Đang xử lý...

Du học Anh, Úc cùng BlueSea

Thứ tư, 7/11/2018, 15:28 (GMT+7)

Giá: 1.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: Miss Phương

Người liên hệ: Miss Phương

Bấm để hiện số: 0901838***

Mô tả chi tiết:

 DU HỌC ANH, ÚC CÙNG BLUESEA

Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên thân mến! Những năm trở lại đây, tỷ lệ du học sinh Việt Nam ra nước ngoài du học ngày càng nhiều. Đặc biệt là hai quốc gia Anh và Úc. Những vấn đề xoay quanh việc du học ở hai đất nước này sẽ được BlueSea giải đáp chi tiết cho các bạn ngày hôm nay!

1. Tại sao nên chọn Anh, Úc làm điểm đến của việc du học?

Úc là một quốc gia có tỷ lệ du học sinh nhập học khá cao trên thế giới.

Anh và Úc vốn là hai cường quốc có thế mạnh rất lớn về kinh tế. Và chính kinh tế đã tạo nên cơ hội rộng mở cho nền giáo dục của hai quốc gia này. Sự tiến bộ, cải tiến vượt bậc là điều mà bất cứ nước bạn nào cũng phải ngưỡng mộ trông thấy.

1.1. Chương trình học tối ưu

Về danh sách các thiên đường du học thì không thể nào không kể tên nước Anh. “Cái nôi” của nền văn minh châu Âu này luôn cho ra đời những chương trình giảng dạy tân tiến và phát triển nhất. Thậm chí, nếu du học ở Anh, du học sinh chúng mình còn tiết kiệm được hẳn 1 năm, ra trường sớm 1 năm. Do ở đây, chúng ta chỉ mất 3 năm học đại học. Và học thạc sĩ cũng chỉ có 1 năm thôi.

Còn về nước Úc xinh đẹp, chương trình học của Úc cũng không hề kém cạnh Anh một chút nào. Bằng do các trường ở Úc cấp được công nhận trên toàn thế giới thì bạn cũng biết là nền giáo dục nước này vượt trội thế nào rồi đấy.

1.2. Chi phí du học

So với mặt bằng chung thì BlueSea thấy chi phí du học Anh quốc, Úc khá là vừa túi tiền của phụ huynh cũng như du học sinh Việt Nam. Đầu tiên là về học phí. Nếu như chọn du học Anh, bạn sẽ mất khoảng 21.000 USD/ năm học. Còn Úc sẽ rơi vào tầm 23.000 – 25.000 USD/ năm – cao hơn Anh một chút ạ.

Ngoài học phí thì chúng ta cũng cần cân nhắc cả phí sinh hoạt nữa. Bởi vì ngoài học thì nhu cầu ăn, mặc, ở chính là các nhu cầu cần thiết mỗi ngày. Ở Anh, trung bình chi phí sinh hoạt một năm sẽ rơi vào khoảng 14.000 USD. Và ở Úc thì con số này được cộng thêm 5000 USD nữa. Tức là khoảng 19.000 USD/ năm.

1.3. Chính sách làm thêm khi đi du học

20h làm thêm mỗi tuần là số giờ bạn được phép làm thêm trong mỗi kì học.

 

Tin vui là cả hai nước Anh, Úc đều rất quan tâm và tạo điều kiện tối đa để giúp du học sinh có thêm thu nhập trang trải học phí và phí sinh hoạt các bạn ạ. Trong mỗi kì học, các du học sinh được phép đi làm thêm tối đa 20 giờ/ tuần, tương đương 80 giờ/ tháng. Và số giờ này sẽ là không giới hạn nếu các bạn đang trong kì nghỉ.

Công việc cho các bạn làm thêm vô cùng đa dạng: phục vụ bàn, bán hàng parttime, … Mức lương cũng khá ổn. Dao động từ 13 – 16 USD/ giờ. Nếu bạn làm tốt, kĩ năng ổn, phong thái phục vụ chuyên nghiệp thì tiền lương thỏa thuận đa phần cũng theo đó mà tăng lên.

1.4. Khả năng xin visa

Gần đây, tuy việc xin visa du học Anh có vẻ thắt chặt hơn. Nhưng lại có thêm một cơ hội tới với các bạn. Đó là việc: trước thời điểm nộp hồ sơ du học Anh 28 ngày, khi ấy bạn mới bắt đầu mở sổ tiết kiệm cũng được.

Và có lẽ chính sách visa ở Úc có nhiều ưu thế hơn Anh một chút. Chính sách xét duyệt visa SSVF mới khiến phân lớp visa này chỉ còn 2. Điều này đồng nghĩa với việc nếu đủ khả năng, bạn có thể không cần tới chứng chỉ IELTS hay công đoạn chứng minh tài chính rắc rối. Visa du học Úc nếu thuận lợi sẽ được cấp trong khoảng từ 1 đến 3 tuần. Nếu bạn cần tìm hiểu về điều kiện du học úc thì hãy đọc bài viết “du học úc cần gì

1.5. Khả năng tìm việc và định cư

Bạn có thể làm việc và định cư ở Anh hay Úc không phụ thuộc phần lớn vào chính năng lực của bạn. 


Nếu du học Anh, sau khi hoàn thành chương trình học, các du học sinh Việt Nam sẽ được chuyển đổi diện visa từ Tier 4 (sinh viên) sang Tier 2 (sinh viên) một cách ưu ái hơn. Nhưng suy cho cùng thì nước Anh chỉ phù hợp với nhu cầu sang học tập, bồi dưỡng rồi trở về Việt Nam làm việc. Trừ khi bạn thật sự xuất chúng và tự tin mình đủ năng lực xin vào làm việc tại các ngành đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng ở Anh.

Còn về nước Úc, đây vốn là quốc gia nổi tiếng với các chính sách hấp dẫn nhằm thu hút nhân tài đến từ khắp mọi đất nước trên thế giới. Đặc biệt, hiện nay có một số ngành được Chính phủ nước này rất khuyến khích du học sinh quốc tế ở lại làm việc như: Giáo dục – Công tác xã hội, Y Khoa và Kỹ thuật. Hơn nữa, các bạn còn được gia hạn visa thêm 2 năm kể từ khi tốt nghiệp.

1.6. Cơ hội trải nghiệm văn hóa – du lịch

Thời gian đặt chân đến một miền đất mới chính là cơ hội để chúng ta trải nghiệm, khám phá về cuộc sống quanh ta. Đặc biệt khi Anh và Úc lại là những quốc gia có bề dày lịch sử - văn hóa cùng những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp nữa. Chắc chắn khi đi du học về, bạn sẽ lưu luyến và có khi chẳng nỡ rời mảnh đất đặc sắc, độc đáo này đâu.

2. BlueSea – đơn vị đồng hành tuyệt vời trong hành trình du học Anh, Úc

BlueSea chính là đơn vị lí tưởng mà các bạn nên chọn nếu đang có ý định du học Anh, Úc.

 

2.1. Đối tác của chúng tôi là nhiều trường danh tiếng ở Anh, Úc

“Không quan trọng bạn là ai, quan trọng là bạn đi cùng ai.” – Câu nói này gần như đúng với mọi trường hợp. Chỉ khi có những đối tác chiến lược tốt thì sự nghiệp của chúng ta mới có cơ hội rộng mở. Với BlueSea cũng vậy.

Đến với chúng tôi, du học sinh Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm. Vì chúng tôi liên kết với rất nhiều trường danh tiếng ở Anh, Úc như: University of Gloucestershire, Bristol, University of the West of England, Macquarie University – Sydney, …

2.2. Bản thân đội ngũ BlueSea đều bao gồm những thành viên xuất sắc

BlueSea được dẫn dắt bởi các lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và tư vấn du học. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình và trách nhiệm. Chỉ cần khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ đưa ra và so sánh các trường bạn muốn đến. Từ đó giúp du học sinh và gia đình đưa ra được quyết định chính xác nhất.

2.3. Tỉ lệ đậu visa cao

Tỉ lệ đậu visa cao chính là điểm mạnh của BlueSea.

Xin visa luôn là một trong các vấn đề khiến du học sinh Việt Nam đau đầu. Nhưng các bạn yên tâm, chỉ cần có BlueSea hỗ trợ, tốc độ xin visa của các bạn sẽ nhanh đến bất ngờ! Chúng tôi cam kết sẽ chỉ mất vài tuần để bạn có được visa du học Anh, Úc trong tay.

2.4. Chi phí vô cùng hợp lý

BlueSea luôn làm việc với quan niệm: “Tận tâm tận lực, cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục”. Vì thế, quyền lợi của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên trên hết. Ngoài chất lượng dịch vụ tuyệt vời, chúng tôi cũng đưa ra mức chi phí rất hợp lý, nếu không muốn nói là rẻ hơn hẳn những trung tâm tư vấn khác. Mục đích là để du học sinh Việt Nam có thể chạm tay vào ước mơ của mình.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CONG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUESEA

Hotline: 0901 83 85 86 - Ms Phương

Email: trucphuong@bluesea.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/duhocbluesea

Website: duhocbluesea.edu.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cầu xe nâng lên container

Cầu xe nâng lên container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage