Đang xử lý...

Dịch vụ diệt kiến tại TPHCM

Thứ tư, 12/5/2021, 07:23 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: 57B/1, hưng phú, Phường 8, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Hồng Thắm

Người liên hệ: Hồng Thắm

Mô tả chi tiết:

DỊCH VỤ DIỆT KIẾN TẠI TPHCM

Kiến khoang (hay còn gọi là kiến ba khoang) là loại kiến có kích thước nhỏ như hạt thóc, có cánh bay, bụng thon nhọn đen, có một khoang màu đỏ, thuộc họ côn trùng. Loài kiến này thường sống ở các ruộng lúa, vườn cây, cỏ mục, bãi rác thải, công trình đang xây dựng... Vào mùa côn trùng phát triển (các tháng 3, 4, 5 và các tháng 8, 9, 10 hàng năm), khi trời tối các gia đình thường bật đèn neon thắp sáng thu hút kiến khoang bay vào bám trên các bức tường, giường, màn và bò cả lên người. Loại kiến này đốt rất đau và trong bụng có chứa một chất độc là chất pederin (C24H43O9N) có độc tính cao gấp 12 - 15 lần nọc rắn hổ mang. Pederin tồn tại cả trong máu của kiến khoang, thậm chí khi kiến chết khô 8 năm sau thì độc tính vẫn còn tồn tại.

Dịch vụ diệt kiến tại TPHCM

 

Do cơ thể loài kiến này có chất độc và vi khuẩn cộng sinh nên  khi tiếp xúc với da tạo nên viêm da, bỏng da giống như bị tạt axít, trường hợp bị đốt ở mắt có thể gây mù lòa tạm thời. Độc tố pederin này làm da nổi bọng nước, rát rất khó chịu, khi vỡ sẽ lây lan rộng. Trẻ em đi chơi tối, người làm việc dưới ánh đèn dễ bị kiến rơi vào cổ, mặt, thân mình...

Tiến triển của bệnh: 

- Sau khi tiếp xúc với kiến, người bệnh cảm giác râm ran.

- 6-8 giờ sau xuất hiện ban đỏ, dát đỏ.

- 12-24 giờ tiếp theo xuất hiện thương tổn điển hình.

- Sau 3 ngày thương tổn bắt đầu đỡ rát bỏng, bong vảy.

- Sau 5-7 ngày vảy bong hết nhưng để lại dát thâm lâu mất.

 

Khi có kiến ba khoang xuất hiện, quý khách không nên giết nó bằng cách nghiền nát hoặc chà xát một cách trực tiếp vì điều này có thể làm cho độc tố từ kiến tiết ra và dính vào da, gây bỏng, phồng rộp, đau rát.

Nếu bị cắn hay lỡ tay đập chết chúng trên da mình thì cần phải rửa sạch càng nhanh càng tốt nơi bị dính độc tố bằng xà phòng. Sau đó bôi thuốc tím và đi khám bác sĩ chuyên khoa da liễu.

Cách phòng chống kiến khoang:

-         Trước khi ngủ cần quét sạch lại nền nhà và mắc màn ngủ tránh côn trùng có điều kiện tiếp xúc. Riêng ở khu khu chung cư nên bố trí hệ thống đèn hợp lý, chỗ xa nhà nên bố trí ánh đèn mạnh để thu hút côn trùng, càng đến gần nhà thì dùng ánh sáng dịu, đỏ, vàng.

-         Cứ 4-6 tháng xịt thuốc diệt côn trùng, kiến, muỗi, gián một lần. Nơi có kiến nên thường xuyên quét dọn nhà cửa, giặt giũ chăn màn, quét dọn giường chiếu, nhất là với trẻ em. Quần áo phơi xong trước khi cất hay mặc cần giũ mạnh để loại bỏ kiến bám. Nếu cho trẻ đi chơi thì tránh chỗ đèn sáng.

-         Các gia đình nên dùng lưới chống muỗi, côn trùng, giảm bớt ánh đèn vào các tháng côn trùng phát triển. Trồng các loại cây đuổi côn trùng trong nhà như xả, vạn thọ, dạ hương...

Việc tiêu diệt loại côn trùng này rất khó, do chúng có hệ thống lỗ thở dọc các đốt nên khi ngửi thấy mùi hóa chất là lập tức các lỗ đóng lại, không thở nữa, chúng lăn ra chết giả, thậm chí có thể kéo dài cả tuần sau đó tỉnh lại.Điều đáng lo ngại hơn là trên thị trường có rất nhiều hóa chất trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không được kiểm soát về chất lượng, phun vào côn trùng không chết mà còn nguy hại đến sức khỏe. Do đó, quý khách tuyệt đối không nên tự ý mua các loại thuốc được quảng cáo ngoài thị trường về tự phun trong nhà.

Dịch vụ diệt kiến tại TPHCM

 

Công ty diệt côn trùng Đông Nam Á hiện có cung cấp dịch vụ diệt kiến bảo đảm tiêu diệt kiến khoang hiệu quả trong thời gian dài với chi phí tiết kiệm nhất cho quý khách. Công ty diệt côn trùng Đông Nam Á là một doanh nghiệp hành nghề lâu năm trong lĩnh vực xử lý, kiểm soát côn trùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi am hiểu về các loại thuốc diệt côn trùng và sử dụng những loại thuốc diệt côn trùng không độc hại đối với con người, môi trường xung quanh. Công ty chúng tôi còn có một đội ngũ chuyên gia diệt côn trùng với nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong nghề. Ngoài ra, quý khách có thể an tâm hơn với chế độ bảo hành chu đáo khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:Công ty diệt côn trùng Đông Nam ÁTel: 028.62948929Hotline: 0916.451511Email: dongnama@dietmoitoanquoc.vn

Mời quý khách xem thêm: dịch vụ diệt ruồi

 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Hộp giấy mỹ phẩm, hộp giấy giá rẻ TP.HCM

Hộp giấy mỹ phẩm, hộp giấy giá rẻ TP.HCM

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

In decal giấy, Folder, catalogue..., tặng kèm năm hộp danh thiếp

In decal giấy, Folder, catalogue..., tặng kèm năm hộp danh thiếp

170.000 VNĐ

Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Vẽ tranh tường 3D

Vẽ tranh tường 3D

399.000 VNĐ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Luật sư tư vấn, tranh tụng, bào chữa tại Tòa án, dịch vụ pháp lý khác

Luật sư tư vấn, tranh tụng, bào chữa tại Tòa án, dịch vụ pháp lý khác

Thỏa thuận

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Nhận sửa máy laser , laser xoay ở Tp. HCM

Nhận sửa máy laser , laser xoay ở Tp. HCM

Thỏa thuận

Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage