Đang xử lý...

Địa chỉ bán sỉ quả óc chó Mỹ tại TpHCM giá tốt

Thứ hai, 13/2/2017, 12:10 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán sỉ quả óc chó Mỹ tại TpHCM giá tốt. (Tel: 0936136879 / 0989025155). HTFood là nhãn hiệu chuyên cung cấp Quả óc chó Mỹ Nhập khẩu và phân phối sản phẩm Quả óc chó Mỹ. Tất cả sản phẩm của HTFood từ các quốc gia trồng Óc chó nổi tiếng như: Mỹ, Úc,…

Quả óc chó vốn nổi tiếng là thực phẩm tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ trong thời gian mang thai. Trong quả óc chó có chứa hàm lượng lớn axit béo Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne...

[Ảnh số 3]

Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong Quả óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.

Ngoài ra Quả óc chó còn có tác dụng hỗ trợ sức khoẻ với các bệnh nhân đang mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm khớp,… Đặc biệt, hợp chất chống oxy hóa - axit ellagic có trong Quả óc chó rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư. Nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bệnh nhân ung thư phục hồi trong giai đoạn hóa trị hoặc xạ trị.

Quả óc chó là một loại quả được thu hoạch theo mùa vụ, dựa vào điều kiện khí hậu và vụ mùa thu hoạch ở từng nước khác nhau mà chúng tôi luân phiên Nhập khẩu để luôn mang đến cho khách hàng từng Quả óc chó luôn tươi, ngon, chất lượng.

HTFood hoàn toàn tự hào là nhà cung cấp Quả óc chó uy tín, chất lượng, luôn mang đến từng Hạt óc chó ngon nhất để đồng hành cùng sức khoẻ Người tiêu dùng.

Lợi ích của hạt óc chó

Hầu hết người Mỹ vẫn chưa khám phá hết những lợi ích của quả óc chó. Một nghiên cứu gần đây đã xác định rằng chỉ có 5,5% dân số trưởng thành (tuổi từ 19-50) tiêu thụ các loại hạt cây của bất cứ loại nào! Vì thế có rất ít người biết bổ sung dinh dưỡng tốt từ những loại hạt, quả, trái cây (bao gồm cả quả óc chó) vào chế độ ăn uống của họ và tính trung bình khoảng 1,25 ounce hạt cây mỗi ngày. Nhưng trái với số ít là 94,5% trong chúng ta không biết bổ xung dinh dưỡng thiết yếu từ các loại hạt, quả. Trong một cái nhìn gần đây tại sự khác biệt về dinh dưỡng giữa người ăn hạt cây và không ăn, các nhà nghiên cứu đã báo cáo một số kết quả khá đáng chú ý: trên trung bình hàng ngày, ăn hạt cây có trong 5 gam nhiều chất xơ, kali 260 mg hơn, 73 mg canxi , hơn 95 mg magiê, 3,7 mg vitamin E hơn, và 157 mg natri ít hơn!

Nhiều người trong chúng ta đều biết được, quả óc chó có thể được bán ở nhiều nơi. Theo số liệu thống kê thương mại mới nhất, trên thế giới quả óc chó được trồng ở Mỹ chiếm tới 38%. Trong đó 38%, phần lớn (gần 90%) đến từ California, và đặc biệt là từ thung lung San Joaquin và Sacramento. Mua quả óc chó gần nhà có thể cung cấp lợi ích to lớn từ quan điểm phát triển bền vững. Công dụng của quả óc chó Mỹ

Nghiên cứu phytonutrient trên chất chống oxy hóa và lợi ích kháng viêm của quả óc chó đã chuyển thực phẩm này hơn nữa và tiếp tục lên các bậc thang của các loại thực phẩm bảo vệ chống lại hội chứng chuyển hóa, các vấn đề tim mạch và tiểu đường type 2. Một số dinh dưỡng thực vật được tìm thấy trong quả óc chó-ví dụ, quinone juglone-được tìm thấy trong hầu như không có loại thực phẩm thường-ăn khác. Dinh dưỡng thực vật khác giống như các tellimagrandin tanin hoặc flavonol cũng morin-rất hiếm và có giá trị như chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng chống viêm. Các dinh dưỡng thực vật chống viêm và chống oxy hóa cũng giúp giải thích làm giảm nguy cơ ung thư nhất định, bao gồm cả ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú mối quan hệ trong tiêu thụ hạt dẻ.

[Ảnh số 2]
=====
Địa chỉ bán Quả óc chó giá rẻ tại Tphcm

Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM (gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0989.025.155 (Alo trước khi qua mua hàng)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage