Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Nho Khô Tại Bạc Liêu Lh 0936136879

Thứ tư, 6/12/2017, 22:03 (GMT+7)

Giá: 450.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 1, Thành phố Bạc Liêu, Bạc Liêu

Người đăng: tranhuudung109vps

Người liên hệ: tranhuudung109vps

Bấm để hiện số: 0985555***

Mô tả chi tiết:

Địa Chỉ Bán Nho Khô Tại Bạc Liêu Lh 0936136879? Cửa hàng, nơi bán Nho Khô ở đâu ngon nhất tại Bạc Liêu. HT-Food chuyên cung cấp sỉ, lrt nho khô tại Bạc Liêu giá tốt nhất.

Lh: 0936136879 // 0989025155

Giảm huyết áp cao. Trung bình trong 100 gr nho khô có đến 32 mg ka li. Nhờ hợp chất quan trọng này mà nho khô có thể giảm được áp lực ở các mạch máu, từ đó giúp hạ huyết áp.

Không chỉ vậy, các chất xơ có trong nho khô cũng tác động không nhỏ đến hóa sinh của các mạch máu, làm giảm độ cứng của các mạch máu nên có tác dụng giảm huyết áp rất hiệu quả.

1. Cải thiện chứng thiếu máu. Nho khô là nguồn cung cấp chất sắt và đồng, cũng như phong phú hàm lượng các vitamin B phức hợp, rất quan trọng cho sự hình thành hồng cầu. Thường xuyên ăn nho khô sẽ giúp chữa bệnh thiếu máu do thiếu sắt và thúc đẩy quá trình đông máu để làm lành vết thương.

2. Chống ung thư. Trong nho khô có các chất chống ô xy hóa như catherine, polyphenolic giúp tiêu diệt các gốc tự do trôi nổi trong cơ thể, bảo vệ các tế bào và các cơ quan trong cơ thể, từ đó ngăn chặn sự xuất hiện của các tế bào ung thư hoặc làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư.

=>> Nho khô mua ở đâu tại Bạc Liêu, Địa chỉ bán nho khô tại Bạc Liêu, Cửa hàng bán nho khô tại Bạc Liêu, Nơi bán nho khô tại Bạc Liêu, Phân phối nho khô tại Bạc Liêu, Mua nho khô ở đâu tại Bạc Liêu, Bán nho khô ở đâu tại Bạc Liêu. Lh: 0936136879

3. Trị táo bón. Nho khô đứng đầu danh sách các thực phẩm giàu chất xơ (100 gr nho khô chứa đến 3,7 gr chất xơ). Chất xơ giúp dạ dày và ruột hoạt động hiệu quả, thức ăn được tiêu hóa tốt, không vón cục, từ đó trị được bệnh táo bón. Ngoài ra, ma giê có trong nho khô cũng giúp nâng cao nhu động ruột kích thích tiêu hóa trơn tru.

4. Giúp mắt khỏe. Polyphenolic có trong nho khô rất tốt cho sức khỏe mắt, vì chúng bảo vệ mắt khỏi bị tổn thương bởi các gốc tự do, từ đó ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể và suy giảm thị lực liên quan đến tuổi tác. Ngoài ra, nho khô cũng chứa một lượng đáng kể chất beta caroten, vitamin A và carotenoid làm tăng thị lực và giữ cho mắt sắc nét, theo trang Health.

5. Giúp tăng cân. Nho khô thường được biết đến là một phần trong khẩu phần ăn lý tưởng dành cho các vận động viên, lực sĩ hoặc những người muốn tăng cân mà không bị tích lũy các loại cholesterol xấu.

6. Giúp xương chắc khỏe. Thường xuyên ăn nho khô sẽ thu được một lượng can xi đáng kể cho sự phát triển của xương, hạn chế nguy cơ loãng xương và một số chứng rối loạn khác ở xương.

7. Chống lão hóa. Các vitamin như A, C, E rất cần thiết trong việc cải thiện độ trẻ trung và tươi sáng của làn da, và nho khô là thực phẩm chứa đầy đủ các vitamin này. Đặc biệt, trong nho khô còn chứa collagen giúp tái tạo, tăng cường độ đàn hồi cho da.

Xem thêm:

Địa chỉ bán nho khô tại Tphcm: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

*** Địa chỉ bán nho khô ở đâu ngon nhất tại Bạc Liêu:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Mua bán hạt macca tại các tỉnh thành phố tại Việt Nam: Bà Rịa Vũng Tàu, An Giang, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Cà Mau, Bình Phước, Bình Định, Bình Thuận, Cao Bằng, Bến Tre, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Hà Tây, Đồng Tháp, Hà Giang, Gia Lai, Hà Nội, Hà Nam, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Khánh Hòa, Hưng Yên, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Yên Bái, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Tiền Giang.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Ván ép phủ phim tại Hà Nội giá rẻ

Ván ép phủ phim tại Hà Nội giá rẻ

190.000 VNĐ

Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage