Đang xử lý...

Địa chỉ bán hạt dẻ cười tại TPHCM, LH 0936136879

Thứ năm, 2/11/2017, 11:24 (GMT+7)

Giá: 450.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: hoangdung88vn

Người liên hệ: hoangdung88vn

Bấm để hiện số: 0967333***

Mô tả chi tiết:

Hạt dẻ cười mua ở đâu tại Tphcm, Cửa hàng bán hạt dẻ cười tại Tphcm, Mua hạt dẻ cười tại Tphcm, địa chỉ bán hạt dẻ cười tại Tphcm, Phân phối hạt dẻ cười tại Tphcm, Nơi bán hạt dẻ cười tại Tphcm.

Địa Chỉ Bán Hạt Dẻ Cười Tại Tphcm. LH 0936136879? Cửa hàng, địa điểm, nới bán hạt dẻ cười tại Tphcm? Mua buôn, sỉ hạt dẻ cười ở đâu ngon nhất tại Tphcm?

LH 0936136879 // 0989025155

*** GIỚI THIỆU HẠT DẺ CƯỜI

Hạt dẻ cười từ lâu đã được xem là biểu tượng của sức khỏe. Tại Việt Nam, loại hạt này vốn chỉ được xem như 1 món ăn vặt yêu thích bởi hương vị thơm giòn tự nhiên nhưng ít ai nghĩ đến giá trị dinh dưỡng mà loại hạt này mang lại

*** Những điều chưa biết về hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười thực chất là nhân của 1 loại quả thuộc họ Anancardiaceae, tên Tiếng Anh là pistachio. Giống cây này có kích thước trung bình, mọc thành từng bụi và ra quả theo mùa. Hạt dẻ cười được cho là có nguồn gốc ở những dãy núi Tây Á và khu vực Turkey. Hiện nay vẫn còn một vài giống cây trồng tuy nhiên phổ biến nhất hiện nay là hạt dẻ cười được trồng vì mục đích kinh tế, có tên gọi là Kerman.

Hạt dẻ cười phát triển tốt ở mọi điều kiện thời tiết. Do giá mang lại giá trị kinh tế cao nên chúng được trồng ở nhiều nơi khác nhau như Mỹ, Iran, Syria, Turkey, và Trung Quốc. Phải mất 8 năm kể từ khi gieo trồng, hạt dẻ cười mới cho những vụ thu hoạch đầu tiên, và từ đó trở đi, chúng ra quả đều đặn trong những năm tiếp theo. Mỗi mùa, cây mọc ra từng chùm quả lớn (màu xanh), khi chín quả sẽ khô lại và tách lớp vở bên ngoài ra để lộ nhân bên trong, nhân bên trong đó chính là hạt dẻ cười chúng ta ăn hằng ngày.

*** Giá trinh dinh dưỡng có trong hạt dẻ cười:

- Gồm có tinh bột, protein, lipit, gần 30 loại vitamin và các khoáng chất Ca, P, Fe

- Hạt dẻ cười là một trong những nguồn phong phú chất xơ và protein (chất đạm).

- Một phần hạt dẻ cười 25 g chứa 2,6 g chất xơ, nhiều hơn các loại hạt khác.

- Ngoài ra, 25gr hạt dẻ cười cung cấp hơn 260 ml kali và nhiều khoáng chất khác giúp duy trì huyết áp.

- Hàm lượng cao các chất chống ô xy hóa như vitamin A và E trong hạt dẻ cười có thể giúp cơ thể chống lại chứng viêm, bảo vệ các mạch máu và làm giảm nguy cơ bệnh tim.

*** Tác dụng hạt dẻ cười như thế nào?

1. Giảm cholesterol LDL

Hạt dẻ cười giàu chất béo không bão hòa đơn nên việc sử dụng hạt dẻ cười (quả hồ trăn) giúp hạ thấp nồng độ cholesterol xấu LDL và tăng nồng độ cholesterol tốt HDL.

2. Làm đẹp da

Hạt dẻ cười rất giàu Vitamin E nên rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh và chống lại quá trình ô xy hóa. Hạt dẻ cười là nguồn phong phú vitamin E, nên nó giúp bảo vệ da khỏi các tia UV có hại, ngăn ngừa các bệnh về da và tăng cường sức khỏe cho da.

3. Ngừa tiểu đường

Hạt dẻ cười có thể giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường tuýp 2, do nó cung cấp phốt pho cho cơ thể và chuyển hóa các protein thành các a xít amin, hỗ trợ cơ thể dung nạp glucose.

4. Giảm béo

Đồng và mangan trong hạt dẻ cười thúc đẩy việc hình thành các mô liên kết, đồng thời các vitamin B tan trong chất béo có mặt trong hạt dẻ cười còn giúp sản xuất các tế bào máu đỏ, phá vỡ protein, chuyển hóa tinh bột và chất béo thành năng lượng cho cơ thể.

5. Tốt cho mắt

Do chứa nhiều lutein và zeaxanthin – những chất có lợi cho mắt, nên hạt dẻ cười là thực phẩm tuyệt vời giúp mắt khỏe và chống lại tình trạng thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác.

Ăn hạt dẻ cười thường xuyên có thể giúp ổn định huyết áp một cách tự nhiên, đặc biệt là trong các sự kiện huyết áp tăng lên do căng thẳng.

6. Bổ máu

Hạt dẻ cười rất phong phú vitamin B6. Vitamin B6 cần thiết giúp tăng số lượng hemoglobin – một loại protein chịu trách nhiệm vận chuyển ô xy qua máu đến các tế bào và làm tăng lượng ô xy trong máu.

7. Tốt cho thần kinh

Lượng vitamin B6 phong phú trong hạt dẻ cười tác động mạnh tới hệ thống thần kinh. Các phân tử a xít amin làm nhiệm vụ dẫn truyền thông tin phải có vitamin B6 mới thực hiện tốt chức năng của nó.

Hơn nữa, vitamin B6 còn đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành của myelin – màng bọc xung quanh sợi thần kinh cho phép sự dẫn truyền tín hiệu giữa các dây thần kinh đạt hiệu quả tối ưu.

Vitamin B6 còn góp phần vào quá trình tổng hợp serotonin, melatonin, epinephrine và a xít gamma-aminobutyric, hoặc GABA, một loại a xít amin giúp các xung thần kinh trong hệ thần kinh được ổn định.

Địa Chỉ Bán Hạt Dẻ Cười Tại Tphcm:

===

Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tp HCM - Số 10/19, Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp

( Alo truớc khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)

Hotline: 0936136879 // 0989025155

Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VnExpress Fanpage