Đang xử lý...

Địa chỉ bán hạt hạnh nhân uy tín tại Bắc Ninh LH 0936136879

Giá: 450.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: langthang18vn

Người liên hệ: langthang18vn

Bấm để hiện số: 0888198***

Mô tả chi tiết:

Địa Chỉ Bán Hạt Hạnh Nhân Uy Tín Tại Bắc Ninh. LH 0936136879? Cửa hàng, nơi bán hạt hạnh nhân mỹ ngon nhất tại Bắc Ninh. HT-Food chuyên cung cấp sỉ lẻ hạt hạnh nhân Mỹ tại Bắc Ninh. Lh: 0936136879 // 0989025155

CÁCH ĂN HẠT HẠNH NHÂN? CHẾ BIẾN HẠT HẠNH NHÂN THƠM NGON DINH DƯỠNG

1. CÁCH ĂN HẠT HẠNH NHÂN

Hạt hạnh nhân là một loại hạt có lớp vỏ sần sùi, màu nâu khi ăn có vị thơm, vị béo rất ngon nên trở thành món ăn vặt của nhiều người và trong nhiều gia đình bởi đây là thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe. Vậy hạt hạnh nhân ăn như thế nào để đảm bảo hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất và cân bằng nhất?

Chắc bạn đã từng nghe tới cách ngâm hạnh nhân trong nước qua đêm trước khi ăn. Vậy tại sao lại phải làm như vậy, nhiều người thường có thói quen ăn hạt hạnh nhân sấy khô mà không bóc vỏ chúng nữa. Nhiều người đã không biết được rằng đó là cách ăn khiến giá trị dinh dưỡng của hạnh nhân bị mất đi. Đó là lý do tại sao bạn phải ngâm hạt hạnh nhân trước khi ăn.

Theo như những nhà nghiên cứu về dinh dưỡng thì vỏ nâu bên ngoài của hạnh nhân có chứa tannin acid, là một chất ức chế dinh dưỡng. Vì hạnh nhân là quả hạt hay còn được gọi là quả hạch, hạt của chúng được bảo vệ rất là nhiều lớp, lớp bên ngoài là vỏ dày và cứng giúp bảo vệ để tránh ánh sáng mặt trời và độ ẩm. Khi bạn ngâm hạnh nhân, lớp vỏ này sẽ dễ dàng bong ra, giúp cơ thể chúng ta sẽ hấp thụ dinh dưỡng một cách toàn diện và dễ dàng hơn. Ăn hạt hạnh nhân đã qua ngâm là cách tốt nhất cho sức khỏe hơn là loại hạt tự nhiên sấy khô. Khi các bạn ngân mà hạnh nhân này mầm các bạn đừng vội bỏ đi vì hạt hạnh nhân nảy mầm còn mang lại lợi ích tốt nhất, nó chứa hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất được rất nhiều người lựa chọn hình thức chế biến này.

Công thức để bạn ngân hạnh nhân là: Với khoảng 4 cốc hạnh nhân thì bạn cần 1 muỗng cafe muối pha với nước lọc đổ xâm xấp nước vừa đủ ngập hạnh nhân là được. Ngâm ít nhất 8 tiếng (có thể để qua đêm) và đậy bằng một mảnh vải sạch trong quá trình ngâm để giúp cho các hạt nở ra khi ngâm. Sau đó vỏ sẽ dễ dàng được tác ra khỏi hạt. Để cất giữ sau khi đã ngâm và lột vỏ thì bạn có thể cho vào hộp và bỏ trong tủ lạnh thì sẽ để được 1 tuần sau khi ngâm. Nếu bạn không muốn ăn hạnh nhân ở dạng ướt thì bạn có thể xấy lại chúng bằng cách cho vào lò ở nhiệt độ >> Qua bài viết này HT-Food hi vọng các bạn có thêm kiến thức cũng như các cách chế biến khác nhau để có thêm nhiều hương vị từ loại hạt dinh dưỡng này.

Địa chỉ bán hạt hạnh nhân Mỹ uy tín tại Bắc Ninh?

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm:

Địa chỉ bán Hạt Hạnh Nhân Mỹ Tại Tphcm: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage