Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Quả Óc Chó Tại Quận Gò Vấp Tp HCM

Thứ tư, 12/4/2017, 14:53 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: trandailam88

Người liên hệ: trandailam88

Bấm để hiện số: 0988842***

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán quả óc chó tại quận Gò Vấp - Tphcm uy tín, chất lượng (Tel: 0936136879 ♡ 0989025155). Mua bán quả óc chó nhập khẩu CHÍNH HÃNG từ Mỹ ở tại Hà Nội, Tphcm. Quả óc chó là loại thảo mộc giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.

6 tác dụng đặc biệt khiến quả óc chó được ví là “vua của các loại hạt”

Quả óc chó được ví là “vua của các loại hạt”, đặc biệt tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em. Không chỉ có thế, mới đây quả óc chó còn được chứng minh là có tác dụng ngăn ngừa một số loại bệnh trong đó có ung thư.

Quả óc chó chứa gấp đôi chất chống oxy hóa so với các hạt khác, đồng thời chứa rất nhiều protein chất lượng cao có thể thay thế cho thịt, vitamin, axit béo omega-3, tinh dầu và khoáng chất, chất xơ, sữa… nên rất tốt cho sức khỏe.

[Ảnh số 3]

Dưới đây là một số tác dụng tuyệt vời mà quả óc chó mang lại cho sức khỏe.

Tốt cho phụ nữ mang thai và em bé

Một trong những lợi ích đáng chú ý của hạt óc chó là nó có khả năng ngăn chặn những cơn buồn nôn khi mang thai của các bà bầu và thúc đẩy phát triển não bộ của thai nhi. Theo khoa dinh dưỡng y tế công cộng tại Mỹ, sử dụng hạt dinh dưỡng, đặc biệt là hạt óc chó khi mang thai sẽ giảm giảm 50% nguy cơ phát triển bệnh dị ứng ở trẻ em.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu chế độ ăn uống của người mẹ có chứa một nhóm các axit béo không bão hòa đa (PUFA), ruột của em bé sẽ phát triển khác nhau. Các PUFA được cho là cải thiện tế bào miễn dịch đường ruột đáp ứng với vi khuẩn và các chất nước ngoài, làm cho bé ít có khả năng bị dị ứng. Quả óc chó chứa vitamin B complex, hiện diện như folate, riboflavin, thiamin…đây là những dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và thai nhi.

Giúp tăng khả năng làm cha

Một nghiên cứu ở châu Âu đã chứng minh rằng ăn 75 gram quả óc chó mỗi ngày sẽ cải thiện sức khỏe của tinh trùng, tăng sức sống, khả năng di chuyển cũng như cân bằng hình thái của tinh trùng. Đây là loại quả duy nhất có chứa Alpha-Linolenic Acid, Axit béo Omega-3 có nguồn gốc thực vật, giúp giảm bớt thể dị bội, cung cấp các dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Giảm nguy cơ ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, tuyến tụy

Các nghiên cứu của khoa sinh hóa và vi sinh tại Trường Đại học Y Marshall ở Tây Virginia ăn khoảng 6 - 16 hạt óc chó/ngày để được cung cấp chất axit béo omega-3, chống oxy hóa và phytosterols, nhờ đó mà có thể giảm nguy cơ mắc ung thư vú và làm chậm sự tăng trưởng khối u.

Theo họ beta- sitosterol (một phytosterol) kết hợp với Gama-tocopherol (vitamin E) ảnh hưởng tới sự tăng trưởng tế bào ung thư. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng tiêu thụ thường xuyên quả óc chó có thể ngăn chặn và làm chậm tiến triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt, tuyến tụy.

[Ảnh số 2]

Giảm nguy cơ tiểu đường

Theo nghiên cứu tại Trường Y tế công cộng Harvard, mỗi tuần ăn khoảng 30g hạt óc chó trong vòng ít nhất 1 năm, sẽ giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2 gần 30 % so với những người ít khi hoặc không bao giờ ăn các loại hạt. Bởi chất béo không bão hòa trong các loại hạt là tốt cho độ nhạy cảm insulin.

Với người béo phì và nguy cơ bệnh tiểu đường là khá cao, nên chuyên gia Tiến sĩ David Katz khuyên nên ăn hạt óc chó như một thực phẩm bổ dưỡng, vì nó thiết thực cho sức khỏe, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh, chống lại được nhiều căn bệnh.

Bệnh tiểu đường loại 2 là một vấn đề chủ yếu liên quan đến kiểm soát lượng đường trong máu và sự trao đổi chất insulin. Người bệnh tiểu đường loại 2 thường có vấn đề sức khỏe liên quan và có nguy cơ vấn đề tim mạch. Phụ nữ và đàn ông nếu tiêu thụ 28g hạt óc chó hai lần một tuần thì có giảm 24% phát triển bệnh tiểu đường loại 2.

Ngăn ngừa sỏi túi mật

Các nhà khoa học đã nghiên cứu dữ liệu từ hơn 60.000 bệnh nhân có chế độ ăn kèm với quả óc chó và trải qua thời gian 10 năm khảo nghiệm đã cho thấy rằng quả óc chó giúp ngăn ngừa sỏi túi mật rất hiệu quả. Do đó quả óc chó sẽ là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn phòng tránh và chữa trị căn bệnh không mấy dễ chịu này. Chỉ cần thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày vài quả óc chó trong thời gian liên tục 3 tháng là bạn sẽ thấy sự khác biệt đó.

Lưu ý: Mặc dù có rất nhiều lợi ích về sức khỏe từ quả óc chó, nhưng bất kỳ sản phẩm nào sử dụng quá nhiều đều không tốt, nên cẩn trọng về số lượng và tần suất tiêu thụ. Bởi, hạt óc chó có hàm lượng oxalat cao góp phần hình thành sỏi thận.

[Ảnh số 4]

Địa chỉ bán quả óc chó tại: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

=====
Địa chỉ bán quả óc chó tại Quận Gò Vấp TpHCM - Sài Gòn

Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 - 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage