada yêu cầu các du học sinh phải có thành tích học tập khá, giỏi (ít nhất là 7.5) ở bậc cử nhân và một số trường còn đòi hỏi cả trình độ tiếng Anh, kinh nghiệm làm việc (tối thiểu là 1,5 năm).

 3.    HỌC BỔNG

Học bổng đầu vào của các trường Canada rất ít, thường thì các bạn sẽ giành được học bổng khi đã học tại trường một năm. Mộ̣t số trường của Canada dành các học bổng và phần thưởng cho các sinh viên xuất sắc. Giá trị và hình thức học bổng tại mỗi trường khác nhau. Học bổng mang tính cạnh tranh cao và mọi thủ tục là do trường trực tiếp xét.

4.    VIỆC LÀM THÊM

Canada tạo điều kiện tốt cho các bạn sinh viên muốn tham gia lao động trong một lĩnh vực nào đó để tích lũy thêm kinh nghiệm sống hay đơn giản là kiếm thêm thu nhập:

-        Một số trường học tại Canada có chương trình học 8 tháng, thực tập hưởng lương 4 tháng 

-        Du học sinh có thể làm việc trong khuôn viên trường đang học mà không cần giấy phép làm việc (Work Permit)

-        Để làm việc bên ngoài khuôn viên trường, bạn phải xin được giấy phép làm việc (Work permit). Giấy phép làm việc cho phép bạn làm việc đến 20 giờ một tuần trong suốt kỳ học chính và toàn thời gian trong những kỳ nghỉ theo kế hoạch như: nghỉ đông, nghỉ hè và nghỉ giữa kỹ vào mùa xuân.

-        Thu nhập từ việc làm thêm của sinh viên khoảng từ 800 – 1.600 CAD/1 tháng.

-        Bậc trung học thì không được phép đi làm

Liên hệ: 

Công ty TNHH TM DV Giáo Dục Toàn Cầu - Global EST

Trụ sở HCM: 48 Vũ Huy Tấn, P.3, Q.Bình Thạnh                    Tel: (84.8) 5404 7468

Email: info@toancauco.edu.vn

Hotline: 0917.624.986

Website: www.duhocca.com[Ảnh số 1]

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

VnExpress Fanpage