Đang xử lý...

Dịch vụ in lịch tết giá rẻ tại TP HCM

Thứ sáu, 2/6/2017, 17:13 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: phuocjinpack01

Người liên hệ: phuocjinpack01

Mô tả chi tiết:

Công ty in lịch tết đẹp và rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty in lịch tết JinPack nhận in lịch tết 2018 với hệ thống xưởng in Offset máy móc hiện đại đáp ứng đủ chất lượng và thời gian mọi đơn hàng đặt in lịch tết cho khách hàng.

Đặt in lịch tết tại JinPack quý khách sẽ tiết kiệm được chí phí và nhiều dịch vụ in lịch tết 2018 của chúng tôi mang lại cho quý khách và doanh nghiệp. Là một trong những địa chỉ in lịch tết giá rẻ và đẹp, uy tín nhiều năm nay, chúng tôi hiểu yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng nhanh và giá in lịch rẻ nhất.

Thiết kế lịch bloc 2018
Công ty in lịch tết JinPack


Lịch tết được chúng tôi in bằng máy công nghệ in Offset công nghiệp đảm bảo cho chất lượng in lịch tết siêu nét và mịn cùng hệ thống máy gia công tốc độ và độ chuẩn xác cao. Khách hàng yên tâm khi in lịch tết tại công ty in JinPack sẽ cảm nhận được chất lượng trong từng sản phẩm.

In lịch tết và in lịch tết 2018 là những văn hóa phẩm không thể thiếu được trong đời sống hiện đại, phục vụ nhu cầu giao lưu tình cảm của các cá nhân, các doanh nghiệp tăng cường mối quan hệ làm ăn cũng như đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình với đối tác, khách hàng, bạn bè...

Người Việt Nam luôn quan niệm ngày Tết là ngày mọi thứ đều phải mới, phải đổi khác và luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn nhất sẽ đến với mình. Doanh nghiệp biếu tặng lịch Tết cho khách hàng, đối tác khi xuân về là với mong muốn truyền tải những thông điệp, những lời chúc tốt đẹp và trân trọng nhất đến cho người nhận.

Vì lẽ đó, mà in lịch tết là một món quà tặng có ý nghĩa và thể hiện nét đẹp trong văn hóa. Lịch tết không chỉ đơn thuần dùng để xem ngày tháng mà nó còn dùng để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Vì vậy mà chúng tôi luôn tự hào mang đến cho Quý khách hàng những mẫu thiết kế lịch tết độc đáo, đẹp, lạ và sang trọng.

Dịch vụ thiết kế lịch tết

Vào những dịp cuối năm thì món quà mà hầu hết doanh nghiệp thường biếu tặng khách hàng của mình là những bộ lịch tết. Điều này thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc và tạo cảm giác gần gũi giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Với dịch vụ thiết kế lịch Tết chuyên nghiệp chúng tôi sẽ cùng các bạn tạo nên một món quà Tết nhiều ý nghĩa. Với nhiều loại lịch như: thiết kế lịch treo tường, thiết kế lịch để bàn, thiết kế bìa lịch bloc … Và cả những loại lịch độc đáo theo ý tưởng cùa riêng quý khách.

Đặt in lịch tết tại JINPACK

Tư vấn thiết kế lịch tết: Khi đặt in lịch tết quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn về quy cách chất liệu cho từng loại lịch để phù hợp với mục địch của quý khách hàng.

Báo giá in lịch tết: Sau khi quý khách được tư vấn và lựa chọn được mẫu lịch tết chúng tôi sẽ lên báo giá chi tiết đến quý khách với giá in lịch rẻ nhất theo yêu cầu.

Thiết kế Lịch tết: Chúng tôi sẽ lên ý tưởng cho mẫu thiết kế, nếu quý khách có yêu cầu muốn thiết kế lịch độc quyền chúng tôi sẽ lên mẫu và hình ảnh của quý khách cung cấp.

In Lịch tết: Lịch tết được in bằng máy in offset đảm bảo màu sắc và chất lượng lịch. Giấy lịch tết thường được in là giấy Cochure Matt đảm bảo chất lượng độ dày cũng như hình ảnh của tờ lịch.

Gia công: Lịch tết được gia công theo từng loại lịch như lịch bloc, lịch để bàn, lịch lò xo,...

Giao hàng: Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi cho tất cả các khách trong TP.HCM. Đối với khách ở xa chúng tôi sẽ gửi xe khách, khách hàng sẽ trả phí trực tiếp cho nhà xe.

Quý khách cần tư vấn thiết kế lịch xin vui lòng liện hệ để chúng tôi hỗ trợ tư vấn:

CÔNG TY TNHH TMDV JINPACK

Skype : congtyinlichtet

☏08 3592 3778

0942 151 72987 

Website: http:// inlichtet2018 . com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage