Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Hạt Chia Tại Quận Ba Đình

Thứ hai, 3/4/2017, 14:41 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: Đại Lâm

Người liên hệ: Đại Lâm

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán hạt chia tại Quận Ba Đình, Hà Nội Uy tín - chất lượng nhất. (Tel: 0936136879 ♡ 0989025155). Mua bán hạt chia nhập khẩu CHÍNH HÃNG từ Mỹ và Úc ở tại Quận Ba Đình, Hà Nội. Hạt chia là loại thảo mộc giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.

Hạt chia có tên khoa học là Salvia Hispaniola thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint). Hat Chia rất nhỏ trông như hạt mè hoặc hạt é (basil seed).

* Đặc điểm:

- Cây CHIA được trồng tự nhiên không hóa chất. Do có dầu trong cây nên nó rất dễ trồng bằng phương pháp hữu cơ. Sâu bọ không thích dầu thực vật nên không giúp cây trong quá trình thụ phấn, khi cây trưởng thành nó thiết lập vòm tán ra cỏ để mọc cây mới vì vậy người trồng không sử dụng thuốc diệt cỏ.

- Hạt CHIA có 2 màu đen và trắng, các hạt màu trắng là của cây CHIA hoa màu trắng còn hạt đen thì của cây CHIA hoa màu tím.

[Ảnh số 1]

Thông tin về dinh dưỡng:

Hạt CHIA có nguồn acid béo thiết yếu Omega-3 vượt trội so với các loại cây trồng và hải sản khác. Hàm lượng Natri thấp, hàm lượng protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa cao. Chúng ta có thể bảo quản hạt CHIA trong thời gian dài mà không bị trở mùi.

- Cả hạt CHIA và hạt đậu nành là 2 loại protein hoàn chỉnh. Về chất đạm (protein) thì hạt Chia có khá nhiều và dễ tiêu hơn là protein từ thịt. giúp cơ thể phục hồi mỏi mệt hoặc sau khi bị thương hay giúp cho phụ nữ có nhiều sữa.

- CHIA có hàm lượng đạm chiếm 19 – 23%, nhiều hơn trong các loại ngũ cốc như lúa mỳ (13.7%), ngô (9.4%), gạo (6.5%), bột yến mạch (16.9%), và lúa mạch (12,5%).

- Hạt CHIA không chứa gluten, tinh tế với hương vị và dễ tiêu hóa.

- Hạt CHIA còn là một nguồn vitamin B dồi dào.

- Hạt CHIA chứa Canxi gấp 6 lần sữa về trọng lượng (700mg canxi trong 100g CHIA còn trong 100g sữa chứa 120mg canxi) và cơ thể dễ hấp thụ lượng canxi trong hạt CHIA hơn sữa. Đó là nguồn khoáng chất tuyệt vời, đặc biệt là photpho, Magiê, Kali, sắt, kẽm và đồng. Hạt CHIA chứa sắt gấp 3 lần rau bina (cải bó xôi) và chứa Magiê gấp 15 lần so với bông cải xanh.

- Hạt CHIA có Omega 3 nhiều hơn cá hồi, quan trọng hơn CHIA không chứa các thành phần kim loại nặng độc hại và cholesterol như cá, hải sản và các sản phẩm từ động vật khác. Ngoài ra, có thêm phần chống oxy hóa cao hơn so với quả việt quất tươi, nhiều chất xơ hơn bran flake, nhiều canxi và protein hơn sữa. Nhiều chất xơ và canxi hơn hạt lanh.

- Về chất xơ thì hạt CHIA gấp 1.6 lần so với lúa mạch, gấp 2.3 lần so với lúa mỳ, gấp 2.6 lần so với yến mạch, gấp 8.3 lần so với ngô và gấp 9.8 lần so với gạo.

- Đặc biệt nhất là hạt CHIA có nồng độ Lipid rất cao, nhất là loại Lipid Omega 3, gấp 3 lần những loại hạt khác như hạt gai (flax seed) hay từ cá hồi (salmon). CHIA cũng có nhiều chất linolein acid, rất quan trọng cho việc biến dưỡng của protein và hormone trong cơ thể.

[Ảnh số 2]

Công dụng của hạt Chia với sức khỏe

Chống viêm

Hạt Chia là hạt có dầu với các axit béo omega-3 rất cần thiết cho sức khỏe. Là một trong những nguồn thực vật giàu omega-3 và axit alpha-linolenic, hạt Chia trị một loạt các rối loạn. Giúp loại bỏ các tổn thương gây ra các gốc tự do, làm giảm viêm và cholesterol.
Kiểm soát lượng đường trong máu

Tăng lượng đường trong máu là một trong nhiều vấn đề sức khỏe lớn ngày nay. Hạt Chia là một trong những thực phẩm tốt nhất cho việc điều tiết lượng đường trong máu. Hạt Chia giúp làm giảm đề kháng insulin trong cơ thể, kiểm soát bệnh tiểu đường.

Hỗ trợ giảm cân
Là sự kết hợp của chất xơ, protein và các chất dinh dưỡng hạt Chia là món ăn vặt hoàn hảo giúp bạn kiểm soát cân nặng và hỗ trợ giảm cân tốt nhất.

Ổn định hệ miễn dịch

Hạt Chia là "kho chứa" canxi, magiê, phốt pho và mangan. Tất cả các khoáng chất rất cần thiết cho hoạt động của cơ thể chống lại bệnh cao huyết áp. Nó cũng cung cấp đủ năng lượng cho sự trao đổi chất. Hạt Chia thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

Giảm cholesterol

Chất xơ giúp giảm cholesterol, viêm và táo bón. Hạt Chia là một nguồn tuyệt vời của chất xơ. Hai muỗng hạt Chia cung cấp nhiều hơn 1/3 số lượng thức ăn thô hàng ngày.

Chống oxy hóa

Hạt Chia có chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi các sắc tố, các tế bào ung thư và làm chậm sự khởi đầu của quá trình lão hóa.

Kiểm soát lượng đường trong máu

Tăng lượng đường trong máu là một trong nhiều vấn đề sức khỏe lớn ngày nay. Hạt Chia là một trong những thực phẩm tốt nhất cho việc điều tiết lượng đường trong máu. Hạt Chia giúp làm giảm đề kháng insulin trong cơ thể, kiểm soát bệnh tiểu đường.

Địa chỉ bán Hạt Chia tại: Quận Ba Đình, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Quận Thanh Xuân, Quận Tây Hồ

Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Đông Anh, Huyện Gia Lâm, Huyện Hoài Đức, Huyện Mê Linh, Huyện Mỹ Đức, Huyện Phúc Thọ, Huyện Phú Xuyên, Huyện Quốc Oai, Huyện Sóc Sơn, Huyện Thạch Thất, Huyện Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Huyện Thường Tín, Huyện Ứng Hòa, Thị xã Sơn Tây

=====
Địa chỉ bán hạt chia ở đâu tại Quận Ba Đình, Hà Nội
► Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
► Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0936136879 // 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

VnExpress Fanpage