Đang xử lý...

Độc quyền 2N - 2 WC của phân khu P2 Pavilion giá tốt nhất thị trường

Thứ tư, 21/9/2022, 16:39 (GMT+7)

Giá: 2 tỷ 666 triệu

Địa chỉ: Lý Thánh Tông, Xã Dương Xá, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Người đăng: zinbi0711

Người liên hệ: zinbi0711

Thông tin chi tiết:

  • Về giáo dục: Không phải lo lắng về việc đưa con đi học xa bởi ngay bên cạnh tòa nhà là các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và đặc biệt Là Vinuniversity.

  • Mô tả vị trí: Vị trí ranh giới của P3 Premium: Phía Đông Bắc: tiếp giáp đường nội khu Phía Đông Nam: tiếp giáp toà P4 Phía Tây Nam: tiếp giáp khu vực sân vườn tiện ích nội khu của phân khu The Pavilion Phía Tây Bắc: tiếp giáp tòa P2 Vinhomes Ocean Park và mặt đường Lý Thánh Tông- một trong những trục đường huyết mạch của Gia Lâm

  • Đặc điểm nổi bật: Một bước chân vạn tiện ích. Đặt chân đến The Pavilion bên cạnh là nhà để xe 5 tầng bên trên là bể bơi 4 mùa đạt chuẩn Olympic 1000m2. Không phải lo lắng về việc đưa con đi học xa bởi ngay bên cạnh tòa nhà là các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và đặc biệt Là Vinuniversity. Có tuyến Vinbus cực kì tiện lợi cho cư dân hoàn toàn miễn phí. Biển Hồ Nước Mặn Crystal Lagoon có những hàng cây xanh, cắt trắng, nắng vàng hoàn toàn từ Nha Trang. Bên cạnh dự án công viên hồ điều hòa. Hiện tại, tôi tập trung bán hàng mới trực tiếp CĐT tại Vinhomes Ocean Park. Hỗ trợ thủ tục, pháp lý trước và sau khi giao dịch thành công. Hỗ trợ tư vấn giải pháp đầu tư hiệu quả trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Hỗ trợ ra hàng nhanh chóng. Với phương châm sống và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng uy tín chuyên nghiệp tận tâm. Em Phương Anh Vinhomes luôn luôn cố gắng đem lại nhiều giá trị cho khách hàng của mình.

  • Giấy tờ pháp lý: Sổ hồng/ Sổ đỏ

  • Diện tích căn hộ(m²): 62

  • Hướng nhà: Đông Bắc

  • Số tầng: 28

  • Phòng tắm: 2

  • Phòng ngủ: 2

Mô tả chi tiết:

Diện tích thông thuỷ: 62.40m2. View Tổ hợp thương mại dịch vụ 5 tầng. Hướng BC: Đông Bắc. Loại căn: 2PN. Giá full VAT & KPBT: 2.666 (Giá không HTLS).

Ngoài ra Mrs Phương Anh còn có quỹ căn hộ Studio - 1PN - 3PN giá tốt. Quà tặng KH: CK BLNH: 1%. Chiết khấu KH mua online: 0,5%. HTLS 70%: Ân hạn gốc lãi tới 15/2/2024. Voucher Vinfast 150tr. The Pavilion được thiết kế với tiêu chuẩn Khách Sạn 5 chuẩn Quốc Tế. Đặt ở tọa độ giao điểm vàng giữ Quốc Lộ 5B Hà Nội - Hải Phòng và đường Lý Thánh Tông. View ôm trọn hồ Ngọc Trai. Một bước chân vạn tiện ích. Đặt chân đến The Pavilion bên cạnh là nhà để xe 5 tầng bên trên là bể bơi 4 mùa đạt chuẩn Olympic 1000m2. Không phải lo lắng về việc đưa con đi học xa bởi ngay bên cạnh tòa nhà là các trường học liên cấp. Biển Hồ Nước Mặn Crystal Lagoon có những hàng cây xanh, cắt trắng, nắng vàng hoàn toàn từ Nha Trang. Bên cạnh dự án công viên hồ điều hòa. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn: 0987822127. Hỗ trợ 24/24 từ khi quan tâm dự án, xem nhà mẫu, các thủ tục ký cọc, HĐMB

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán đất diện tích 255m2 thị xã Chơn Thành, sổ sẵn, giá rẻ

Cần bán đất diện tích 255m2 thị xã Chơn Thành, sổ sẵn, giá rẻ

Thỏa thuận

Xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Cho thuê kho đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên

Thỏa thuận

Quận Long Biên, Hà Nội

Bán giá ưu đãi căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, 54-70 m2

Bán giá ưu đãi căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, 54-70 m2

Thỏa thuận

Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Bán lại hoàn vốn căn 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, Quận 2

Bán lại hoàn vốn căn 2 phòng ngủ Masteri Thảo Điền, Quận 2

Thỏa thuận

Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Bán tòa căn hộ dịch vụ mặt tiền Lâm Văn Bền, Quận 7

Bán tòa căn hộ dịch vụ mặt tiền Lâm Văn Bền, Quận 7

90 tỷ

Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage