Đang xử lý...

Địa chỉ bán quả óc chó tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thứ hai, 7/8/2017, 08:52 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: Mỹ Anh

Người liên hệ: Mỹ Anh

Mô tả chi tiết:

Địa Chỉ Bán Quả Óc Chó Tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Mua Bán Quả óc chó ở đâu tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội Uy tín - Chất Lượng???. HTShop - Shop thực phẩm sạch - chuyên cung cấp sỉ lẻ quả óc chó Mỹ chất lượng nhất tại Hà Nội, Tphcm. (Tel: 0936.313.665) Call, sms

Lợi ích không ngờ của quả óc chó. Ăn quả óc chó thường xuyên giúp cơ thể chống lại nhiều bệnh tật, giảm nguy cơ ung thư, tốt cho da và não, đặc biệt giúp "yêu" sung mãn hơn.

Theo Boldsky, quả óc chó chứa nhiều chất chống oxy hóa potion, giàu protein, chất xơ và các axit béo thiết yếu. Các vitamin có trong quả óc chó là vitamin A, C, D, E, K và vitamin B-complex. Ngoài các chất dinh dưỡng này còn có các khoáng chất khác được tìm thấy như canxi, sắt, magiê, phốt pho, kali .

Quả óc chó tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Quả óc chó vốn nổi tiếng là thực phẩm tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ trong thời gian mang thai. Tuy có hơi đắt đỏ nhưng bù lại, quả óc chó mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội cho mẹ bầu và đặc biệt là não bộ của thai nhi.

Trong quả óc chó có chứa hàm lượng lớn axit béo Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne... Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.

Tốt cho "chuyện ấy"

Quả óc chó chứa vitamin B1 và B2, giàu chất kẽm, cung cấp năng lượng cần thiết cho hoạt động *** và tuyến tiền liệt.

Chữa loét dạ dày

Quả óc chó có thể chữa viêm loét dạ dày. Đun một ít bột quả óc chó đã nghiền trong 15 phút. Lọc lấy nước và thêm mật ong. Uống hỗn hợp này 2-3 lần một ngày, bệnh loét dạ dày sẽ nhanh chóng biến mất.

Chống nhiều bệnh tật

Uống trà quả óc chó thường xuyên chống các bệnh về da như bệnh vàng da, bệnh tiểu đường, bệnh trĩ, ký sinh trùng và thậm chí cả bệnh thận.

Giảm nguy cơ ung thư

Ăn quả óc chó một cách thường xuyên sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư vú, giảm sự tăng trưởng của các khối u ở những người bị bệnh ung thư nhờ các chất chống oxy hóa và phytosterols có trong loại quả này.

Kiếm soát trọng lượng

Quả óc chó chứa nhiều vitamin, khoáng chất, các axit béo, protein và chất xơ. Loại quả này thay thế đồ ăn vặt của bạn mà không gây tăng cân.

Chăm sóc da

Quả óc chó chứa một số axit amin thiết yếu và vitamin E giúp duy trì làn da sáng, khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa. Các axit béo omega-3 có trong quả óc chó thúc đẩy sản xuất collagen và elastin giữ cho làn da luôn tươi trẻ.

Tốt cho não

Một nghiên cứu cho thấy rằng ăn một nắm quả óc chó giúp tăng sức mạnh não, cải thiện sự tập trung và bộ nhớ, tăng cường khả năng nhận thứ

=====

Địa chỉ bán hàng Quả Óc Chó Mỹ tại Hà Nội

Đ/c: Ngõ 590 đường Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0936.313.665 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

=====

Ngoài ra, HT SHOP chuyên cung Bán Buôn – Bán Sỉ các loại Quả óc chó nhập khẩu giá tốt. A/c có nhu cầu Mua Buôn – Mua Sỉ xin liên hệ: 0936.313.665 (Call,Sms)

Địa Chỉ Bán Quả Óc Chó Tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội: 0936.313.665

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage