Đang xử lý...

Doanh nghiệp cung cấp giấy photo giá rẻ ở Tp.HCM

Thứ năm, 15/6/2017, 15:05 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Thiên An Phước

Người liên hệ: Thiên An Phước

Mô tả chi tiết:

Doanh nghiệp cung cấp giấy photo giá rẻ ở Tp.HCM

Giấy in luôn là hàng hóa văn phòng phẩm được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp, cửa hàng văn phòng phẩm. Giấy in có rất nhiều khổ đa dạng nhưng được dùng phổ biến nhất là giấy photo A4. Chúng tôi chuyên bán giấy photo giá tốt cho những đơn vị, đại lý. Giấy in của Thiên An Phước có chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý và rất phong phú. Công ty Thiên An Phước còn có nhiều khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng khi mua giấy photo của Thiên An Phước. công ty Thiên An Phước còn chuyển hàng tận nơi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi là cơ quan VPP giá siêu rẻ tại Tp.HCM. Công ty Thiên An Phước luôn luôn đem tới cho bạn các văn phòng phẩm tốt nhất. Bán văn phòng phẩm cho chúng tôi là các thương hiệu nổi tiếng như Duoble A, PaperOne, Accura,... bởi vậy, giấy photo của công ty Thiên An Phước luôn luôn có chất lượng đảm bảo.

Những loại giấy in của chúng tôi

Giấy in của công ty Thiên An Phước rất phong phú. Chúng tôi có những mẫu giấy in A4, A3, A5. Đặc biệt, có những loại giấy in Excel, giấy in màu. Công ty Thiên An Phước chuyên cung cấp các loại giấy photo của những tên tuổi nổi tiếng. giấy in của Thiên An Phước có chất lượng cao, dùng được cho những loại máy in, máy photocopy, máy Fax,...

Giấy photo A4

Là loại giấy in được dùng rộng rãi nhất. Giấy in A4 là loại giấy in tiêu chuẩn. Giấy in được dùng để lưu trữ các văn bản, hồ sơ quan trọng. Giấy photo A4 được dùng rộng rãi ở các công ty, tiệm photocopy. giấy photo A4 có rất nhiều loại với giá cả và chất lượng khác nhau.

giấy in A4 bãi vàng giấy photo A4 Duoble A giấy in A4 PaperOne giấy in A4 IK Plus giấy in A4 A+ Plus giấy photo A4 Accura

Giấy photo A3

Là loại giấy in được sử dụng phổ biến trong những ngành xây dựng, thiết kế, kỹ thuật,... Giấy photo A3 thường được dùng để lưu bản vẽ, bản thiết kế và bản đồ. Giấy in A3 được sản xuất để phù hợp với nhiều loại máy in, máy photo. Giấy in A3 của Thiên An Phước có chất lượng cao và giá thành thấp. Công ty Thiên An Phước chuyên bán các loại giấy in giá cực sốc. Giấy in A3 của chúng tôi được phân phối bởi các thương hiệu uy tín.

Giấy in màu

Là loại giấy photo được sử dụng rộng rãi với những màu xanh, đỏ, vàng,... Công ty Thiên An Phước hiện đang cung ứng các loại giấy photo màu A4 Thái Lan. Giấy photo màu được sử dụng để in các loại hóa đơn, phiếu thu chi,... Giấy photo màu thường được dùng cho các loại máy in văn phòng, máy photocopy. Giấy in màu của công ty Thiên An Phước có chất lượng đảm bảo, màu sắc đẹp mắt. Giấy in không bị lem mực.

Giấy photo A5

Giấy in A5 được sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Giấy photo A5 được dùng làm các loại giấy thông báo, biên nhận,... Giấy in A5 được chúng tôi bán với giá rẻ cho những doanh nghiệp, cửa hàng VPP. Giấy in của Thiên An Phước có giá thấp. Giấy in có chất lượng cao, không lem mực. công ty Thiên An Phước còn có các loại giấy photo Excel, giấy bìa,...

Chúng tôi - doanh nghiệp VPP Thủ Đức

Thiên An Phước là doanh nghiệp văn phòng phẩm chuyên cung ứng những loại dụng cụ học tập, dụng cụ văn phòng và những loại VPP khác. Công ty Thiên An Phước chuyên bán VPP giá cực sốc cho các công ty và cửa hàng VPP ở Q.Thủ Đức và những quận, huyện khác ở Tp.HCM. Chúng tôi chuyên cung cấp những loại viết, giấy photo, tập, sổ,... Chúng tôi là cơ quan văn phòng phẩm nổi tiếng hàng đầu ở HCM. Khi mua hàng của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Giá VPP rẻ Chất lượng luôn luôn được bảo đảm Hàng hóa có nguồn gốc minh bạch Mặt hàng đa dạng Đặt hàng dễ dàng Chuyển hàng nhanh chóng Những ưu đãi hấp dẫn​

Thiên An Phước chuyên cung ứng VPP giá tốt tại TP.HCM. Bạn có thể mua mọi thứ VPP bạn cần và nhận các khuyến mãi đặc biệt của Thiên An Phước.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0916.649.029. 

Hoặc truy cập vào Websiet http://vanphongphamgiarehcm.com/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Lọc tách nhớt bơm hút chân không

Lọc tách nhớt bơm hút chân không

850.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Mua balo giá rẻ ghé Balo Online

Mua balo giá rẻ ghé Balo Online

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lọc nhớt bơm hút chân không chính hãng

Lọc nhớt bơm hút chân không chính hãng

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy hút chân không băng tải

Máy hút chân không băng tải

170.000 VNĐ

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Máy cưa Akiyama 600S

Máy cưa Akiyama 600S

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage