Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Hạt Chia Tại Quận Thủ Đức

Thứ bảy, 1/4/2017, 14:14 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán hạt chia tại Quận Thủ Đức Tphcm Uy tín - chất lượng nhất. (Tel: 0936136879 ♡ 0989025155). Mua bán hạt chia nhập khẩu CHÍNH HÃNG từ Mỹ và Úc ở tại Quận Thủ Đức Tphcm. Hạt chia là loại thảo mộc giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.

Hạt Chia được giới y học và dinh dưỡng học xếp loại là một trong những thực phẩm giá trị bậc nhất cho sức khỏe con người.

Hạt Chia là loại hạt có hình thức giống như hạt é, hạt mè và có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Với các đặc điểm nổi trội là giàu Omega-3, các vitamin và khoáng chất có lợi khác, hạt Chia phù hợp với nhiều đối tượng như trẻ em đang độ tuổi phát triển, người già, người bệnh, phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Có rất nhiều cách để sử dụnghạt Chia: ăn trực tiếp, pha với yogurt hay nước uống, rắc lên thực phẩm như salad, bánh ngọt, bánh mì…
Các công dụng chính của hạt Chia

[Ảnh số 2]

1. Kiểm soát cao huyết áp và tiểu đường

Hạt Chia trong chế độ ăn uống có tác động tích cực kiểm soát đường huyết của bệnh nhân tiểu đường.
Khi pha hạt Chia với nước thì nó có thể nở lớn gấp 2 lần và tạo nên một lớp gel mềm do chất xơ hoà tan. Nhờ đó chất đường trong bao tử được thấm chậm và đều hơn nên có chỉ số glycemic index thấp, giúp tránh được bệnh tiểu đuờng. Ngoài ra, nó còn giúp ổn định lượng đường trong máu của người bệnh, giúp cho việc điều trị tiểu đường tốt hơn.

2. Bảo vệ tim mạch, tốt cho phát triển trí não ở trẻ em

Hạt Chia chứa 20% Omega-3 và các khoáng chất quan trọng khác rất tốt cho tim mạch. Omega-3 có lợi trong việc giảm lượng cholesterol, duy trì chức năng và giảm nguy cơ các bệnh về tim. Không những thế, sử dụnghạt Chia còn giúp lưu thông máu, phòng chống xơ cứng động mạch cũng như đột quỵ
Omega-3 là thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển trí não trẻ em. Acid béo Omega-3 chứa nhiều DHA rất quan trọng trong việc duy trì và tăng cường các hoạt động của não, giúp ngăn ngừa sự suy giảm trí nhớ. Với trẻ em, bổ sung đầy đủ DHA đạt được các điểm nhận thức cao hơn, ít mắc phải các bệnh về rối loạn hành vi, cảm xúc, kỹ năng vận động cũng được phát triển sớm hơn.

3. Giảm cân hiệu quả

Hạt Chia khi kết hợp với thức ăn và nước sẽ làm thức ăn đặc hay nở ra làm cho bạn cảm thấy no nhanh và lâu hơn. Điều này giúp cơ thể cần ít năng lượng hơn, có tác dụng rất tốt cho việc hỗ trợ giảm cân, loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể.

4. Hỗ trợ điều trị táo bón

Hạt Chia chứa 36% chất xơ, trong đó 80% là chất xơ không hòa tan và 20% chất xơ hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột, điều hòa và kích thích bộ máy tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.
Dưỡng chất từ hạt Chia còn giúp loại bỏ bớt cholesterol đọng lại ở thành ruột, giảm nguy cơ mắc các bệnh đường ruột, kể cả ung thư ruột già, đồng thời chống được bệnh táo bón.

[Ảnh số 1]

5. Tăng cường năng lượng

Hạt Chia chứa hàm lượng protein cao giúp tăng cường năng lượng cho những người thường xuyên vận động, hỗ trợ khớp xương, phục hồi mệt mỏi hoặc sau chấn thương, giúp phụ nữ có nhiều sữa.
Nó cũng có nhiều linoleic acid, rất quan trọng cho việc trao đổi chất của protein và các hormone trong cơ thể.

6. Làm da mịn màng, tóc và móng tay khỏe mạnh

Hạt Chia chứa một lượng lớn Omega-6, chất chống oxy hóa và protein, tất cả đều quan trọng đối với làn da khỏe mạnh.
Các nghiên cứu đã cho thấy một chế độ ăn uống có chứa chất chống oxy hóa có thể làm chậm quá trình lão hóa và loại bỏ độc tố trong cơ thể.
Tóc và móng tay đa số được cấu tạo chủ yếu từ protein và cơ thể con người sử dụng protein để xây dựng, phục hồi các mô nên chúng ta cần một lượng tương đối lớn protein.

Vì cơ thể không dự trữ đủ nên việc bổ sung các thực phẩm chứa protein như hạt Chia trong khẩu phần ăn là rất quan trọng.

[Ảnh số 3]

Địa chỉ bán hạt chia tại: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

=====
Địa chỉ bán hạt chia ở đâu tại Quận Thủ Đức TpHCM

Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 - 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy uốn sắt UD25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage