Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Hạt Chia Tại Quận Tân Bình

Thứ bảy, 1/4/2017, 14:57 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán hạt chia tại Quận Tân Bình Tphcm Uy tín - chất lượng nhất. (Tel: 0936136879 ♡ 0989025155). Mua bán hạt chia nhập khẩu CHÍNH HÃNG từ Mỹ và Úc ở tại Quận Tân Bình Tphcm. Hạt chia là loại thảo mộc giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.

Hạt chia – siêu thực phẩm tốt cho bà bầu và trẻ em

Hạt chia là siêu thực phẩm, phù hợp cho tất cả mọi người đặc biệt rất tốt cho sức khỏe của bà bầu và trẻ nhỏ.

Tác dụng của hạt chia với bà bầu và trẻ em đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh. Theo đó, hai đối tượng đặc biệt này cần có nguồn cung cấp dinh dưỡng tăng cường mà hạt chia là thực phẩm bổ sung tối ưu bậc nhất.

[Ảnh số 1]

Tác dụng của hạt chia với bà bầu

Hạt chia là loại hạt dinh dưỡng được trồng ở vùng khí hậu ôn hòa, điển hình là châu Mỹ. Hai loại hạt chia nổi tiếng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới là hạt chia Mỹ và hạt chia Úc. Được mệnh danh là “siêu thực phẩm”, hạt chia có thành phần dưỡng chất tuyệt vời mà khó có thực phẩm tư nhiên nào sánh kịp. Trong đó điển hình là hàm lượng omega 3 và 6 dồi dào, gấp 7 lần trong cá hồi, lượng protein 2,6 lần đậu phụ, cùng hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa phong phú.

Với phụ nữ mang thai, nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày rất lớn để đảm bảo cung cấp đủ cho cả mẹ lẫn thai nhi. Một thai kỳ khỏe mạnh để sinh ra một em bé kháu khỉnh phụ thuộc rất lớn vào chế độ ăn uống và tập luyện của bà bầu. Với dưỡng chất hoàn hảo bên trong, hạt chia là lựa chọn trên cả tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe bà bầu. Trong đó phải kể đến một số tác dụng quan trọng sau:

Tạo nguồn sữa dồi dào cho bà bầu: Dùng hạt chia với hàm lượng protein cao sẽ giúp các mẹ bầu xua tan nỗi lo thiếu sữa. Chất đạm trong hạt chia rất dễ tiêu hóa hơn các nguồn đạm từ thịt, vì vậy bà bầu dễ dàng hấp thụ để tạo nguồn sữa cho trẻ, đồng thời, protein tong hạt chia cũng giúp chị em giảm căng thẳng, mệt mỏi và có thể chất tốt hơn trong thai kỳ.

Bổ sung máu cho bà bầu: Hạt chia rất giàu nguyên tố vi lượng, trong đó có sắt sẽ giúp bổ sung máu, cho hệ tuần hoàn của mẹ bầu thật khỏe mạnh. Không những vậy, hàm lượng folate và omega 3 trong hạt chia là dưỡng chất cần thiết để phát triển ống thần kinh thai nhi, cho não bộ trẻ phát triển từ trong bụng mẹ.

Phòng chống táo bón cho bà bầu: Do thể chất thay đổi nên bà bầu thường xuyên gặp vấn đề về hệ tiêu hóa, điển hình là bệnh táo bón. Khi dùng hạt chia, lưỡng chất xơ cao trong nó sẽ giúp quá trình tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, phòng chống táo bón cho mẹ bầu.
Cho xương và răng chắc khỏe: Hạt chia cũng là nguồn bổ sung canxi tuyệt vời giúp bà bầu năng ngừa loãng xương, cũng như bổ sung canxi phát triển hệ xương và răng cho thai nhi.

[Ảnh số 3]

Tác dụng của hạt chia với trẻ em

Không chỉ tốt cho sức khỏe bà bầu, hạt chia còn rất thích hợp cho trẻ em, hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ, để trẻ hay ăn chóng lớn. Hạt chia vừa chứa dưỡng chất đa dạng, vừa dễ hấp thu cho hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, nhờ vậy mà hạt chia là thực phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em hoàn hảo.

Giảm nguy cơ béo phì: Hạt chia sẽ giúp con bạn hấp thu chất dinh dưỡng thật tốt nhưng không hề gây béo phì, và có khả năng hỗ trợ kiểm soát năng lương hiệu quả. Chất xơ trong hạt chia giúp cân bằng lượng đường trong máu, kích thích vị giác để trẻ ăn ngon miệng hơn.

Phát triển trí não: Sau 6 tuổi là giai đoạn não bộ trẻ vẫn tiếp tục phát triển và tăng cường hình thành chất xám. Do vậy, cần bổ sung nguồn omega 3 cho trẻ qua bữa ăn hàng ngày – đây là axit béo chứa tiền chất DHA và EPA. Đây là các dưỡng chất giúp duy trì hoạt động não bộ, ngăn suy giảm trí nhớ, phát triển nhận thức và các kỹ năng xã hội. Mặt khác, hạt chia là nguồn cung cấp omega 3 dồi dào, gấp 7 lần cá hồi. Do vậy, bạn có thể cho trẻ ăn hạt chia mỗi ngày để trí não phát triển.

Phát triển cơ xương: Trẻ em cần cao lớn và phát triển về mặt thể chất, đó cũng là niềm khao khát của cha mẹ khi thấy con mình lớn dần lên. Hạt chia sẽ giúp trẻ bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cần cho sự phát triển cơ xương như chất đạm, vitamin, khoáng chất: canxi, magie, selen, sắt, kẽm…

Địa chỉ bán hạt chia tại: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

=====
Địa chỉ bán hạt chia ở đâu tại Quận Tân Bình TpHCM

Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 - 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

Bán lại chó Poodle Tiny thuần chủng màu đen 3 tháng tuổi đã tiêm phòng

3.000.000 VNĐ

Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

Cầu cho container chạy vào, container đóng rút hàng

82.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Máy uốn sắt UD16 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage